Eve chia sẻ những bức ảnh đáng yêu từ Lễ kỷ niệm sinh nhật đầu tiên của Wilde Wolf - Xem chiếc bánh của anh ấy!

Feb 02 2023
Eve chia sẻ con trai Wilde Wolf với chồng Maximillion Cooper

Eve đang kỷ niệm một năm với cậu con trai bé bỏng của mình!

Vào thứ Tư, rapper 44 tuổi đã chia sẻ một loạt ảnh đáng yêu trên Instagram nhân ngày sinh nhật đầu tiên của con trai Wilde Wolf .

Trong những khoảnh khắc lễ hội, Wilde mỉm cười khi với lấy chiếc bánh sinh nhật màu xanh mòng két tuyệt đẹp của mình, hoàn chỉnh với lá vàng, đồ trang trí bằng vàng và bạc và một bức tượng nhỏ thỏ Peter. Chiếc bánh cũng có chữ "one" được viết bằng vàng ở bên cạnh và một cây nến sinh nhật bằng bạc ở trên.

"Sinh nhật #1 của Wilde #nước mắt #niềm vui #hạnh phúc ❤️ , " Eve chú thích cho bài đăng.

Maximillion Cooper , người chia sẻ Wilde với nhạc sĩ, cũng chia sẻ một bức ảnh dễ thương của Wilde với chiếc bánh của anh ấy, viết: "Chúc mừng sinh nhật 1 tuổi Wilde! Tất cả chúng tôi yêu bạn rất nhiều #1 ."

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện nào — hãy đăng ký nhận bản tin miễn phí hàng ngày của NHÂN DÂN để cập nhật thông tin mới nhất về những gì NHÂN DÂN cung cấp, từ tin tức hấp dẫn về người nổi tiếng đến những câu chuyện hấp dẫn về mối quan tâm của con người.

Eve đưa Son Wilde Wolf, 9 tháng tuổi, đến cuộc đua đầu tiên của anh ấy tại Abu Dhabi Grand Prix

Eve kết hôn với Cooper vào tháng 6 năm 2014 sau 4 năm hẹn hò. Vào ngày 10 tháng 2 năm 2022, Eve thông báo rằng cô đã chào đón đứa con đầu lòng với Cooper, 50 tuổi, trong một bài đăng trên Instagram.

"Cậu bé xinh đẹp của chúng tôi chào đời vào ngày 1 tháng 2 năm 2022 ," ngôi sao viết cùng với bức ảnh đứa trẻ sơ sinh của cô được quấn và ngủ trong giỏ. "Từ ngữ không thể diễn tả cảm giác này ✨✨✨."

Cooper, trong khi đó, đã chia sẻ bức ảnh tương tự trên trang Instagram của mình, viết: "Hãy bắt đầu cuộc náo nhiệt cuồng nhiệt!"

Cooper cũng là cha của bốn người con lớn, con trai Cash, 18 tuổi và con gái Mini, 15 tuổi, Jagger, 19 tuổi và Lotus, 21 tuổi, từ mối quan hệ trước.

Vào tháng 11 năm 2021, cặp đôi thông báo rằng họ đang mong đợi đứa con đầu lòng của họ . Nữ ca sĩ "Satisfaction" đã chia sẻ thông tin cập nhật vui vẻ cùng với những bức ảnh cô đang ôm bụng bầu trong khi mặc một bộ đồng phục toàn màu đen.