Những người yêu nước ở New England chia sẻ phản ứng vui nhộn với tin tức về hưu của Tom Brady 

Feb 02 2023
Tom Brady tuyên bố từ giã bóng đá lần thứ hai vào sáng thứ Tư - đúng một năm sau khi tuyên bố lần đầu tiên

Tom Brady đã nhận được phản ứng nhẹ nhàng nhưng vẫn vui nhộn trước thông báo giải nghệ của anh ấy vào ngày hôm qua từ đội cũ của anh ấy, New England Patriots.

Tiền vệ này, người đã giành được bảy giải Super Bowl và năm MVP của Super Bowl, đã tuyên bố từ giã bóng đá lần thứ hai vào sáng thứ Tư - đúng một năm sau khi tuyên bố lần đầu tiên .

Đáp lại việc Brady gọi nó là "thật", những người Yêu nước đã nhanh chóng đăng một thông báo chúc mừng trên Twitter. Nhưng thay vì tạo ra một hình ảnh mới hoặc viết một lời tri ân dài, họ chỉ sử dụng lại thông điệp của họ từ năm ngoái.

"Thực sự là một chuyến đi," họ viết, đăng lại thông điệp ban đầu của họ. "Cảm ơn bạn một lần nữa, Tom Brady ."

" Những người yêu nước tái chế cống phẩm Tom Brady của họ thật ngoạn mục," biên tập viên thể thao của New York Times đã tweet về bài đăng sáng tạo" - một người hâm mộ khác nói, " The Pats chỉ đăng lại tweet của chính họ từ năm ngoái thật buồn cười."

Rob Gronkowski chào mừng Tom Brady đến với 'Câu lạc bộ đã nghỉ hưu 2X': 'Bạn là một huyền thoại'
Cuộc sống sau bóng đá: Hành động thứ hai đáng chú ý của các ngôi sao NFL

Ngoài dòng tweet hài hước, nhóm NFL cũng chia sẻ lời tri ân tới Brady - QB được trang trí đẹp nhất trong lịch sử - từ huấn luyện viên Bill Belichick và chủ sở hữu Robert Kraft.

" Tom Brady là người chiến thắng cuối cùng," Belichick nói. "Anh ấy gia nhập NFL mà không có hoặc rất ít sự phô trương và ra đi với tư cách là cầu thủ thành công nhất trong lịch sử giải đấu. Việc anh ấy không ngừng theo đuổi sự xuất sắc đã thúc đẩy anh ấy hàng ngày. Đạo đức làm việc và khát khao chiến thắng của anh ấy vừa là động lực vừa truyền cảm hứng cho đồng đội cũng như huấn luyện viên ."

Anh ấy tiếp tục: "Tom là một chuyên gia thực thụ, người luôn thể hiện đẳng cấp và sự chính trực trong suốt sự nghiệp của mình. Tôi cảm ơn Tom vì tác động tích cực mà anh ấy đã có đối với tôi và những người yêu nước và chúc mừng anh ấy vì sự nghiệp tuyệt vời của anh ấy."

Tom Brady về 'Vượt qua chướng ngại vật' Mùa này trong bối cảnh Gisele Bündchen ly hôn: 'Tập trung vào công việc của bạn là gì'
Thông báo nghỉ hưu thứ hai của Tom Brady đến đúng 1 năm sau lần đầu tiên của anh ấy

Trong một video được đăng vào sáng thứ Tư, Brady, 45 tuổi, nói rằng lần này anh ấy sẽ nghỉ hưu "vĩnh viễn", liên quan đến quyết định nghỉ hưu và sau đó không nghỉ hưu trong suốt 40 ngày vào năm ngoái.

"Tôi sẽ nghỉ hưu. Tốt thôi. Tôi biết quá trình lần trước là một vấn đề khá lớn, vì vậy khi tôi thức dậy sáng nay, tôi nghĩ rằng mình chỉ cần bấm ghi âm và cho các bạn biết trước", Brady xúc động nói.

"Sẽ không dài dòng đâu, bạn chỉ nhận được một bài luận nghỉ hưu siêu cảm xúc, và tôi đã sử dụng hết bài luận của mình vào năm ngoái, vì vậy. Tôi...thực sự cảm ơn các bạn...rất nhiều," anh ấy tiếp tục, trong khi nghẹn ngào lên, "gửi tới từng người trong số các bạn, vì đã ủng hộ tôi, gia đình, bạn bè, đồng đội, đối thủ cạnh tranh của tôi. Tôi có thể tiếp tục mãi mãi. Có quá nhiều thứ. Cảm ơn các bạn đã cho phép tôi sống với ước mơ tuyệt đối của mình.

"Tôi sẽ không thay đổi bất cứ điều gì. Yêu tất cả các bạn."

VIDEO LIÊN QUAN: Tom Brady nói rằng anh ấy sẽ nghỉ hưu 'vì điều tốt đẹp' sau 23 mùa giải ở NFL trong video đầy cảm xúc

Những người yêu nước đã chọn Brady trong vòng thứ sáu của 2000 NFL Draft . Trong khi ban đầu anh ấy chơi dự bị cho tiền vệ xuất phát Drew Bledsoe, Brady đã đảm nhận công việc này khi Bledsoe dính chấn thương trong trận đấu thứ hai của mùa giải 2002.

Sau đó, anh ấy đã dẫn dắt đội Yêu nước đến bến đỗ Super Bowl trước đội sau đó là St. Louis Rams, dẫn đến chiến thắng đầu tiên trong số các chức vô địch của anh ấy với nhượng quyền thương mại. Anh ấy sẽ tiếp tục giành thêm 5 trận Super Bowl cùng đội trước khi có thông báo bất ngờ vào năm 2020 rằng anh ấy sẽ tham gia Buccaneers .

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện nào — hãy đăng ký nhận bản tin miễn phí hàng ngày của NHÂN DÂN để cập nhật thông tin mới nhất về những gì NHÂN DÂN cung cấp, từ tin tức hấp dẫn về người nổi tiếng đến những câu chuyện hấp dẫn về mối quan tâm của con người.

Brady đã giành được chiếc nhẫn Super Bowl lần thứ bảy với đội Florida vào năm 2020 và lần thứ năm được vinh danh là MVP của Super Bowl.

Với chiến thắng, anh ấy trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất được vinh danh là MVP của Super Bowl và giành được Super Bowl với tư cách là tiền vệ xuất phát, ở tuổi 43.