Jenna Bush Hager đang đóng gói đồ lót 'Không' khi 'Hôm nay với Hoda và Jenna' đến Thành phố Quebec

Feb 01 2023
Jenna Bush Hager nói rằng cô ấy đang mang theo đồ lót 'không' khi 'Hôm nay với Hoda và Jenna' đến Thành phố Quebec để quay các chương trình Thứ Năm và Thứ Sáu.

Jenna Bush HagerHoda Kotb đang tiết lộ họ khác nhau như thế nào khi chuẩn bị cho một chuyến đi — thậm chí đến số lượng quần lót mà họ mang theo.

Vào tập hôm thứ Tư của Today with Hoda và Jenna , những người đồng dẫn chương trình đã trò chuyện về chuyến đi sắp tới của họ tới Thành phố Quebec, nơi họ sẽ quay các chương trình "Hoda and Jenna's Winter Wonderland" vào thứ Năm và thứ Sáu để khởi động ấn bản thường niên lần thứ 69 của The Lễ hội mùa đông Québec.

Sau khi Kotb, 58 tuổi, hỏi người đồng dẫn chương trình rằng cô ấy là người đóng gói nặng hay nhẹ, Bush Hager, 41 tuổi, trả lời rằng cô ấy là người đóng gói "trung bình".

"Được rồi, để tôi hỏi bạn điều này," Kotb sau đó nói. "Chúng tôi sẽ ở đó trong ba ngày. Bạn mang theo bao nhiêu quần lót?"

Không bỏ lỡ một nhịp nào, Bush Hager trả lời: "Không."

Jenna Bush Hager thừa nhận cô ấy không bao giờ mặc đồ lót: 'Tôi chắc chắn rằng mẹ tôi chưa bao giờ tự hào hơn thế'

Kotb ngay lập tức bật cười khi nhớ đến người đồng dẫn chương trình nổi tiếng không bao giờ mặc đồ lót .

"Ta quên! Ta cư nhiên quên!" cô kêu lên, vẫn cười.

"Tôi nghĩ bạn có thể nói nhiều điều về một người khi hỏi họ rằng bạn mang theo bao nhiêu quần lót cho chuyến đi ba ngày," Kotb nói, trước khi thừa nhận với Bush Hager rằng cô sẽ mang theo bốn chiếc quần cho chuyến đi, trong đó có một chiếc. thêm.

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện nào — hãy đăng ký nhận bản tin miễn phí hàng ngày của NHÂN DÂN để cập nhật thông tin mới nhất về những gì NHÂN DÂN cung cấp, từ tin tức hấp dẫn về người nổi tiếng đến những câu chuyện hấp dẫn về mối quan tâm của con người.

"Đề phòng anh gặp tai nạn? Đề phòng anh gặp chút tai nạn?" Bush Hager trêu chọc.

Trong một tập tháng 11 của Today với Hoda và Jenna , Kotb tiết lộ rằng cô ấy gần đây đã biết Bush Hager "không bao giờ mặc đồ lót."

Jenna Bush Hager chia sẻ những lời chỉ trích gay gắt của con gái Mila về mẹ: 'Bạn trang điểm trông đẹp hơn'

"Tôi hơi ngạc nhiên vì Jenna và tôi biết rất nhiều về nhau," Kotb nói với đám đông trong chương trình ban ngày của NBC.

Cô ấy tiếp tục giải thích rằng cô ấy đã phát hiện ra sở thích của Bush Hager khi đi biệt kích ngay trước buổi biểu diễn, khi cả hai phải thay đồ trong khu vực thay đồ. “Tôi chỉ hơi sốc với nó,” Kotb nói, nhớ lại khi cô ấy “để ý”.

VIDEO LIÊN QUAN: Con gái của Jenna Bush Hager xuất hiện trên 'Today' và tiết lộ mẹ cô ấy 'không bao giờ mặc đồ lót'

Về phần mình, Bush Hager đã bảo vệ sự lựa chọn của mình. "Tôi nghĩ rằng nó làm cho một hình bóng đẹp hơn!" cô ấy nói. "Tôi cũng nghĩ rằng bạn không cần phải đóng gói nhiều như vậy. Có rất nhiều ưu điểm cho nó!"

Nhưng cô ấy cũng tỏ ra hơi xấu hổ. "Anh đã hứa với em là không làm thế này mà! Có rất nhiều người ở đây!" con gái đầu lòng trước đây nói với Kotb, sau đó nói đùa rằng: "Tôi chắc rằng mẹ tôi chưa bao giờ tự hào hơn thế."