Katie Couric 'Mất ngủ nhiều' khi trích dẫn một phần công lý Ruth Bader Ginsburg trong cuộc phỏng vấn năm 2016

Oct 13 2021
Trong cuốn hồi ký sắp tới của cô ấy là Going There, Couric tiết lộ suy nghĩ của cô ấy về một "câu hỏi hóc búa" của báo chí sau khi công lý của Tòa án Tối cao gọi một số cuộc biểu tình là "ngu ngốc"

Katie Couric đang tiết lộ một "câu hỏi hóc búa" về báo chí khiến cô mất ăn "mất ngủ", cô viết trong một cuốn hồi ký sắp ra mắt.

Đi đến đó có một giai thoại về một cuộc phỏng vấn mà cô đã thực hiện với Thẩm phán Tòa án Tối cao Ruth Bader Ginsburg cho một Yahoo! Câu chuyện thời sự vào năm 2016, theo các đoạn văn của The Daily Mail .

Couric, 64 tuổi, yêu cầu công lý, người đã chết vào năm 2020 ở tuổi 87, về việc tiền vệ 45ers Colin Kaepernick của San Francisco và các vận động viên khác quỳ gối trong bài quốc ca trước các trận đấu như một hình thức phản đối sự bất công về chủng tộc ở Mỹ

Mặc dù phần của Couric chứa một phần đáng kể câu trả lời của Ginsburg cho câu hỏi, Couric đã chỉnh sửa một phần câu trả lời trong câu chuyện của cô ấy, theo các đoạn trong Mail .

Hồi ký của Couric sẽ được xuất bản vào ngày 26 tháng 10. Trong một cuộc phỏng vấn dành riêng cho NGƯỜI DÂN trong câu chuyện trang bìa của tuần này, cô ấy đã phản ánh về thời gian của mình với người phụ trách bị thất sủng Matt Lauer - và cách hành xử của anh ấy đã "gây sốc" cho cô ấy - cũng như cuộc đấu tranh của cô ấy với chứng cuồng ăn và hơn.

Viết về tập phim Ginsburg từ năm 2016, Couric nói rằng cô ấy "muốn bảo vệ" công lý từ chính lời nói của mình, theo trích đoạn của Mail .

Điều đó bao gồm khẳng định của Ginsburg rằng những cuộc biểu tình như vậy thể hiện sự "khinh miệt đối với một chính phủ đã tạo điều kiện cho cha mẹ và ông bà của họ có thể sống một cuộc sống tử tế. Điều mà họ có lẽ không thể sống, ở những nơi họ đến ... Khi họ trở thành lớn tuổi hơn họ nhận ra rằng đây là một trò điên rồ của tuổi trẻ. Và đó là lý do tại sao giáo dục lại quan trọng. "

LIÊN QUAN: Katie Couric nhớ lại cảm giác bị Ashleigh Banfield đe dọa tại NBC trong Hồi ký sắp tới

katie couric

Để biết thêm thông tin từ Katie Couric, hãy nhận số mới nhất về NGƯỜI, trên sạp báo vào Thứ Sáu hoặc đăng ký tại đây.

Mặc dù những câu đó không xuất hiện trong phần năm 2016, Couric đã chia sẻ nhiều ý kiến ​​của công lý, bao gồm cả dòng này về các cuộc biểu tình: "Tôi nghĩ họ thực sự ngớ ngẩn."

Couric viết rằng cô ấy cảm thấy phản ứng đó là "không xứng đáng với một quân thập tự chinh vì sự bình đẳng", nhưng cô ấy vẫn đưa nó vào và nhiều trích dẫn khác của Ginsburg sau khi tham khảo ý kiến ​​của các nhà báo khác, bao gồm David Brooks của The New York Times và David Westin, cựu giám đốc ABC Tin tức.

Brooks nói rằng công lý có lẽ không hiểu câu hỏi, Couric viết, nhưng Westin nói với cô ấy rằng hãy giữ những câu trích dẫn trong câu chuyện của cô ấy. "Cô ấy đang ở trên Tòa án Tối cao," anh nói, theo Couric. "Mọi người nên nghe những gì cô ấy nghĩ."

Couric quyết định bao gồm một số nhưng không phải tất cả những gì đã nói trong cuộc phỏng vấn.

"Tôi có bắt họ làm điều đó không? Không," Ginsburg cũng nói theo các trích dẫn được công bố. "Tôi nghĩ điều đó thật ngớ ngẩn và thiếu tôn trọng. Tôi sẽ có câu trả lời tương tự nếu bạn hỏi tôi về việc đốt cờ. Tôi nghĩ đó là một điều khủng khiếp phải làm, nhưng tôi sẽ không nhốt một người vì làm điều đó. Tôi sẽ chỉ ra rằng thật nực cười đối với tôi dường như đã làm một hành động như vậy. "

LIÊN QUAN: Katie Couric bị chứng Bulimia trong thập niên 80: 'Khi Karen Carpenter chết, nó đã đưa tôi đến tận lõi'

Couric sau đó đã thúc đẩy công lý hơn trong cuộc phỏng vấn, hỏi, "Nhưng khi nói đến những cầu thủ bóng đá này, bạn có thể thấy hành động của họ là xúc phạm, nhưng những gì bạn đang nói là, họ có quyền thực hiện những hành động đó không?"

Câu trả lời của Ginsburg cũng cho điều đó:

"Có," Ginsburg nói. "Nếu họ muốn trở nên ngu ngốc, không có luật nào nên ngăn cản. Nếu họ muốn trở nên kiêu ngạo, không có luật nào ngăn cản họ khỏi điều đó. Điều tôi sẽ làm là đặt vấn đề nghiêm túc với quan điểm mà họ đang thể hiện khi họ làm điều đó. "

Couric cũng viết rằng cô ấy là "một người hâm mộ RBG lớn" và quan điểm của cô ấy về các cuộc biểu tình chống lại sự bất công về chủng tộc hẳn là "một điểm mù" đối với công lý.