Những người bạn diễn 'RHOSLC' của Jen Shah Yêu cầu cô ấy yêu cầu họ đưa tiền để trả các khoản phí pháp lý trong bối cảnh Tòa án đấu tranh

Feb 02 2023
Lisa Barlow và Heather Gay bị cáo buộc trong phần 2 của cuộc hội ngộ Real Housewives of Salt Lake City rằng ngôi sao thực tế bị kết án đang nhờ bạn bè và kẻ thù giúp thanh toán các hóa đơn pháp lý khổng lồ của cô ấy

Các bạn diễn của Jen Shah đã thả một quả bom về căng thẳng tài chính mà các cuộc chiến pháp lý của cô ấy đã gây ra trong phần 2 của cuộc hội ngộ Bravo's Real Housewives of Salt Lake City vào thứ Tư.

Khi người dẫn chương trình Andy Cohen hỏi BFF Heather Gay "đi hay chết" của Jen liệu cô ấy có nghĩ rằng Jen đã thay đổi lời bào chữa cho vai trò của cô ấy trong một kế hoạch lừa đảo và tiếp thị qua điện thoại từ không có tội thành có tội để bảo vệ chồng mình không, cô ấy nói rằng cô ấy nghĩ tất cả là do tiền .

Heather, 40, cho biết. "Cô ấy nói rằng chi phí thử nghiệm là vô cùng lớn. Chỉ để có được bảng điểm là 2000 đô la một ngày và chi phí quá lớn."

Nhưng tiết lộ lớn nhất đến khi Heather chia sẻ cách Jen bị cáo buộc đang cố thanh toán các hóa đơn.

"Họ gạ gẫm bạn bè để xin tiền và rất nhiều bạn bè của chúng tôi đã đưa tiền cho họ", Heather chia sẻ. "Tôi không đưa tiền cho họ nhưng tôi biết những người ngồi trên chiếc ghế dài này đã đưa."

Sau đó, cô ấy làm rõ ý kiến ​​​​của mình và nói thêm, "Không phải bây giờ."

RHOSLC: Jen Shah phản ứng với những tai ương pháp lý đang diễn ra của cô ấy: 'Bạn vô tội cho đến khi bị chứng minh là có tội'

Jen bị bắt vào tháng 3 năm 2021 khi đang quay phần 2 và sau đó bị buộc tội âm mưu thực hiện hành vi lừa đảo qua đường dây liên quan đến tiếp thị qua điện thoại và âm mưu thực hiện hành vi rửa tiền. Cô khẳng định mình vô tội trước những người phụ nữ cho đến khi khiến mọi người sửng sốt khi nhận tội vào tháng 7 năm 2022.

Vào ngày 6 tháng 1, cô bị kết án 6,5 năm tù và sẽ phải ra trình diện vào cuối tháng này.

Jen và chồng của cô ấy, "Huấn luyện viên" Sharrieff Shah, được cho là rất cần sự giúp đỡ đến mức họ thậm chí còn đánh những người mà họ có mối thù trong suốt mùa giải.

Mọi điều cần biết về vụ án gian lận của ngôi sao Jen Shah

Lisa Barlow đã nhanh chóng thừa nhận với những người phụ nữ rằng cô ấy cũng suýt nữa đã tham gia.

"Họ hỏi John," Lisa nói về chồng mình. "Họ hỏi tôi. Tôi đã không hỏi vì cố vấn của chúng tôi nói rằng có lẽ chúng tôi không nên, nếu không, tôi đã làm."

Đối với tác giả Bad Mormon và là mẹ của 3 đứa con, lựa chọn giữ tiền trong túi của cô ấy là một điều dễ dàng.

Heather nói về tình hình căng thẳng của Shah: “Việc đó rất tốn kém và rất nhiều người đã sẵn sàng chi tiền. "Tôi không thể. Tôi không thể làm thế với gia đình mình."

Andy liên tục nướng những người phụ nữ nếu họ nghĩ rằng Jen cuối cùng đã nhận tội để giữ cho chồng mình không bị liên lụy dưới bất kỳ hình thức nào.

"Tôi đã nghĩ về điều đó," Whitney Rose nói. "Nếu đó là sự thật thì điều đó có lý. Sharrieff là một người đáng yêu và anh ấy luôn luôn như vậy, phải không? Đôi khi điều đó khiến tôi cảm thấy như nó gần như quá tốt để trở thành sự thật."

“Họ phải khai thuế cùng nhau,” Lisa nói thêm. "Có thể là hắn có kiến ​​thức."

"Tôi không biết điều đầu tiên về mối quan hệ của họ," Heather xúc động tiếp tục. "Tôi nghĩ rằng nó đang kéo theo một sợi chỉ. Tôi không nghĩ bạn có thể ủng hộ như vậy nếu cô ấy bị liên lụy vì chúng tôi đã ở đó với họ và có vẻ như anh ấy muốn đọc mọi thứ."

Mặc dù Meredith Marks giữ im lặng về cảm xúc của mình khi nói đến Sharrieff, nhưng những người phụ nữ không ngại nhắc nhở cô ấy về những nhận xét của cô ấy rằng có điều gì đó "không ổn" với Jen trong phần 2.

"Có lỗi, vô tội, ở giữa, tôi sẽ luôn ủng hộ kẻ yếu", Meredith, người đã tham gia cùng Jen trong phiên điều trần năm 2022 của cô ấy, cho biết trong tập đoàn tụ.

May mắn cho Jen, cô ấy có ít nhất một bạn diễn hứa sẽ kiểm tra cô ấy và gia đình khi cô ấy trình diện tại Nhà tù FPC Bryan ở Texas vào ngày 17 tháng Hai.

"Điều đó phụ thuộc vào nơi cô ấy đến," Heather nói khi đến thăm Jen khi cô ấy bị giam giữ. "Tôi sẽ viết thư cho cô ấy nếu cô ấy muốn điều đó và tôi sẽ xem xét [con trai] Omar và Huấn luyện viên và tôi không biết."

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện nào — hãy đăng ký nhận bản tin miễn phí hàng ngày của NHÂN DÂN để cập nhật thông tin mới nhất về những gì NHÂN DÂN cung cấp, từ tin tức hấp dẫn về người nổi tiếng đến những câu chuyện hấp dẫn về mối quan tâm của con người.

Những bà nội trợ đích thực của Thành phố Salt Lake mùa 3 hiện đã có sẵn để phát trực tuyến đầy đủ trên Peacock và Bravo TV.