Kylie Jenner đang mang thai nhìn lén tại phòng chơi mới của con gái Stormi: 'Không thể chờ đợi được'

Oct 13 2021
Kylie Jenner hiện đang mong đợi đứa con thứ hai của cô với Travis Scott

Stormi đang có một không gian mới để chơi!

Hôm thứ Tư, Kylie Jenner , 24 tuổi, đã cho những người theo dõi của cô xem hậu trường phòng chơi mới trong nhà của cô đang được sửa sang cho cô con gái 3 tuổi.

Bà trùm trang điểm, người hiện đang mong đợi đứa con thứ hai của cô với Travis Scott , đã chia sẻ một video nhanh lên Instagram Story của cô ấy cho thấy căn phòng rộng rãi, phần lớn vẫn đang được xây dựng với các tấm nhựa che phủ không gian.

Mặc dù đoạn clip không cung cấp nhiều chi tiết về căn phòng, nhưng có thể nhìn thấy nhiều mái vòm, hình khối và đường hầm khác nhau phía sau tấm trải giường.

"Phòng chơi mới có bão, tôi không thể đợi được 😫😫😫😫", Jenner viết trên slide.

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện - hãy đăng ký nhận bản tin hàng ngày miễn phí của NGƯỜI để cập nhật những điều tốt nhất mà NGƯỜI DÂN cung cấp, từ những tin tức hấp dẫn về người nổi tiếng đến những câu chuyện hấp dẫn về mối quan tâm của con người.

kylie jenner, webster của Stormi
Trái: Tín dụng: Kylie Jenner / Instagram
Phải: Tín dụng: Kylie Jenner / Instagram

LIÊN QUAN: Xem video Stormi, 3, Kick off Mom Kylie Jenner '73 câu hỏi' bằng cách trả lời cửa đáng yêu

Ngôi sao thực tế  đã tiết lộ  tin tức mang thai thú vị của cô vào đầu tháng 9. Vào thời điểm đó, một nguồn tin  nói với NHÂN DÂN  Jenner đang "thể hiện và sẵn sàng chia sẻ", nói thêm, "Cô ấy quá phấn khích. Cô ấy chưa bao giờ lên kế hoạch giữ bí mật về việc mang thai của mình như đã làm với Stormi. Cô ấy chỉ muốn đợi cho đến khi cảm thấy phù hợp . "

Nguồn tin cho biết, "Cô ấy yêu vết sưng tấy của con mình và có vẻ ngoài rực rỡ. Travis cũng hào hứng không kém. Họ là một đội tuyệt vời và các bậc cha mẹ".

Scott, 30 tuổi và Jenner, người đã  chia tay  vào tháng 10 năm 2019, vẫn thân thiết sau khi chia tay và gần đây đã quay lại với nhau. NHÂN DÂN  xác nhận  cặp vợ chồng đang mong đợi đứa con thứ hai của họ vào cuối tháng Tám.

Trong khi quảng cáo dòng sản phẩm chăm sóc em bé mới của mình, bà mẹ sắp cưới của hai đứa trẻ gần đây đã tiết lộ với  ELLE  những gì cô ấy học được sau khi trở thành mẹ của cô con gái Stormi.

"Làm mẹ thực sự cảm thấy như một điều gì đó tôi luôn phải làm", cô nói. "Xem Stormi trải nghiệm mọi thứ lần đầu tiên là phần tuyệt vời nhất trong vài năm trở lại đây."

Jenner nói thêm, "Hãy nhẹ nhàng với bản thân. Làm mẹ là một hành động cân bằng và tôi chỉ cố gắng thực hiện từng ngày một!"