Kylie Jenner mặc bikini đen nhỏ xíu trong kỳ nghỉ sau khi chia tay bạn trai Travis Scott

Feb 02 2023
Xem ảnh ngôi sao tận hưởng thời gian một mình trong kỳ nghỉ ở Turks & Caicos, cùng tuần con gái Stormi (với người yêu cũ Travis Scott) tròn 5 tuổi

Kylie Jenner đang tận hưởng thời gian một mình.

Trước các báo cáo rằng ông trùm Kylie Cosmetics đã chia tay với siêu sao nhạc rap (đồng thời là cha của hai đứa con của cô ấy, Stormi và Aire) Travis Scott , ngôi sao này đã được nhìn thấy đang nhận được một số R&R chất lượng bên bờ biển ở Caribê.

Jenner, mới xuất hiện trên hàng ghế đầu trong nhiều buổi trình diễn của Tuần lễ thời trang Paris , đã được phát hiện ở Turks & Caicos đang ngâm mình một mình trong chiếc áo bikini bralette có dây buộc màu đen, kết hợp với quần bikini bằng vải thông, quần che nắng lấy cảm hứng từ trang phục công sở và một vài chiếc vòng đeo tay tinh xảo.

Những bức ảnh khác về ngôi sao bên bờ biển cho thấy cô ấy mặc một chiếc váy xà rông màu xanh lá cây neon, khi điều chỉnh chiếc váy này sẽ cho thấy một hình xăm mực đỏ ở mặt sau của cô ấy từ sự tỉnh táo được đánh vần theo phiên âm, ("'sa-nǝ-té") mà cô ấy đã mặc 2016.

Dòng thời gian mối quan hệ của Kylie Jenner và Travis Scott

Jenner cũng dành thời gian để chúc mừng đứa con lớn nhất của cô, Stormi, vừa tròn 5 tuổi vào ngày 1 tháng 2. Cô đã đăng một bức ảnh chụp căn phòng đầy bóng bay , viết rằng "hãy để cuộc phiêu lưu sinh nhật kỳ lân cầu vồng bắt đầu."

Năm 2023 đã là một chuyến du lịch bận rộn đối với Jenner: Đầu tiên, cô ấy đón năm mới ở Aspen cùng với chị gái của mình, Kendall Jenner và những người bạn thân của cô ấy, Hailey Bieber , Justin BieberStassie Karanikolaou .

Khi ở đó, ngôi sao đã phục vụ những khoảnh khắc thời trang quan trọng , bao gồm cả chiếc áo khoác lông cừu Alaia cổ điển đã gây sốt ngay sau khi cô ấy mặc nó và khiến rất nhiều người hâm mộ tìm kiếm để tìm chiếc áo khoác của riêng họ. Cô ấy cũng được phát hiện trong chiếc áo khoác bomber Loewe đang lan truyền .

Tuy nhiên, không ai trong số những vẻ ngoài này có thể so sánh với kiểu đầu sư tử gây tranh cãi của Jenner khi cô ngồi ở hàng ghế đầu trong buổi trình diễn thời trang cao cấp của Schiaparelli tại Tuần lễ thời trang Paris.

Trong số nhiều phong cách táo bạo mà cô thể hiện ở Paris , ngôi sao đã mặc một bản sao kích thước thật của đầu sư tử làm từ xốp, lụa và sơn gắn vào ngực chiếc váy nhung đen bó sát, quây của cô.

Vẻ ngoài khiến người khác phải ngoái nhìn, ra mắt trên sàn catwalk sau khi Jenner xuất hiện, đã tạo nên làn sóng trên mạng xã hội, với một số người cho rằng nó tôn vinh việc sử dụng da và da động vật. Tuy nhiên, PETA hoan nghênh nhà thời trang vì sự sáng tạo của họ và vì đã thực hiện các bước quan trọng để giảm bớt sự tàn ác đối với động vật. Tuy nhiên, thúc giục họ từ bỏ việc sử dụng các loại vải như lụa để thực sự trở thành một loại quần áo thuần chay.