Nhìn vào khoảnh khắc Diva của George Harrison khi anh ấy từ chối dọn dẹp bãi nôn của chính mình

Jun 07 2023
George Harrison cứng đầu đã đi vào lãnh thổ của diva khi anh ta từ chối dọn dẹp bãi nôn của mình trong những ngày đầu của The Beatles.

Mọi người mệnh danh George Harrison là Beatle thầm lặng. Trên thực tế, anh ấy đo lường, chu đáo, khắc kỷ và nguyên tắc. Đặc điểm cuối cùng đó đã dẫn đến khoảnh khắc danh ca của George ở Hamburg, Đức, trước khi The Beatles trở nên nổi tiếng. Nó xuất hiện trở lại nhiều năm sau đó khi nghệ sĩ guitar đứng lên chống lại sự soi mói của John Lennon và Paul McCartney trong khi George Martin không đưa ra sự ủng hộ nào

George Harrison | Keystone-Pháp/Gamma-Keystone qua Getty Images

George Harrison đã từ chối dọn dẹp bãi nôn của mình trong một khoảnh khắc diva trong những năm đầu của The Beatles

George từng nói The Beatles không biết gì về việc biểu diễn trực tiếp cho đến khi họ đến Hamburg. Chơi nhiều chương trình mỗi ngày trước đám đông ồn ào đã mài giũa kỹ năng của họ. John từng cho biết anh sinh ra ở Liverpool nhưng lớn lên ở Hamburg.

Họ vẫn chưa phải là Fab Four khi họ bắt đầu cư trú tại Hamburg khác vào giữa tháng 4 năm 1962. Tuy nhiên, điều đó không ngăn được George trở thành diva hoàn toàn và từ chối dọn dẹp bãi nôn của chính mình.

Như Craig Brown viết trong 150 Glimpses of The Beatles , George bị ốm trên sàn nhà gần giường của anh ấy trong căn hộ do chủ sở hữu Star-Club Manfred Weissleder cung cấp cho họ. Anh từ chối làm sạch nó. Người được giao nhiệm vụ dọn dẹp căn hộ cũng vậy. 

Khi tình trạng lộn xộn vẫn còn, người phụ nữ dọn dẹp đã kêu gọi Weissleder can thiệp. Anh ta buộc tội một người bảo vệ Star-Club vì đã buộc George phải dọn dẹp nó. Harrison vẫn từ chối, ngay cả khi vũng nước trộn lẫn với vụn thức ăn và tàn thuốc tạo ra mùi hôi thối khó chịu. 

Người bảo vệ cuối cùng cảm thấy mệt mỏi khi nhìn thấy đống lộn xộn và ném nó đi khi The Beatles phản đối. Đó là dấu chấm hết cho khoảnh khắc diva đầu tiên của George. Anh ta từ chối dọn dẹp mớ hỗn độn của mình cho đến khi hình ảnh và mùi của nó trở nên quá sức chịu đựng của một vị khách. Ngọn đồi mà anh ấy chọn để chết có thể là một ngọn đồi nhỏ, nhưng George đã đứng vững và ngoan cố. Anh ấy đã làm điều tương tự trong những năm sau này của The Beatles.

Tính bướng bỉnh của George thể hiện trong suốt sự nghiệp Beatles của anh ấy

Có liên quan

George Harrison đã cứu các buổi 'Get Back' của The Beatles như thế nào sau khi rời ban nhạc

Cho dù George là một diva hay bướng bỉnh hay chỉ từ chối mủi lòng không thực sự quan trọng. Điều quan trọng là anh ấy đã không lùi bước. Anh ấy đã nhiều lần dính vào súng của mình trong những ngày còn ở The Beatles.

Ringo Starr cho biết George và Paul từng có một cuộc tranh cãi kéo dài hai tiếng đồng hồ không chỉ về âm nhạc. Không, họ đã tranh nhau xem ai sẽ lái chiếc xe sau khi dừng pit trong những ngày đầu. Nghệ sĩ guitar và tay bass nổi tiếng đã có bất đồng trong các buổi Let It Be / Get Back về phần chơi của George.

Cũng trong những năm đầu tiên, George la hét và ném thức ăn vào John trong một buổi biểu diễn. Đó chẳng là gì so với cuộc chiến của họ vào đầu năm 1969. Chán nản vì các bài hát của mình bị coi thường, bị chế giễu và bị đối xử như một thành viên cấp dưới, George đã đánh nhau với John khi sự thất vọng của anh ấy bùng lên.

Cái gọi là Beatle thầm lặng cũng có một khía cạnh tình cảm. Anh ấy đã trang trí bộ trống của Ringo bằng hoa khi người chấm công trở lại ban nhạc sau khi rời nhóm một thời gian ngắn. Tuy nhiên, bản tính cứng đầu của George Harrison cũng tạo ra ít nhất một khoảnh khắc giống như diva khi anh thẳng thừng từ chối dọn dẹp bãi nôn của chính mình.

Để biết thêm thông tin về thế giới giải trí và các cuộc phỏng vấn độc quyền, hãy đăng ký kênh YouTube của Showbiz Cheat Sheet .