Marla Sokoloff mong chờ con gái thứ ba với chồng Alec Puro: 'Bé gái đến sớm vào năm 2022'

Oct 13 2021
Marla Sokoloff và chồng Alec Puro đã là cha mẹ của các cô con gái Elliotte Anne, 9 tuổi và Olive Mae, 6 tuổi

Marla Sokoloff sẽ trở thành một bà mẹ một cô gái - một lần nữa!

Các Full House sao, 40 tuổi, đang mang thai và chờ đợi con thứ ba của cô, con gái khác, với chồng Alec Puro, đại diện của cô tiết lộ riêng cho DÂN. Cặp đôi đã trở thành cha mẹ của các cô con gái Elliotte Anne , 9 tuổi và Olive Mae , 6 tuổi.

"Năm 2021 đã mang đến cho chúng tôi sự ngạc nhiên trong cuộc sống của mình ... một bé gái sắp chào đời vào đầu năm 2022", Sokoloff nói với NGƯỜI DÂN. "Sau khi mất bố vào đầu năm, đây thực sự cảm thấy như một món quà đặc biệt hơn mà ông ấy đã gửi đến cho tôi."

Bà mẹ ba con sắp sinh cho biết thêm rằng hai cô con gái của cô rất "háo hức" để chào đón thành viên mới trong gia đình.

Sokoloff nói: “Họ sẽ trở thành những người chị lớn tuyệt vời nhất .

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện - hãy đăng ký nhận bản tin hàng ngày miễn phí của NGƯỜI để cập nhật những điều tốt nhất mà NGƯỜI DÂN cung cấp, từ những tin tức hấp dẫn về người nổi tiếng đến những câu chuyện hấp dẫn về mối quan tâm của con người.

Marla Sokoloff
Trái: Tín dụng: Marla Sokoloff
Phải: Tín dụng: Marla Sokoloff

LIÊN QUAN: Ngủ quên Soirée! Tất cả chi tiết về Bash sinh nhật lần thứ bảy của Con gái Marla Sokoloff Elliotte

Các Sugar & Spice nữ diễn viên vừa kỷ niệm hai cô gái nhỏ của mình vào ngày Quốc khánh con gái của tháng cuối cùng bằng một lời nhắc ngọt trên Instagram .

"E & O. Trái tim của tôi. 💗💗 #nationaldauariesday #girlmom ," Sokoloff viết cùng với một băng chuyền ảnh về các cô gái trẻ của cô.

Cô cũng bày tỏ sự phấn khích khi các con của cô sẽ quay trở lại trường học trong năm nay bằng cách đăng một loạt các bức ảnh chụp anh chị em lên Instagram từ ngày đầu tiên đến lớp của Elliotte và Olive.

"Thứ nhất và thứ 4, vẫn là trái tim của tôi! ❤️ Năm nay không thể giao dịch với một bảng hiệu vì tôi là một giáo viên dạy tại nhà vui vẻ đã nghỉ hưu", cô chú thích cho những bức ảnh đáng yêu.

Sokoloff và Puro sẽ kỷ niệm 12 năm ngày cưới vào tháng tới sau khi kết hôn trong một buổi lễ buổi tối ở Beverly Hills vào tháng 11 năm 2009.