Giá trị thực của Pat Robertson vào thời điểm ông qua đời

Jun 08 2023
Pat Robertson có tài sản ròng cực kỳ cao vào thời điểm ông qua đời. Đây là những điều cần biết về cách ông trùm truyền thông Cơ đốc kiếm tiền.

Pat Robertson thành lập Christian Broadcasting Network vào năm 1960, và điều đó đã giúp ông trùm truyền thông đạt được hàng trăm triệu đô la trong suốt cuộc đời của mình. Robertson qua đời vào tháng 6 năm 2023 và ông để lại di sản là thúc đẩy các lý tưởng Cơ đốc bảo thủ vào chương trình nghị sự của GOP. Vì vậy, tài sản ròng của Pat Robertson vào thời điểm ông qua đời là bao nhiêu ? Đây là những điều cần biết.

Pat Robertson | Hình ảnh Mario Tama / Getty
Có liên quan

Vợ của Pat Robertson, Dede Robertson là ai? Họ có bao nhiêu đứa con?

Tài sản ròng của Pat Robertson vào thời điểm ông qua đời

Ông trùm truyền thông Cơ đốc giáo Pat Robertson có giá trị tài sản ròng ấn tượng trong suốt cuộc đời của mình. Ông có tài sản ròng ước tính trị giá 100 triệu đô la vào thời điểm ông qua đời.

Robertson nổi tiếng nhất với việc thành lập Christian Broadcasting Network, nhưng đó không phải là cách ông bắt đầu. Trước khi Robertson tham gia vào đức tin Kitô giáo, anh ấy đã phục vụ trong Chiến tranh Triều Tiên với Thủy quân lục chiến Hoa Kỳ. Khi trở lại vào năm 1952, ông theo học Trường Luật Yale và sau đó quyết định tham gia thánh chức, lấy bằng Thạc sĩ Thần học từ một chủng viện ở New York vào năm 1959.

Sau đó, Robertson nổi tiếng với tư cách là một Cơ đốc nhân được tái sinh. Anh ấy đã tổ chức Câu lạc bộ 700 , một chương trình trò chuyện bắt đầu vào năm 1966 và kéo dài 18 mùa. Chương trình có các khách mời đặc biệt và tập trung vào tin tức, bình luận và mục vụ Cơ đốc giáo, và đây là loạt phim hàng đầu trên Mạng Phát thanh Cơ đốc giáo. Robertson bắt đầu CBN thông qua một nhà ga nhỏ ở Virginia vào năm 1961.

Đến năm 1977, Christian Broadcasting Network tấn công cáp và trở thành Kênh gia đình cực kỳ sinh lợi.

Robertson đã đạt được lượng người theo dõi như vậy trong suốt nhiều năm nên ông đã tranh cử tổng thống của Đảng Cộng hòa vào năm 1988. Ông đã thua George HW Bush.

Pat Robertson cho biết Christian Broadcasting Network không có tiền cho buổi phát sóng đầu tiên

Giá trị tài sản ròng của Pat Robertson đã nói lên điều đó, nhưng Christian Broadcasting Network không giàu có ngay từ đầu. CBN là đài truyền hình đầu tiên ở Mỹ được cấp phép phát sóng 50% nội dung tôn giáo trở lên. Khi buổi phát sóng đầu tiên của CBN được lên lịch, Robertson vẫn còn nợ tiền để bắt đầu và chạy nó.

“Tôi không có tiền vào ngày chúng tôi dự định phát sóng,” Robertson nói trên The 700 Club , theo một video trên YouTube do 700 Club Interactive đăng tải . Sau đó, anh ấy mở Kinh thánh đến một đoạn giúp anh ấy nhìn thấy con đường của mình. “Và tôi nghĩ, nó sẽ đến,” anh tiếp tục. “Và tôi mới bắt đầu ca ngợi Chúa.”

Robertson sau đó tình cờ gặp một người bạn mà anh ấy đã kể về buổi phát sóng đầu tiên của mạng và anh ấy nói với người bạn rằng anh ấy cần 5.000 đô la. Robertson tiếp tục: “Và anh ấy nói, tôi sẽ để anh có năm người. ” … Người kỹ sư không tin rằng chúng tôi sẽ làm được, nên anh ta chưa sẵn sàng.”

Đến 3 giờ chiều ngày hôm đó, người kỹ sư đã sửa chữa các thiết bị bị hỏng của mình và ra mắt chương trình đầu tiên của CBN.

Ông đã viết về 'bí mật của sự thịnh vượng tài chính'

Pat Robertson tin rằng tài sản ròng của mình là công trình của Chúa .

Robertson đã viết cho The Christian Broadcasting Network: “Quy luật sử dụng, cùng với sự tương hỗ, tạo nên một sự kết hợp không thể đánh bại . “Bất cứ tài năng nào Chúa giao phó cho bạn, hãy sử dụng hết sức mình.” Sau đó, anh ấy giải thích rằng anh ấy đã gặp một nhân viên tiếp tân tình nguyện khuyết tật một phần, người không còn có thể nhận hỗ trợ phúc lợi. Robertson biết cô ấy có “năng khiếu đặc biệt” trong việc làm đồ trang trí Giáng sinh thể hiện các cảnh tôn giáo.

“Tôi đã thách thức cô ấy sử dụng tài năng của mình,” anh viết. “Thực ra, tôi đã đề nghị hỗ trợ tài chính khiêm tốn để giúp cô ấy bắt đầu công việc kinh doanh của riêng mình. Sự ủng hộ không bao giờ được yêu cầu, bởi vì những sáng tạo của cô ấy đã thành công ngay lập tức. Thu nhập mới của cô ấy không chỉ cao hơn đáng kể so với khoản thanh toán phúc lợi trước đây mà cô ấy còn có thể thuê bốn người để hỗ trợ cô ấy.”

Robertson đã thuyết giảng về nghệ thuật đầu tư - tất nhiên là với sự giúp đỡ của Chúa. Anh ấy nói thêm: “Khi bạn cho đi, Chúa sẽ bắt đầu ban phước lành cho bạn. “Khi bạn sử dụng tài năng của mình, dưới sự hướng dẫn của Ngài, và để cho các nguồn lực của bạn có thời gian phát triển, thì phước lành của Ngài sẽ nhân lên gấp bội so với bất cứ điều gì bạn có thể tưởng tượng bây giờ.”

Các yếu tố của câu chuyện này lần đầu tiên được báo cáo bởi Celebrity Net Worth .

Để biết thêm thông tin về thế giới giải trí và các cuộc phỏng vấn độc quyền, hãy đăng ký  kênh YouTube của Showbiz Cheat Sheet .