Những ngư dân mắc kẹt đã sử dụng Cooler Cooler làm bè cứu sinh sau khi bị lật úp gần Australia

Feb 02 2023
Cơ quan An toàn Hàng hải Úc (AMSA) đưa tin, ba ngư dân sử dụng máy làm mát đồ uống làm bè cứu sinh đã được cứu sau khi bị lật úp gần Australia hôm thứ Tư.

Ba ngư dân sử dụng máy làm mát đồ uống làm bè cứu sinh đã được cứu sau khi bị lật úp gần Australia.

Cơ quan An toàn Hàng hải Úc (AMSA) đã nhận được cảnh báo từ đèn hiệu khẩn cấp được kích hoạt ngoài khơi đảo Eclipse, Úc, vào khoảng 10:15 sáng giờ địa phương vào thứ Tư, tổ chức này cho biết trong một thông cáo báo chí.

Sau khi AMSA gửi một máy bay cứu hộ đến hiện trường, ba người đàn ông đã được tìm thấy dưới biển gần một con tàu bị lật, theo bản phát hành.

Trong đoạn video do tổ chức này ghi lại, có thể nhìn thấy ba người đàn ông ở vùng nước đục ngầu, giữ chặt đồ uống trong khi mặc áo phao.

Xem khoảnh khắc gia đình tìm thấy con trai mất tích trên biển khi lặn tự do: 'Chúng tôi biết mình may mắn như thế nào'

AMSA cho biết cả ba người đã được cứu lên khỏi mặt nước mà không bị thương nặng. Danh tính của họ đã không được chia sẻ với công chúng.

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện nào — hãy đăng ký nhận bản tin miễn phí hàng ngày của NHÂN DÂN để cập nhật thông tin mới nhất về những gì NHÂN DÂN cung cấp, từ tin tức hấp dẫn về người nổi tiếng đến những câu chuyện hấp dẫn về mối quan tâm của con người.

Ba người đàn ông đang tham gia một chuyến đi câu cá qua đêm thì thuyền của họ bắt đầu gặp trục trặc về động cơ và bắt đầu tiếp nước , WA Today đưa tin.

Một trong những người đàn ông đã được đưa đến bệnh viện vì nghi ngờ bị hạ thân nhiệt , trong khi hai người còn lại được đưa đến căn cứ Cứu hộ Biển Albany, ABC News của Australia đưa tin.

Thủy thủ sống sót sau 24 ngày trên biển ăn sốt cà chua và gia vị thực phẩm

Tổng cộng, điều phối viên Chris Johns của Albany Sea Rescue cho biết phải mất hơn một giờ nhóm mới được giải cứu sau khi đèn hiệu khẩn cấp được kích hoạt, theo WA Today

"Đó là một kết quả thực sự tốt và cho thấy các dịch vụ khẩn cấp kết hợp với nhau như thế nào và đặc biệt là EPIRB cần thiết như thế nào," anh ấy nói, theo cửa hàng.

AMSA đã khen ngợi Lực lượng Cảnh sát Tây Úc và Lực lượng Cứu hộ Hàng hải Albany vì những nỗ lực của họ trong việc giải cứu khi phát hành và nhấn mạnh tầm quan trọng của việc sở hữu áo phao và mang theo đèn hiệu khẩn cấp đã đăng ký khi ở trên mặt nước.