Joel Weinshanker của Elvis Enterprises về Mong muốn của Lisa Marie Presley dành cho Graceland: Đó là 'Luôn luôn là Riley'

Feb 02 2023
Vào ngày thứ Tư lẽ ra là sinh nhật lần thứ 55 của Lisa Marie, Joel Weinshanker, đối tác quản lý tại Elvis Presley Enterprises, đã xuất hiện trên Elvis Radio của Sirius XM để chúc mừng cuộc đời của cô ấy và lập kỷ lục về những gì cô ấy luôn mong muốn cho tương lai của Graceland .

Trước khi Lisa Marie Presley qua đời vào tháng trước, cô ấy đã lên kế hoạch cho người mà cô ấy sẽ tin tưởng: các con của cô ấy.

Vào ngày thứ Tư lẽ ra là sinh nhật lần thứ 55 của Lisa Marie , Joel Weinshanker, đối tác quản lý tại Elvis Presley Enterprises, đã xuất hiện trên Elvis Radio của Sirius XM để chúc mừng cuộc đời của cô ấy và lập kỷ lục về những gì cô ấy luôn mong muốn cho tương lai của Graceland .

"Mọi người đều biết rằng khi Elvis qua đời, anh ấy đã để lại mọi thứ cho cô con gái nhỏ của mình. Anh ấy làm như vậy khi biết rằng cô ấy sẽ là người duy trì di sản của anh ấy," Weinshanker nói.

Anh ấy nói: “Chúng tôi rất hợp nhau vì cả hai chúng tôi đều cố gắng làm những gì tốt nhất cho Elvis, bất kể người khác đang cố gắng làm gì, bất kể thành viên trong gia đình sẽ làm gì. "Không thể mua Lisa, cô ấy không thể bị thúc ép. Nếu cô ấy cảm thấy điều gì đó không có lợi nhất cho Elvis, thì đó không bao giờ là về tiền. Và cô ấy thực sự là Presley duy nhất mà bạn có thể nói về điều đó."

Người bạn nói Lisa Marie Presley muốn tin tưởng vào những đứa trẻ khi mẹ Priscilla Presley tham gia các cuộc thi sẽ

Sau đó, anh ấy nói rằng Lisa Marie, đứa con duy nhất của huyền thoại nhạc rock Elvis Presley, "khá chắc chắn" và "rất thẳng thắn" về người mà cô ấy muốn tiếp tục di sản.

"Chúng tôi đã thảo luận về điều này rất nhiều lần [trước khi] cô ấy qua đời, và đó luôn là Riley và Ben," anh nói về những đứa con của cô là Riley Keough và Benjamin Keough, những người mà cô đã chia sẻ với người yêu cũ David Keough. "Trong đầu cô ấy chưa bao giờ có câu hỏi rằng họ sẽ là những người quản lý, rằng họ sẽ nhìn nó giống hệt như cách cô ấy đã làm. Và rõ ràng là khi Ben qua đời, điều đó thực sự phù hợp với Riley."

Anh ấy cũng nhấn mạnh rằng mặc dù Riley có sự nghiệp diễn xuất và đạo diễn, nhưng cô ấy "luôn có hứng thú" và "biết rằng một ngày nào đó cô ấy sẽ đảm nhận vai trò này."

Weinshanker kết luận bằng cách nói rằng người hâm mộ nên chúc mừng sinh nhật Lisa Marie bằng cách tôn vinh "những lời nói của cô ấy". Và mặc dù cái chết của cô ấy rất đau đớn, anh ấy nói "những năm tháng đẹp nhất của Graceland đang ở phía trước chúng ta."

Sự xuất hiện của anh ấy diễn ra chưa đầy một tuần sau khi luật sư của Priscilla Presley , mẹ của Lisa Marie, đệ đơn lên Los Angeles đặt câu hỏi về "tính xác thực và hợp lệ" của di chúc của Lisa Marie, trong đó nói rằng sự tin tưởng của cô ấy - bao gồm tài sản Graceland của Elvis và 15 phần trăm. quyền sở hữu tài sản của Elvis - sẽ được để lại cho ba cô con gái của bà.

