Kylie Jenner chuyển nhà qua đêm cho sinh nhật đầu tiên của Son Aire một ngày sau lần thứ 5 của Stormi

Feb 02 2023
Kylie Jenner và Travis Scott chia sẻ con trai Aire, vừa tròn 1 tuổi hôm nay và con gái Stormi, 5 tuổi

Kylie Jenner là một bà mẹ bận rộn trong tuần này!

Sau khi dốc toàn lực cho sinh nhật lần thứ 5 của con gái Stormi vào thứ Tư, người sáng lập Kylie Cosmetics đã chuyển sang sinh nhật đầu tiên của con trai Aire. Cô ấy bắt đầu ngày thứ Năm bằng cách chuyển trang trí trong nhà từ chủ đề kỳ lân đầy màu sắc sang chủ đề xe đua.

"Hôm nay là ngày Aire," cô ấy chú thích một bức ảnh cho thấy một hố bóng màu trắng, xám và xanh lam với những quả bóng bay màu đen và trắng và hình xe đua ở hậu cảnh.

Bà mẹ hai con 25 tuổi cũng chia sẻ một cảnh khác, cho thấy tên của Aire được đánh vần bằng các chữ cái bóng bay và cũng có những chiếc xe máy và ô tô nhỏ dành cho trẻ em.

Lối vào bữa tiệc, được trang trí bằng đầu của Aire, được trang trí bằng bóng bay và một con đường nhỏ dẫn vào bên trong.

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện nào — hãy đăng ký nhận bản tin miễn phí hàng ngày của NHÂN DÂN để cập nhật thông tin mới nhất về những gì NHÂN DÂN cung cấp, từ tin tức hấp dẫn về người nổi tiếng đến những câu chuyện hấp dẫn về mối quan tâm của con người.

L: Chú thích. ẢNH: Kylie Jenner / Instagram
R: Chú thích. ẢNH: Kylie Jenner / Instagram
Xem bên trong Bữa tiệc sinh nhật lần thứ 5 hoành tráng của Stormi Webster Hoàn thành với Hàng hóa và Đường trượt StormiWorld

Jenner cũng chia sẻ một bức ảnh đáng yêu về chiếc bánh của cậu bé, trong đó có bức ảnh chụp Aire đã được photoshop vào ghế lái của một chiếc xe đua.

Kris Jenner đã tổ chức sinh nhật đầu tiên cho cháu trai của mình bằng một bài đăng đầy tình cảm trên Instagram .

"Chúc mừng sinh nhật cháu trai Aire yêu quý của tôi!!!! Con là cậu bé ngọt ngào nhất với nụ cười ngọt ngào nhất và là ánh sáng của cuộc đời chúng ta!!!" cô ấy viết.

"Bạn mang lại rất nhiều tình yêu và niềm vui cho gia đình chúng tôi và chúng tôi ngưỡng mộ bạn!!!! Thật là một cô bé dễ thương mà tôi không thể tin được bạn là 1!!!!! Tôi yêu bạn bằng cả trái tim mãi mãi ❤️ Lovey xo."

Ngôi sao nhà Kardashians đã chia sẻ một số bức ảnh đáng yêu của cô và con trai Travis Scott vào tháng trước, lần đầu tiên cô tiết lộ tên của cậu bé trong chú thích: " AIRE ."

Trong những bức ảnh chụp nhanh, Aire trông quá dễ thương khi đi chơi trong những bộ đồ ngủ Posh Peanut khác nhau, chụp ảnh với mẹ và thưởng thức một số đồ ăn trên chiếc ghế cao của mình.

Theo một nguồn tin, cái tên này có nghĩa là "Sư tử của Chúa".

"Tôi yêu bạn Aire Webster," Kris viết trong phần bình luận.