Finn Wolfhard nói rằng anh ấy 'Thực sự tự hào' về 'Stranger Things' Costar Noah Schnapp vì đã trở thành người đồng tính

Feb 02 2023
Finn Wolfhard của Stranger Things tiết lộ rằng anh ấy đã nở một nụ cười thật tươi trên khuôn mặt khi thấy bạn diễn của mình là Noah Schnapp công khai là người đồng tính trong một video TikTok vào tháng trước

Finn Wolfhard đang thể hiện sự ủng hộ của anh ấy dành cho bạn diễn của Stranger Things, Noah Schnapp .

Nam diễn viên 20 tuổi đã chia sẻ phản ứng ngọt ngào của anh ấy khi Schnapp công khai là người đồng tính trong một video TikTok vào tháng trước.

"Khi tôi nhìn thấy nó, tôi chỉ nở một nụ cười thật tươi," anh nói với GQ . "Tôi chỉ thực sự tự hào về anh ấy ."

Wolfhard đã thêm dàn diễn viên của Stranger Things hoạt động như một gia đình.

Anh ấy nói: “Chúng tôi không thích những tin nhắn văn bản hàng ngày theo bất kỳ cách nào, và không phải vì… nó giống như vậy. "Bạn có nhắn tin cho họ hàng ngày không? Có lẽ là không. Họ là gia đình của chúng ta. Chúng ta sẽ nói chuyện vào ngày sinh nhật của nhau. Thỉnh thoảng chúng ta sẽ nói chuyện.

Anh ấy tiếp tục, "Nhưng cũng giống như cách hoạt động của gia đình, nếu tôi cần bất cứ thứ gì, họ sẽ ở đó."

Khi dàn diễn viên của loạt phim khoa học viễn tưởng Netflix chuẩn bị bắt đầu quay mùa thứ năm và cũng là mùa cuối cùng vào mùa xuân này, Wolfrad thừa nhận "mọi người đều có nhiệm vụ của riêng mình trong cuộc sống thực" khi họ khám phá chương tiếp theo trong sự nghiệp của mình.

Những điều lạ lùng 'Noah Schnapp xuất hiện với tư cách là người đồng tính sau khi 'Sợ hãi trong tủ quần áo trong 18 năm'

Tháng trước, Schnapp đã chia sẻ sự thật của mình và công khai là người đồng tính trong một video trên TikTok. Trong clip, ngôi sao 18 tuổi đã hát nhép một đoạn âm thanh có nội dung: "Bạn biết nó chưa bao giờ là gì không? Điều đó nghiêm trọng. Nó chưa bao giờ nghiêm trọng như vậy. Thành thật mà nói, sẽ không bao giờ nghiêm trọng như vậy."

Trong video, Schnapp viết, "Cuối cùng khi tôi nói với bạn bè và gia đình mình rằng tôi là người đồng tính sau 18 năm sợ hãi trong tủ quần áo và tất cả những gì họ nói là 'chúng tôi biết'"

"Tôi đoán tôi giống Will hơn tôi nghĩ," anh ấy chú thích đoạn clip, ám chỉ nhân vật Will Byers của anh ấy trong Stranger Things .

Ngôi sao của Stranger Things, Noah Schnapp xác nhận Will Byers là người đồng tính: 'Anh ấy có tình cảm với Mike'

Trong bốn mùa của chương trình, người hâm mộ đã nhiều lần đặt câu hỏi liệu Will có phải là người đồng tính hay không, thậm chí một số người còn chỉ trích loạt phim vì đã không nói rõ ràng điều có vẻ hiển nhiên sớm hơn .

Vào tháng 7, Schnapp đề cập đến xu hướng tình dục của Will , xác nhận rằng cậu thiếu niên có tình cảm lãng mạn với người bạn thân nhất Mike ( Finn Wolfhard ).

"Rõ ràng, nó đã được gợi ý trong Phần 1: Nó luôn ở đó, nhưng bạn không bao giờ thực sự biết, 'Có phải anh ấy lớn lên chậm hơn bạn bè của mình không?'" Schnapp nói với Variety . "Bây giờ anh ấy đã lớn hơn, họ đã biến nó thành một điều rất thực tế, hiển nhiên. Giờ thì rõ ràng 100% rằng anh ấy là người đồng tính và anh ấy yêu Mike."

Schnapp nói thêm rằng phần quan trọng này của nhân vật Will cần có thời gian để giải nén vì trong đời thực, đó là một không gian phức tạp, đặc biệt dành cho những đứa trẻ không muốn bị gắn mác.

"Nhưng trước đây, đó là một vòng cung chậm," nam diễn viên nói. "Tôi nghĩ nó được thực hiện rất đẹp, bởi vì thật dễ dàng để biến một nhân vật đột nhiên trở thành người đồng tính."

Những điều lạ lùng 'Noah Schnapp cho biết Hành trình mùa 4 của Will 'Nói nhiều hơn về cuộc đấu tranh của anh ấy với danh tính'

Schnapp cũng nói về việc đóng vai một nhân vật đồng tính ở độ tuổi trẻ như vậy trong khi ở ngoài đời thực, đồng thời xử lý sự phát triển và bản sắc cá nhân của chính anh ấy.

“Tôi nghĩ tất cả chỉ là một phần của thử thách trong diễn xuất,” anh nói. "Giống như, vâng, đó là một thử thách, nhưng tôi nghĩ thật vui khi có thể bước vào vị trí của anh ấy. Bởi vì tôi thực sự phải tính đến, chẳng hạn như, đây không chỉ là một vấn đề đơn lẻ mà anh ấy đang vật lộn với việc ra ngoài."

Schnapp nói với Variety : “Đó là chấn thương nhiều mặt đã có từ nhiều năm trước, bởi vì anh ấy đã bị Demogorgon và sau đó là bạn bè của anh ấy bắt đi, họ không bao giờ thừa nhận anh ấy, và giờ anh ấy sợ hãi khi ra ngoài và không biết liệu họ có chấp nhận mình hay không”. . "Và sau đó Eleven [ Millie Bobby Brown ] giống như em gái của anh ấy, nhưng anh ấy không muốn làm tổn thương cô ấy vì nếu anh ấy nói rằng anh ấy thích Mike, điều đó sẽ làm tổn thương cảm xúc của cô ấy. Có tất cả những điều này đang chạy trong tâm trí anh ấy. Vì vậy, tôi đại loại là chỉ cần đảm bảo rằng tôi đang truyền tải chiều sâu của tất cả những tổn thương của anh ấy."

Trở lại vào tháng 5, Schnapp đã mở lòng với MỌI NGƯỜI về cách người xem của loạt phim sẽ thấy nhân vật Will yêu quý của anh ấy "ở một khía cạnh khác" trong mùa giải này.

“Tôi cảm thấy như mọi người đã quen nhìn thấy anh ấy chiến đấu với quái vật hoặc vật lộn với khía cạnh siêu nhiên trong Stranger Things ,” anh nói. "Nhưng mùa này, nó nói nhiều hơn về những cuộc đấu tranh cá nhân và cuộc đấu tranh với danh tính của anh ấy, và tôi nghĩ khán giả sẽ thấy điều đó thật thú vị."

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện nào — hãy đăng ký nhận bản tin miễn phí hàng ngày của NHÂN DÂN để luôn cập nhật thông tin mới nhất về những gì NHÂN DÂN cung cấp, từ tin tức hấp dẫn về người nổi tiếng đến những câu chuyện hấp dẫn về sở thích của con người.

Stranger Things có sẵn để phát trực tuyến trên Netflix.