Heidi Klum nói rằng cô ấy sẽ sinh thêm con: 'Tôi đã đợi rất lâu'

Feb 02 2023
Trong cuộc trò chuyện với Jennifer Hudson trên talk show cùng tên, người mẫu kiêm bà mẹ 4 con Heidi Klum nói rằng cô sẽ sinh thêm con trong tương lai.

Heidi Klum có thể sẽ có nhiều con hơn .

Xuất hiện trên Jennifer Hudson Show , người dẫn chương trình America's Got Talent , 49 tuổi, đã được hỏi về việc liệu cô ấy có cân nhắc việc sinh con lần nữa hay không khi cô ấy và người dẫn chương trình Jennifer Hudson cầm mái chèo có bản dịch tiếng Đức cho có và không - "Ja" hoặc "Ne" .

Trong khi Hudson thẳng thắn đứng về phía "không" nói: "không, tôi không cố gắng sinh thêm con", Klum sẵn sàng xem xét điều đó hơn một chút.

"Còn tùy vào ngày nào, đôi khi tôi ở đây, đôi khi ở đây, bạn biết không?", cô nói, ám chỉ các mặt khác nhau của mái chèo mà cô đang cầm.

"Ý tôi là nó rất nhiều. Tôi đã làm điều đó bốn lần," cô ấy giải thích khi bắt chước việc mở rộng bụng của mình bằng hai tay. "Và tôi cho con bú 8 tháng mỗi lần và sau đó tôi lại mang thai. Ba lần liên tiếp. Một lần nữa [các con tôi] 18, 17, 16 và sau đó là 13, vì vậy tôi giống như..." cô nói, búng ngón tay nhiều lần .

"Bây giờ tôi đã đợi rất lâu, vì vậy có lẽ ja," cô ấy nói thêm, cho khán giả xem mặt đó của mái chèo, khi Hudson thốt lên, "Chúng tôi có nó rồi!"

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện nào — hãy đăng ký nhận bản tin miễn phí hàng ngày của NHÂN DÂN để cập nhật thông tin mới nhất về những gì NHÂN DÂN cung cấp, từ tin tức hấp dẫn về người nổi tiếng đến những câu chuyện hấp dẫn về mối quan tâm của con người.

Klum — hiện đã kết hôn với Tom Kaulitz — có bốn người con: Leni Olum Klum , 18 tuổi, với doanh nhân người Ý Flavio Briatore, Henry Günther Ademola Dashtu Samuel , 17 tuổi, Johan Riley Fyodor Taiwo Samuel , 16 tuổi và Lou Sulola Samuel , 13 tuổi, với nhạc sĩ Seal , người mà cô đã kết hôn từ năm 2005 đến năm 2014.

Với tất cả các con của cô ấy đang ở tuổi thiếu niên, sẽ không lâu nữa chúng sẽ vào đại học. Cựu người mẫu Victoria Secret đã tiễn cô con gái lớn Leni lên đường vào tháng 8 năm 2019 , khi chia sẻ một bài đăng đầy cảm xúc trên Instagram về việc con gái cô lớn nhanh như thế nào, cùng với một bức ảnh chụp lại thời điểm cô mang thai Leni tại Victoria's Secret Fashion Show.

"Hôm nay là bước chuyển lớn của bạn để lên đường vào đại học... Dường như mới hôm qua bức ảnh này được chụp khi mẹ đang mang thai bốn tháng với con trong bụng mẹ bình an vô sự. ," cô viết.

"Đôi khi tôi ước mình có thể luôn ở gần bạn như vậy nhưng tôi biết giờ là lúc để bạn dang rộng đôi cánh và bay," Klum tiếp tục. "Hãy cất cánh, an toàn và tỏa sáng @leniklum của tôi "

Heidi Klum chia sẻ bài đăng xúc động khi con gái Leni rời trường đại học: 'Hãy dang rộng đôi cánh và bay'
4 đứa con của Heidi Klum: Mọi điều cần biết

Cuối tháng đó, cô ấy thừa nhận khi xuất hiện trên The Late Late Show with James Corden rằng cô ấy lo lắng khi con gái không gọi lại cho cô ấy khi cô ấy đi vắng.

"Cuối tuần này cô ấy mới chuyển đến, tôi gọi cho cô ấy. Bình thường cô ấy bắt máy, nhưng sau đó ba, bốn tiếng tôi không nghe thấy gì. Và rồi, đầu tôi quay cuồng 'Cô ấy đâu? Cô ấy đang làm gì? Tại sao? cô ấy không trả lời sao?' Đã bắt đầu lo lắng rồi."

“Đầu tiên họ có một chiếc ô tô và họ lái xe, và điều đó thật khó,” cô nói khi nói về những cột mốc quan trọng của Leni trong những năm gần đây. "Sau đó, họ di chuyển khắp đất nước, và điều đó khó hơn."