Lizzo Hóa Siêu Nhân Trong Music Video 'Đặc Biệt' Dành Riêng Cho 'Bất Cứ Ai Cảm Thấy Không Thấy'

Feb 02 2023
Lizzo đã ra mắt video âm nhạc mới của cô ấy cho 'Đặc biệt' vào thứ Tư, trong đó cô ấy đóng vai một cô hầu bàn, người ngoài giờ như một siêu anh hùng

Lizzo ở đây để tiết kiệm thời gian!

Nhạc sĩ, 34 tuổi, đã ra mắt video âm nhạc mới của cô ấy cho "Đặc biệt" vào thứ Tư, trong đó cô ấy đóng vai một cô hầu bàn trông giống như một siêu anh hùng.

Trong video, người bản địa Houston, Texas hát rằng cô ấy "vẫn như vậy kể từ khi tôi lái xe chậm trên Bissonnet" và rằng "sự nổi tiếng còn khá mới, nhưng tôi đã quen với việc mọi người đánh giá mình", trong khi cô ấy phát sóng một nhân vật nữ siêu nhân mặc trang phục màu tím và cứu hàng loạt người lạ khỏi nguy hiểm cận kề.

Lizzo sau đó đã cung cấp thông tin chi tiết hơn về video do Christian Breslauer đạo diễn, trong một ghi chú bằng giọng nói trên Instagram hôm thứ Tư.

"Video âm nhạc bắt đầu với cảnh siêu anh hùng, phụ nữ Da đen là siêu anh hùng, và giống như nước Mỹ yêu một phụ nữ Da đen như một siêu anh hùng, nhưng cực kỳ ghét cô ấy với tư cách là một con người," cô nói. "Siêu anh hùng vinh quang, bạn thấy cô ấy thường xuyên cứu người, báo chí, mọi người đều yêu mến cô ấy, và sau đó cô ấy cởi bỏ trang phục của mình, đó là một phụ nữ Da đen và chỉ cho thấy sự đối lập về cách cô ấy được đối xử trong thế giới thực."

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện nào — hãy đăng ký nhận bản tin miễn phí hàng ngày của NHÂN DÂN để cập nhật thông tin mới nhất về những gì NHÂN DÂN cung cấp, từ tin tức hấp dẫn về người nổi tiếng đến những câu chuyện hấp dẫn về mối quan tâm của con người.

Lizzo chia sẻ khoảnh khắc cô ấy chơi bài hát mới đặc biệt dành cho mẹ trong video ngọt ngào: 'All You Need'

Lizzo kết luận: "Hy vọng rằng các bạn sẽ nhìn thấy con người thật của tôi, các bạn sẽ đánh giá cao tôi, và cuối cùng, tôi đã treo bộ đồ siêu nhân của mình lên. Tôi không còn cứu thế giới nữa, tôi đang tự cứu mình ."

Trên Twitter, ca sĩ "Good As Hell" nói thêm: "Video #Special dành cho bất kỳ ai cảm thấy không được nhìn thấy, cô đơn, không được tôn trọng. Tôi hiểu bạn."

Bài hát đầy sức mạnh, là ca khúc chủ đề trong album phòng thu thứ tư của Lizzo, có một thông điệp cá nhân dành cho ngôi sao, người đã chia sẻ cảm xúc về cái nhìn đầu tiên vào năm ngoái với mẹ cô, Shari Johnson-Jefferson.

"Đây là lần đầu tiên tôi chơi bản nhạc mới của mình cho mẹ tôi nghe — tôi đã rất lo lắng khi đăng bài này! Nhưng hãy biết rằng: nếu những người bạn yêu thương ủng hộ bạn — ĐÓ LÀ TẤT CẢ BẠN CẦN. Đó là một hành trình dài VỌNG BẠN… nhưng tôi nghĩ đó là khoảng thời gian đó," Lizzo chú thích bài đăng, cùng với một video ngọt ngào trên Instagram.

Lizzo tiết lộ đoạn giới thiệu cho phim tài liệu HBO về tình yêu, Lizzo: 'Tôi luôn theo đuổi âm nhạc'

Cô ấy cũng đã chia sẻ đoạn clip lên Instagram Story của mình, viết: "Tôi luôn muốn làm mẹ tôi tự hào. Hôm nay là lần đầu tiên mẹ nghe nhạc mới của tôi. Mẹ nói với tôi rằng mẹ LUÔN tự hào về tôi (ngay cả khi tôi chơi nhạc rock ngôi sao ngủ trong ô tô của tôi những ngày đó). Cô ấy luôn khiến tôi cảm thấy đặc biệt. Trong trường hợp chưa ai nói với bạn... bạn thật đặc biệt. Hãy tiếp tục. Tôi tự hào về bạn."

Đặc biệt có sẵn để mua và phát trực tuyến ngay bây giờ.