Mandy Moore thừa nhận việc điều chỉnh cuộc sống với tư cách là bà mẹ hai con là một 'tàu lượn siêu tốc của cảm xúc'

Feb 02 2023
Mandy Moore và chồng Taylor Goldsmith là cha mẹ của hai cậu con trai: Gus, 2 tháng này và Ozzie, 3 tháng

Mandy Moore cảm thấy biết ơn khi cô ổn định vai trò mới là bà mẹ hai con.

Trong khi trò chuyện với People về mối quan hệ hợp tác của cô với Gymboree cho chiến dịch Mùa xuân năm 2023, nữ diễn viên 38 tuổi đã trải lòng về "những cung bậc cảm xúc" mà cô cảm nhận được kể từ khi chào đón đứa con thứ hai, con trai Ozzie , vào tháng 10.

"Bạn thức dậy với lòng biết ơn vô tận mỗi ngày, nhưng điều đó không làm mất đi sự thật rằng đó là một công việc khó khăn," cô giải thích. "Và việc thiếu ngủ là điều thường xuyên xảy ra và khiến mọi thứ trở nên khó khăn hơn. Nhưng, tôi nghĩ, đó chỉ là ân sủng cho chính chúng ta với tư cách là cha mẹ và con người và nhận ra rằng mỗi ngày sẽ đưa ra những thách thức của riêng nó, mà còn là niềm vui bao la của chính nó nữa.”

Moore, người cũng chia sẻ con trai Gus , 2 tháng này, với chồng Taylor Goldsmith, thừa nhận có hai con nhỏ là điều "tốt nhất và mệt mỏi nhất" và nhận ra rằng cô ấy cảm thấy "rất may mắn" khi có thể quay lại làm việc với cô ấy. chàng trai bên cạnh cô.

"Tôi đã quay trở lại làm việc sớm hơn rất nhiều so với dự kiến, và vì vậy tôi cảm thấy may mắn khi có khả năng đưa Ozzie đi làm cùng để tôi có thể tiếp tục chăm sóc anh ấy," cô nói, lưu ý rằng cô cũng may mắn được đưa Gus vào phim trường This Is Us khi anh ấy còn nhỏ.

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện nào — hãy đăng ký nhận bản tin miễn phí hàng ngày của NHÂN DÂN để cập nhật thông tin mới nhất về những gì NHÂN DÂN cung cấp, từ tin tức hấp dẫn về người nổi tiếng đến những câu chuyện hấp dẫn về mối quan tâm của con người.

Mandy Moore thừa nhận '2 Under 2' là 'rất nhiều' khi cô ấy chăm sóc con trai Ozzie, 3 tháng, trong bức ảnh thực tế

Cô ấy nói: “Điều đó chắc chắn là quá sức, kiểu như sắp xếp lịch trình và cảm giác như bạn đang dành tất cả cho cả hai đứa trẻ và làm việc trên nó. "Nhưng chúng tôi đang tìm ra nó và nhận ra rằng mỗi ngày sẽ khác đi."

Đối với Moore, một số thời điểm yêu thích trong ngày của cô ấy đến vào đầu giờ.

"Buổi sáng thực sự đặc biệt khi tôi chăm sóc Ozzie, còn Gus đã thức và tất cả chúng tôi nằm trên giường cùng nhau. Chúng tôi gọi đó là 'những cái ôm ấm áp', về cơ bản là một đứa trẻ gần 2 tuổi chỉ nằm lăn lộn trên giường ", cô nói với một tiếng cười. "Đó là ý tưởng ôm ấp của anh ấy."

Nữ ca sĩ, là Đại sứ thương hiệu năm 2023 của Gymboree, cũng ca ngợi rằng con trai Gus đã là một "người anh lớn đáng kinh ngạc".

"Tôi cảm thấy rất may mắn. Không có quá nhiều sự ghen tị," cô nói. "Anh ấy rất dịu dàng, rất tò mò, rất đáng yêu. Anh ấy biết rằng đứa bé rất mong manh. Đó là một quá trình chuyển đổi khá suôn sẻ đối với anh ấy."

Moore đang mong chờ được đón mừng mùa xuân sắp tới với hai cậu con trai của cô ấy, thời điểm trong năm mà cô ấy nói rằng cô ấy là "người hâm mộ cuồng nhiệt".

Moore, Goldsmith và các con trai của họ gần đây đã thực hiện buổi chụp hình đầu tiên với tư cách là một gia đình bốn người, làm mẫu cho bộ sưu tập Mùa xuân mới của Gymboree, mà Moore cho biết bao gồm "vô số lựa chọn kết hợp" cho các con trai của cô.

"Các cậu bé không biết chúng có ý nghĩa gì với tôi với tư cách là một người mẹ. Tôi chưa bao giờ biết điều này về bản thân mình cho đến khi trở thành cha mẹ", cô nói về sở thích mặc quần áo cho các con của mình. "Bộ đồ ngủ, áo len dễ thương, những con số kẻ sọc đáng yêu. Thật thú vị. Đó là điểm nổi bật trong năm của tôi cho đến nay."

Để biết thêm thông tin về Moore và gia đình bốn người của cô ấy, hãy chọn số mới nhất của tạp chí People, trên các quầy báo vào thứ Sáu, hoặc đăng ký tại đây .