Kim Kardashian chia sẻ quy trình chăm sóc da trên TikTok không trang điểm - và bài hát Drake đang phát khiến người hâm mộ bàn tán

Feb 02 2023
Kim Kardashian chia sẻ quy trình chăm sóc da trên TikTok không trang điểm - và bài hát Drake đang phát trong nền khiến người hâm mộ bàn tán.

Kim Kardashian đã khiến cư dân mạng xôn xao sau khi đăng một TikTok vào thứ Tư về quy trình chăm sóc da của cô ấy kèm theo bản nhạc nền của một nghệ sĩ rất nổi tiếng.

Trong video, ngôi sao 42 tuổi của Kardashians không trang điểm và giới thiệu quy trình chăm sóc da nhiều bước của mình, hoàn chỉnh với các sản phẩm Skkn by Kim mới . Nhưng điều khiến người hâm mộ tò mò là bài hát nền mà Kardashian chọn: "Treacherous Twins" của Drake và Savage.

Bài hát, được phát hành vào tháng 11, có một câu mà nhiều người suy đoán là về Kardashian: "F--- what they say, five Hundred Million out face, feel like KK"

Người hâm mộ cũng tự hỏi liệu việc đưa vào một bài hát của Drake có phải là một cái gật đầu cho những tin đồn lan tràn vào năm 2018 rằng hai người đã hẹn hò trước đó hay không.

"Chưa bao giờ xảy ra. Kết thúc câu chuyện", ngôi sao viết trên Instagram vào thời điểm đó, để đáp lại một video được chia sẻ bởi The Shade Room , trong đó DJ Akademiks và Nick Cannon suy đoán rằng mối quan hệ trong quá khứ của cặp đôi là nguồn gốc của mối thù giữa người Canada rapper và chồng cũ Kanye West .

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện nào — hãy đăng ký nhận bản tin miễn phí hàng ngày của NHÂN DÂN để cập nhật thông tin mới nhất về những gì NHÂN DÂN cung cấp, từ tin tức hấp dẫn về người nổi tiếng đến những câu chuyện hấp dẫn về mối quan tâm của con người.

Người hâm mộ từ lâu cũng đã suy đoán rằng bà trùm KKW Beauty chính là "Kiki" có tên trong bài hát nổi tiếng "In My Feelings" của Drake, vì cô ấy đã có biệt danh đó từ lâu .

Trong video, Kardashian - người dường như đang lắc lư chiếc áo ngực không dây Skims - rửa mặt và thoa một số loại huyết thanh và kem dưỡng da khác nhau từ dòng Skkn by Kim của cô ấy, bao gồm sữa rửa mặt, huyết thanh vitamin C8, kem mắt và một số sản phẩm khác trước khi quấn với một nụ hôn cho máy ảnh.

Kim Kardashian chia sẻ video hiếm hoi về quy trình chăm sóc da buổi sáng không trang điểm: 'Tôi đang cảm thấy chính mình'

Ở phần cuối của TikTok, con trai Saint West của cô ấy có vẻ ngoài dễ thương, xuất hiện với nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt.

Đây không phải là TikTok không trang điểm đầu tiên của ngôi sao truyền hình thực tế gần đây. Mới tuần trước, người sáng lập SKIMS và ngôi sao của Kardashians đã đăng một đoạn clip ngắn về thói quen buổi sáng của cô ấy khi mặc quần jean và áo ba lỗ màu trắng đơn giản - và, trong một cảnh hiếm hoi, cô ấy đã cho 6,4 triệu người theo dõi nhìn thoáng qua khuôn mặt mộc của cô ấy khi cô ấy bắt đầu ngày mới.

Khi bắt đầu video, Kardashian tạo dáng không trang điểm khi âm thanh thịnh hành mà cô ấy sử dụng nói: "Chào buổi sáng mọi người".

VIDEO LIÊN QUAN: Kim Kardashian che chở Kylie Jenner vì không gắn thẻ SKIMS trên Instagram - và Kylie vỗ tay lại

Sau đó, bà mẹ 4 con tiếp tục cho thấy mình đang thoa phấn nền bằng ngón tay và chụp ảnh chiếc máy pha cà phê của mình khi âm thanh nói: "Bạn có biết nếu thay tách cà phê buổi sáng bằng một tách trà xanh nóng, bạn có thể giảm cân không? lên tới 87% ... "

Kardashian nói những lời cuối cùng khi cô ấy nhấp một ngụm cà phê: " ... về niềm vui còn lại mà bạn có trong cuộc sống này?" Cô ấy trêu chọc trong chú thích, "TikTok đầu tiên của tôi không có North . Tôi đang cảm thấy chính mình. "