Bản kiến ​​​​nghị tuyên bố rằng một sửa đổi năm 2016 đặt niềm tin vào tay của Riley, 33 tuổi và cặp song sinh Harper và Finley Lockwood, 14 tuổi, là không hợp lệ.

Theo đơn thỉnh cầu mà People có được, Lisa Marie đã viết một di chúc sống vào năm 1993 và sửa đổi nó vào năm 2010, khiến Priscilla trở thành người đồng ủy thác cùng với giám đốc kinh doanh cũ của cô là Barry Siegel.

Nhưng sau cái chết của Lisa Marie, Priscilla đã phát hiện ra một bản sửa đổi đã được thêm vào năm 2016, bản sửa đổi này đã đưa cả cô và Siegel trở thành những người đồng ủy thác và thay thế họ bằng Riley, anh trai cô, Ben, người đã chết do tự tử vào năm 2020, và các chị em sinh đôi của cô. Vào thời điểm đó, NGƯỜI DÂN không thể liên hệ được với người đại diện cho Riley.

Bản kiến ​​​​nghị cáo buộc "nhiều vấn đề xung quanh tính xác thực và hợp lệ" của bản sửa đổi, bao gồm cả việc nó chưa bao giờ được trao cho Priscilla khi Lisa Marie còn sống "theo yêu cầu của các điều khoản rõ ràng của Trust", rằng chữ ký của Lisa Marie "không nhất quán". " với chữ ký thông thường của cô ấy, và không có nhân chứng hay công chứng.

VIDEO LIÊN QUAN: Bên trong Đài tưởng niệm 'Tác động và Đẹp đẽ' của Lisa Marie Presley: Mọi thứ mà người hâm mộ không thấy

Priscilla, 77 tuổi, tuyên bố rằng bản sửa đổi năm 2010 vẫn là "tài liệu có thẩm quyền và kiểm soát" và đang yêu cầu tòa án ra lệnh cho bản sửa đổi năm 2016 không hợp lệ. Người đại diện cho Priscilla không có bình luận nào khi được NGƯỜI DÂN tiếp cận.

Vào thứ Tư, Priscilla đã chia sẻ một tuyên bố bằng văn bản với People để chúc mừng sinh nhật của Lisa Marie.

"Hôm nay lẽ ra là sinh nhật lần thứ 55 của Lisa. Mong ước của tôi là bảo vệ ba đứa cháu của mình và giữ gia đình chúng ta bên nhau", Priscilla viết.

"Ngay từ giây phút đầu tiên tôi ôm Lisa trong vòng tay, tôi đã bảo vệ, yêu thương và hướng dẫn cô ấy, như tôi có con trai mình vậy", cô tiếp tục. "Trái tim của chúng tôi tan vỡ, và tôi phải học cách sống mà không có đứa con gái duy nhất của mình."

"Chúng tôi thực sự yêu tất cả các bạn và chúng tôi cảm nhận được những lời cầu nguyện của các bạn. Cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã quan tâm sâu sắc đến gia đình chúng tôi", Priscilla kết luận.

Priscilla xác nhận tin tức về cái chết của Lisa Marie trong một tuyên bố vào ngày 12 tháng 1, vài giờ sau khi tin tức rằng cô ấy đã được đưa đến bệnh viện được lan truyền: "Tôi rất đau lòng khi phải chia sẻ tin buồn rằng cô con gái xinh đẹp Lisa Marie của tôi đã có đã rời bỏ chúng tôi," cô nói.

Gia đình vẫn đang chờ các báo cáo về chất độc được trả lại trước khi có thể tuyên bố chính thức nguyên nhân cái chết.