Jesse Palmer bảo vệ 'Tính xác thực' của 'Cử nhân' chống lại 'Tình yêu mù quáng', các chương trình hẹn hò khác: Đó là 'lần đầu tiên'

Feb 02 2023
Jesse Palmer cho biết nhượng quyền thương mại The Bachelor đang 'thực sự cố gắng quay trở lại cốt lõi của chương trình luôn hướng đến và nội dung của nó', bắt đầu với vai chính Zach Shallcross

Theo người dẫn chương trình hiện tại và cựu ngôi sao Jesse Palmer , The Bachelor nằm trong một giải đấu của riêng nó.

Khi nói chuyện với E! Tin tức về cách chương trình thực tế mai mối chống lại những người mới hợp thời trang như Love Is Blind , Love Island Too Hot To Handle , Palmer nói: " The Bachelor là lần đầu tiên."

Palmer, 44 tuổi, tiếp tục : “Tôi nghĩ phần lớn của The Bachelor là về tính xác thực và thực sự cố gắng quay trở lại cốt lõi của chương trình luôn hướng đến và nội dung của nó. "Đó là tìm kiếm tình yêu, đó là sự lãng mạn, đó là cuộc hành trình, đó là câu chuyện tình yêu và tìm hiểu xem điều đó phát triển như thế nào."

Clare Crawley của The Bachelorette kết hôn với Ryan Dawkins: 'Ngày hạnh phúc nhất đời tôi!'

Công bằng mà nói, The Bachelor đã thử những bước ngoặt mới, chẳng hạn như giới thiệu hai Bachelorettes trong Gabby WindeyRachel Recchia vào mùa trước năm ngoái. Palmer thừa nhận: “Tôi nghĩ đôi khi một chương trình diễn ra theo chu kỳ và thử những thứ khác nhau cũng không sao.

Tuy nhiên, chương trình đang quay trở lại truyền thống cho mùa Zach Shallcross ', hiện đang phát sóng.

“Thay vì cố gắng xác định lại và tái tạo hoàn toàn chính nó,” Palmer nói, “nó chỉ quay trở lại với những gì nó vốn có.”

Em bé của Sarah Herron chết trong 'vòng tay của bố' sau khi sinh non: 'Chúng tôi yêu bạn rất nhiều'

Nếu khao khát những ngày của Andrew FirestoneBob Guiney , đừng bỏ lỡ mùa này. "Đối với những người hâm mộ Cử nhân đã theo dõi trong một thời gian dài, tôi hy vọng rằng việc xem phần này sẽ khiến họ thực sự cảm thấy hoài niệm," anh ấy nói thêm.

Palmer trước đó đã tiết lộ rằng mùa của Shallcross sẽ là một "sự trở lại" như thế nào đối với những gì người xem lâu năm từng biết.

"Tôi muốn nói rằng mùa của Zach là một mùa hơi ngược, theo nghĩa đây thực sự là về câu chuyện tình yêu; nó không quá nhiều về bộ phim truyền hình," anh ấy nói trên podcast Giờ hạnh phúc của Cử nhân vào đầu tháng này. "Và tôi biết trong một số mùa trước, kịch tính sẽ chiếm ưu thế. Với mỗi mùa của The Bachelor hay The Bachelorette , sẽ có kịch tính. Đó chỉ là điều mà bạn không thể tránh khỏi."

Kể từ đó, Palmer đã cân nhắc về cách tiếp cận không kịch tính của Shallcross, chia sẻ tất cả các chi tiết đằng sau quyết định gửi Tahzjuan Hawkins về nhà của nhân vật chính trong tập phim tối thứ Hai.

Là một phần của tập phim, Hawkins, người được nhượng quyền thương mại, đã xuất hiện với tư cách khách mời để giúp Shallcross, 26 tuổi, điều hướng trong ngày nhóm đầu tiên của mùa giải, có sự góp mặt của rapper Latto . Hawkins, người xuất hiện lần đầu trong mùa The Bachelor của Colton Underwood và sau đó là Bachelor in Paradise , bày tỏ sự quan tâm đến việc tranh giành Shallcross. Nhưng Shallcross đã chọn đưa cô ấy về nhà "khá nhanh", Palmer nhớ lại.

Kaitlyn Bristowe cho biết Người đồng tổ chức chương trình Bachelorette đã làm tổn thương tình bạn của cô với Chris Harrison: 'Xuống nhà vệ sinh'

"Tôi nghĩ [những người khác] ở vị trí của Zach, họ có thể đã chơi trò đó một chút và đại loại là đi quanh phòng để hỏi những người phụ nữ khác nhau xem ý kiến ​​của họ sẽ như thế nào nếu trên thực tế, anh ta quyết định đưa một người phụ nữ khác vào biệt thự, " Palmer đã nói trên podcast MỌI NGƯỜI MỖI NGÀY vào thứ Ba. "Và Zach đã tự đưa ra quyết định."

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện nào — hãy đăng ký nhận bản tin miễn phí hàng ngày của NHÂN DÂN để cập nhật thông tin mới nhất về những gì NHÂN DÂN cung cấp, từ tin tức hấp dẫn về người nổi tiếng đến những câu chuyện hấp dẫn về mối quan tâm của con người.

The Bachelor phát sóng vào thứ Hai lúc 8 giờ tối trên ABC.