Miles Teller và Vợ Keleigh 'Xem lén' cuộc sống gia đình của họ trong quảng cáo Super Bowl của Bud Light

Feb 02 2023
Miles Teller và Keleigh Sperry thể hiện những bước nhảy của họ trong khi bị tạm hoãn trong quảng cáo Super Bowl 2023 của họ

Miles TellerKeleigh Sperry đang tận hưởng tất cả những khoảnh khắc nhỏ của cuộc sống — ngay cả khi họ đang chờ đợi.

The Top Gun : Ngôi sao Maverick , 35 tuổi, và người vợ đã chung sống 3 năm — cùng với chú chó bulldog Pháp 6 tuổi Bugsy của họ — đóng vai chính trong một quảng cáo Super Bowl mới cho Bud Light . Vị trí sẽ phát sóng trong Super Bowl LVII vào ngày 12 tháng 2, có cảnh cặp đôi vui nhộn nhảy múa theo điệu nhạc trong khi họ đang chờ đợi 50 phút để nói chuyện với đại diện dịch vụ khách hàng.

Teller và Sperry, 30 tuổi, có được tinh thần "dễ dàng tận hưởng" nhờ một vài lon Bud mà Teller khui ra, trước khi thực hiện một vài động tác khiêu vũ và sau đó cố gắng dụ vợ anh ta ra khỏi ghế để khiêu vũ với anh ta và chú chó con đáng yêu của họ.

"Đó thực sự là một năm đáng kinh ngạc đối với cả Keleigh và tôi, không chỉ về mặt chuyên môn mà cả về mặt cá nhân," Teller nói với NGƯỜI DÂN. "Vì vậy, khi Bud Light đến và muốn chúng tôi trở thành một phần của quảng cáo Super Bowl, ý tôi là, đó là đỉnh núi của những thứ này. Chúng tôi luôn mong được xem chúng."

Các bước di chuyển của Teller, cũng được thể hiện trong Top Gun: MaverickFootloose , hầu hết là của riêng anh ấy. "Có rất nhiều ngẫu hứng," anh cười nói. "Chúng tôi đã tham gia một buổi diễn tập, chỉ để tỏ ra chuyên nghiệp - nhưng trong đầu tôi hình dung ra rằng... tôi gần như biết những động tác mà mình muốn thực hiện."

Aaron Paul và Bryan Cranston tái hợp trong 'Breaking Bad' -Quảng cáo theo chủ đề Super Bowl cho PopCorners

Anh ấy đặc biệt bị thu hút bởi khái niệm quảng cáo vì "nó thậm chí không giống như một quảng cáo", anh ấy nói. "Nó giống như một lát cắt của cuộc sống và hy vọng nó khiến mọi người mỉm cười."

Đoạn quảng cáo mang đến cho người hâm mộ cái nhìn thoáng qua về cách cư xử của cặp đôi khét tiếng kín tiếng khi họ ở nhà. "Bạn đang xem lén Keleigh và tôi đi chơi ở nhà, đó là những gì chúng tôi làm khá nhiều. Chúng tôi không thực sự đi chơi nhiều như vậy, nếu có," anh nói.

Miles Teller kết hôn với người mẫu Keleigh Sperry trong buổi lễ lãng mạn ở Hawaii

Còn ở nhà, Teller là đầu bếp của gia đình. "Tôi là người ăn," Sperry nói với NGƯỜI DÂN. "[Anh ấy làm] gà rất ngon, cá rất ngon - thường rất tốt cho sức khỏe. Chúng tôi muốn thử các món thay thế mì ống. Đó thường là chế độ ăn kiêng của anh ấy."

Teller sẽ nới lỏng chế độ ăn kiêng của mình cho Super Bowl Sunday để thưởng thức một số món ăn nhẹ, anh ấy nói, và xem gia đình của họ trên màn hình nhỏ.

"Đó là một khoảnh khắc trong thời gian," ông nói. "Đây là thứ mà chúng tôi sẽ có thể cho những đứa trẻ tương lai của mình xem."