Kate Middleton tham gia lớp học! Xem Cô Nói Chuyện Gấu Bông Và Bánh Sinh Nhật Với ​​Học Sinh Nhỏ

Feb 02 2023
Là một phần trong chiến dịch mới dành cho trẻ em của mình, Kate Middleton đã cùng các học sinh mẫu giáo cho các em xem một bộ phim về não bộ và quá trình trưởng thành của các em — đồng thời trò chuyện về gấu bông và kem

Kate Middleton đã gặp gỡ các học sinh nhỏ tuổi — và một con thú nhồi bông tên là Barnaby Bear! — để trò chuyện về dự án mới nhất của cô ấy.

Công nương xứ Wales, 41 tuổi, đã phát hành một video mới quảng cáo cho chiến dịch Định hình chúng ta của cô ấy vào thứ Năm. Trò chuyện với một nhóm học sinh 4 tuổi và 5 tuổi, Kate đã hỏi các em về tầm quan trọng của cảm xúc và việc lớn lên trong một môi trường được nuôi dưỡng trong chuyến thăm trường tiểu học St. John's Church of England ở Đông London vào tuần trước. . Hoàng gia đã cùng bọn trẻ xem bộ phim nặn đất sét ở trung tâm của chiến dịch đầu năm mới của cô ấy trong khi chúng nắm chặt những con thú nhồi bông yêu thích của chúng.

"Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã cho tôi đến trường của bạn. Và những chú gấu bông mà bạn đã mang theo là ai?" cô ấy hỏi cả nhóm, bình luận về một người tên là Barnaby và con kỳ lân của một cô gái khác. "Đáng lẽ tôi nên mang theo con gấu bông của mình, phải không?"

"Vì vậy, tôi đã không mang theo con gấu bông của mình, nhưng tôi đã mang theo một thứ khác," Kate nói với cả nhóm.

Khi một đứa trẻ hỏi cô ấy mang gì, cô ấy nói: "Tôi mang theo một bộ phim để xem với các bạn."

Kate Middleton đã có phản ứng hoàn hảo với một người đàn ông 'lo lắng' khi chụp ảnh tự sướng với cô ấy

Sau khi xem đoạn phim dài 90 giây mô tả cô bé Layla khi cô bé lớn lên từ phôi thai đến 5 tuổi và cách cô bé phản ứng với môi trường xung quanh trong suốt quá trình phát triển của mình, Công nương Kate đã đặt câu hỏi cho cả nhóm liên quan đến đoạn phim ngắn.

Họ trò chuyện về những người lớn đặc biệt trong cuộc đời họ cũng như bơi lội, điều mà Layla làm trong phim.

"Nó khiến bạn cảm thấy hơi lo lắng, phải không? Nhưng rồi cảm giác sau đó - tuyệt vời, phải không?" Kate nói. "Nó làm cho bạn cảm thấy thực sự tự hào về bản thân."

Các chủ đề khác bao gồm bánh sinh nhật — Kate nghe nói một cậu bé có chiếc bánh theo chủ đề Người Nhện — và kem.

"Có ai trong số các bạn từng làm rơi cây kem giống như vậy chưa?" cô ấy hỏi cả nhóm, đề cập đến một cảnh trong phim. "Tôi cũng đã làm."

Họ cũng nói về những người đã thể hiện lòng tốt với họ.

"Tôi thích bạn của tôi, Miley", một cô gái chia sẻ. "Khi tôi khóc, cô ấy lấy khăn giấy và lau nước mắt cho tôi."

“Đó là người bạn tốt nhất,” Kate đáp.

Công nương Kate nói với cả nhóm: "Tất cả chúng ta đều có cảm xúc phải không? Cảm xúc vui và buồn, nhưng nếu chúng ta có bạn bè xung quanh và gia đình, điều đó sẽ khiến chúng ta cảm thấy tốt hơn phải không?"

Kết thúc cuộc họp, một cô gái nói với Kate rằng: “Cảm ơn vì đã có mặt ở đây”.

"Chà, cảm ơn vì đã cho phép tôi ở đây và mời tôi đến đây," Kate nói trước khi đập tay với tất cả học sinh.

Một tuần là một tuần bận rộn đối với bà mẹ ba con hoàng gia khi cô ấy tiếp tục công việc mà cô ấy đã làm trong lĩnh vực phát triển trẻ nhỏ. Vào năm 2021, cô đã thành lập Trung tâm Trẻ thơ như một phần của Quỹ Hoàng gia để "nâng cao nhận thức về lý do tại sao 5 năm đầu đời lại quan trọng đến vậy đối với kết quả cuộc sống trong tương lai của chúng ta và những gì chúng ta có thể làm với tư cách là một xã hội để nắm lấy thời kỳ vàng son này". cơ hội để tạo ra một xã hội hạnh phúc hơn, lành mạnh hơn về tinh thần, nuôi dưỡng nhiều hơn."

Kể từ đó, cô đã liên tục phát triển một nhóm cố vấn, xây dựng để hỗ trợ Kate và Trung tâm "khi công việc được đẩy nhanh để thúc đẩy tầm quan trọng cơ bản của 5 năm đầu đời của một đứa trẻ", theo các quan chức của Cung điện.

Không thể có đủ phạm vi bảo hiểm của People 's Royals? Đăng ký nhận bản tin Royals miễn phí của chúng tôi để nhận thông tin cập nhật mới nhất về Kate Middleton , Meghan Markle và hơn thế nữa!

Kate đã phát động chiến dịch Định hình chúng ta bằng một bài phát biểu mang tính bước ngoặt tại BAFTA vào thứ Hai. Đến thăm Leeds vào thứ Ba , Kate cũng đã ra mắt một trang Instagram mới cho Trung tâm Tuổi thơ của Tổ chức Hoàng gia, trong đó có một số video Kate nói về sáng kiến ​​​​và video chính thức về đất sét.

Vào thứ Tư, Kate đã tham gia cùng với một số "nhà vô địch" của Quỹ Hoàng gia, bao gồm người dẫn chương trình podcast và tác giả Giovanna Fletcher và thí sinh của Love Island Vương quốc Anh Zara McDermott, người đã viết phim tài liệu của BBC về chứng rối loạn ăn uống và phim khiêu dâm trả thù.

Kate Middleton mang đến một phụ kiện đặc biệt cho cuộc họp đầu năm - mà cô ấy đã ra mắt tại Harvard!

Những người thân cận với hoàng gia nói rằng công việc đang diễn ra này sẽ xác định nghĩa vụ công của bà trong nhiều thập kỷ tới.

"Bà ấy muốn đây là công việc để đời của mình. Về mặt di sản, bà ấy muốn trong 10 năm nữa sẽ chứng kiến ​​sự thay đổi nhận thức của xã hội lớn hơn nhiều so với những năm đầu," một phát ngôn viên của Cung điện Kensington cho biết.