Kevin Bacon nói rằng anh ấy và vợ Kyra Sedgwick là 'một đội' trong bếp: 'Giống như chúng ta đang sống'

Feb 02 2023
Kevin Bacon đã nói chuyện với NGƯỜI DÂN trước khi ra mắt quảng cáo Super Bowl "Six Degrees of Budweiser" của anh ấy

Không bao giờ có quá nhiều đầu bếp trong bếp của Kevin BaconKyra Sedgwick .

Trong một cuộc phỏng vấn với People về vai trò của ông trong quảng cáo Super Bowl sắp tới của Budweiser , Bacon, 64 tuổi, đã chia sẻ về cách ông và vợ Sedgwick, 57 tuổi, phân chia trách nhiệm trong bếp.

"Chúng tôi thực sự là một đội. Ý tôi là, giống như chúng ta trong cuộc sống," nam diễn viên nói với NGƯỜI DÂN. "Tôi nghĩ có lẽ lúc đầu tôi nấu ăn nhiều hơn cô ấy một chút, nhưng bây giờ thì 50/50. Nếu có thì có lẽ cô ấy nấu nhiều hơn tôi một chút."

Người hâm mộ bắt đầu yêu thích những cuộc phiêu lưu vào bếp của Bacon và Sedgwick, như đã thấy trên Instagram của họ, cho dù đó là làm bánh kếp việt quất , bánh mì chuối hay chế biến thức ăn thừa .

"Chúng tôi rất giỏi trong việc xem xét những gì chúng tôi có và chỉ làm việc cùng nhau," Bacon nói với NGƯỜI DÂN, đồng thời cho biết thêm rằng cả hai đều có thế mạnh của mình.

"[Kyra] có xu hướng trở thành một người nào đó hơn một chút so với cuốn sách," anh ấy nói. "Tôi có xu hướng trở thành một người chỉ tập hợp nhiều thứ lại với nhau và tùy cơ ứng biến. Điều đó có thể nói lên tính cách của tôi. Rất khó để tôi làm theo một công thức đến từng chi tiết. Tôi luôn điều chỉnh nó khi làm."

Làm bánh là lĩnh vực mà Sedgwick nổi trội, thể hiện rõ ràng trong phần trình diễn từng bước của cô ấy về công thức làm bánh ngọt . Bacon nói: “Cô ấy có xu hướng trở thành người có thể làm bất cứ loại bánh nào, điều mà tôi thực sự không thể làm được.

Bí quyết Super Bowl sẽ ghi điểm lớn vào ngày diễn ra trận đấu

Cặp đôi hạng A bên nhau hơn 30 năm còn thể hiện tinh thần đồng đội ngoài bếp núc.

Vào tháng 6 năm 2022, họ đã thể hiện màn trình diễn "Footloose drop", một xu hướng phổ biến trên TikTok đã thu hút hàng triệu lượt xem và vô số lần tái tạo trên nền tảng này.

Được Kenny Loggins đặt làm ca khúc chủ đề của phim, xu hướng này có hình ảnh một người nắm tay và chân của người khác trước khi họ thả mình theo nhịp điệu.

"Tôi không nhớ đây là một phần của vũ đạo #Footloose gốc," Bacon, ngôi sao của bộ phim Footloose năm 1984 , đã viết trong chú thích bài đăng của mình , "nhưng nghĩ rằng chúng tôi sẽ cho nó một vòng quay."

Vào thứ Ba, Budweiser đã ra mắt "Six Degrees of Budweiser", quảng cáo Super Bowl khu vực của công ty bia với lời tường thuật của Bacon. Quảng cáo được lấy cảm hứng từ khái niệm rằng mọi người cách xa nhau tối đa sáu mối quan hệ xã hội.

Nam diễn viên là sự lựa chọn hoàn hảo cho vị trí này vì Kevin Bacon, một trò chơi được phát minh vào năm 1994 bởi ba sinh viên Đại học Albright. Nó thách thức mọi người kết nối các diễn viên với Bacon trong sáu kết nối phim hoặc ít hơn.

Quảng cáo dài 30 giây của Budweiser sẽ được phát sóng theo khu vực trong thời gian diễn ra giải Super Bowl LVII, diễn ra vào ngày 12 tháng 2 giữa đội Philadelphia Eagles và đội Kansas City Chiefs tại Sân vận động State Farm ở Glendale, Arizona.