Một TikToker đã so sánh kích thước của bộ bikini Skims của cô ấy với một con chip Tortilla - Spoiler, Chip Was To hơn

Feb 01 2023
Trong một TikTok hiện đang lan truyền, người dùng mạng xã hội @bbysarita đã chỉ ra mức độ vi mô của những người bạn thân Skims mới của cô ấy. Xem clip lan truyền ngay bây giờ.

Vui lòng "vượt qua guac"!

Đó là nhận xét từ tài khoản TikTok chính thức của thương hiệu trang điểm Urban Decay khi người dùng TikTok @bbysarita chia sẻ một video hiện đang lan truyền so sánh chiếc áo bralette và quần lót siêu nhỏ Skims mới của cô ấy với một chiếc quần chip tortilla.

Tuần trước, kỹ sư phần mềm và nhà sáng tạo mạng xã hội 28 tuổi đã đến TikTok để nói chuyện với những người theo dõi cô ấy về kích thước của bộ Skims mới được đặt hàng của cô ấy từ bộ sưu tập "Phù hợp với mọi người" nổi tiếng của thương hiệu . Để giúp hình dung quy mô của bộ hai mảnh, Sarah đã đặt ba miếng bánh tortilla lên trên mỗi mảnh vải hình tam giác ở mặt trên và mặt dưới.

Với một chip tortilla của Trader Joe trên mỗi núm vú và một chip trên quần lót, người sáng tạo đã mỉa mai nói: "vì vậy nếu bạn đang để mắt đến bộ bikini siêu nhỏ mỏng và thắc mắc về kích thước... thì đây là những chip tortilla để chia tỷ lệ."

Người tạo tài khoản Sarah đã nói riêng với NGƯỜI DÂN rằng ý tưởng so sánh bộ bikini với một miếng bánh tortilla đến từ bạn trai của cô, người đã gọi nó là "bộ bikini Dorito" trước khi cô mặc thử. Nói rằng "Tôi đang ở trong bếp mở các gói hàng và bạn trai của tôi...lấy khoai tây chiên ra để chúng tôi so sánh kích cỡ."

Kể từ lần đăng đầu tiên, nó đã được xem gần chín triệu lần và tích lũy được một triệu rưỡi lượt thích - khiến người xem cần phải xem bộ bikini hoạt động và dẫn đến câu hỏi về lý do tại sao người sáng tạo lại mua nó ngay từ đầu.

SKIMS của Kim Kardashian tăng gấp đôi giá trị lên 3,2 tỷ đô la: Nhìn vào bên trong đế chế của cô ấy

Trả lời bình luận "PUT IT ON BESTIE" Sarah đã mặc thử bộ áo tắm màu bạc kiểu dáng itty-bitty bên ngoài quần đùi dành cho người đi xe đạp và áo ba lỗ bó sát bằng da. Cô ấy đã chứng minh rằng quần đáy "sẽ không phù hợp với bất kỳ ai" bằng cách chỉ ra cách chúng hầu như không che được vùng mà chúng phải che, cách chúng không chạm gần đến rốn như hầu hết các loại quần bikini và cách phần lưng thực tế. chỉ là một chuỗi.

Cô ấy nói, "Tôi có thể sẽ mặc phần trên để thích một hồ bơi riêng chứ không phải bãi biển. Ừm, những chiếc quần này tôi sẽ mặc ở sân sau của mình để có những đường rám nắng dễ thương, tôi sẽ không bao giờ mặc nó ở nơi công cộng."

Một người bình luận khác hỏi: "Tại sao bạn lại mua cái này lol", người sáng tạo đã trả lời bằng một video màn hình xanh cho thấy bộ bikini xuất hiện trực tuyến như thế nào. Nói, "vậy đây là hình mẫu trên mô hình tốt của chúng ta. Ừm, tôi nghĩ khi kích thước giảm xuống, chúng sẽ nhỏ hơn theo cấp số nhân vì cái này dường như bao phủ một lượng kha khá, tôi không biết nữa."

Nữ diễn viên 'Bông sen trắng' Beatrice Grannò và Simona Tabasco đóng vai chính trong Chiến dịch ngày lễ tình nhân của SKIMS

Tuyên bố rằng vì người mẫu được mô tả có kích thước khác nên cô ấy cho rằng nó sẽ vừa với cô ấy theo cùng một cách, chỉ điều chỉnh cho phù hợp với hình dáng cơ thể của cô ấy. Nhưng đó không phải là trường hợp.

Đây không phải là sản phẩm Skims đầu tiên mà người sáng tạo đã mua, cô ấy nói với NGƯỜI DÂN "hầu hết tủ quần áo của tôi là Skims" nhưng mặc dù rất yêu thích thương hiệu này, nhưng "Gần đây [các sản phẩm] đã thành công hoặc thất bại đối với tôi."

Nói thêm về điều đó, "Là một người ngực nhỏ, không có áo cúp ngực nào vừa vặn, luôn có khoảng trống. Sản phẩm yêu thích của tôi là bộ sưu tập nhung và tất. Nghe có vẻ điên rồ nhưng tôi chỉ đi tất Skims."

Sarah nói riêng với NGƯỜI DÂN rằng cô ấy không nghĩ rằng clip sẽ thu hút được nhiều sự chú ý như vậy. Nói rằng "Ý tôi là tôi nghĩ nó khá buồn cười nhưng không buồn cười đến thế. Tiktok luôn đi ngược lại với suy nghĩ của bạn."

Kim Kardashian giới thiệu dòng áo ngực SKIMS mới: 'Có một phong cách phù hợp với mọi nhu cầu'

Cô ấy tiếp tục: "Tôi vẫn đang tìm hiểu về thị trường ngách của mình. Một số video mà tôi nghĩ là rất hay và tôi đã bỏ ra rất nhiều công sức để chỉnh sửa và chúng nhận được khoảng 200 lượt xem. Vì vậy, tôi nghĩ rằng nỗ lực thấp để nói chuyện trước màn hình xanh chính là điều dường như làm việc tốt nhất cho tôi. Bất cứ khi nào tôi đề cập đến Skims, mọi người đều quan tâm. Mối quan tâm đặc biệt của tôi là Kardashians , đặc biệt là Kim , vì vậy tôi thường là một trong những người đầu tiên chú ý đến điều gì đó họ làm và nói về điều đó."

Tuy nhiên, bất chấp sự thay đổi nhanh chóng của cô ấy đối với tất cả mọi thứ của Kardashians, Skims đã không chú ý đến sự so sánh chip tortilla của cô ấy. Nhưng Sarah vẫn hy vọng lọt vào mắt xanh của nhà sáng lập Kim. "Kim là hình mẫu tuyệt đối của tôi. Nếu tôi gặp cô ấy, tôi sẽ hét lên. Vì vậy, tôi đang chờ xem liệu họ có tận dụng sự lan truyền này và tiếp cận hay không."