Open-Mic (bộ phim sit-com) (podcast âm thanh)

Nov 24 2022
Chán ngấy tất cả những cam chịu và u ám. Có tuyến hài hước của bạn đã co lại lên? Bị viêm khớp trong xương buồn cười của bạn? Không thích những gì bạn nhìn thấy trong gương? Cảm thấy cần phải cai nghiện? Tại sao phải trả phí tập thể dục đắt tiền khi một vài trận cười vỡ bụng là tất cả những gì cần thiết để rũ bỏ sự dư thừa? Đừng với tới Botox để loại bỏ những đường cười đó.

Chán ngấy tất cả những cam chịu và u ám.

Có tuyến hài hước của bạn đã co lại lên?

Bị viêm khớp trong xương buồn cười của bạn?

Không thích những gì bạn nhìn thấy trong gương?

Cảm thấy cần phải cai nghiện?

Tại sao phải trả phí tập thể dục đắt tiền khi một vài trận cười vỡ bụng là tất cả những gì cần thiết để rũ bỏ sự dư thừa?

Đừng với tới Botox để loại bỏ những đường cười đó. Ôm lấy họ.

OPEN MIC, sit-com là cuộc dạo chơi giữa các bản nhạc. Một tiểu thuyết tự truyện! Một podcast do Colin Lever viết và đạo diễn, Wilson Nash ghi âm và sản xuất. Tập thử nghiệm đã được hỗ trợ bởi ArtHouseJersey. Toàn bộ dự án, từ diễn viên đến thiết kế bìa đều là một sáng tạo đích thực của Jersey.

TÓM TẮT SERIES: Giống như sự giao thoa giữa Fleabag và Phoenix Nights, Open-Mic (bộ phim sit-com) nêu bật hành trình tìm lại tiếng nói của một người phụ nữ sau nhiều năm làm nô lệ. Một bản Rom-Com ngược lại, nó theo dõi những thành tích vui nhộn của Daph thông qua những thay đổi thất thường của bối cảnh âm nhạc mở và nhiều nhân vật điên rồ mà cô ấy gặp. Tất cả đang tìm kiếm buổi biểu diễn khó nắm bắt đó. Daph sẽ đánh bại họ hay chồng cô, Reg, sẽ đánh bại ước mơ của cô?. Cho dù bạn là một nhạc sĩ dày dạn kinh nghiệm hay người khiếm thính với giai điệu đơn giản, thì hành trình tìm kiếm sự độc lập của Daph chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú và không ngừng cười.

Tập 1 : HÃY NÓI VỀ TÌNH DỤC : Thoát khỏi nanh vuốt của Reg, Daph nhận được nhiều hơn những gì cô ấy đã mặc cả khi tình cờ tham gia sân khấu âm nhạc Open-Mic.

Giống như nhiều sự xuất hiện bất ngờ, Open-Mic được hình thành trong thời gian phong tỏa. Sự phát triển của nó đã là một trong những niềm vui và vui đùa ngay từ đầu. Nó chắc chắn sẽ làm bạn thích thú. Nó chứa các chủ đề người lớn nên không dành cho những đôi tai ngây thơ.

Podcast được ra mắt vào ngày 20 tháng 11. Nó có sẵn trên hầu hết các nền tảng, bao gồm cả Apple & Spotify. Nếu bạn thích nó, xin vui lòng đăng ký trên kênh You-Tube. Nhóm Facebook Open-Mic có đầy đủ các clip, phim hoạt hình và cập nhật hấp dẫn. Vì vậy, xin vui lòng đến và tham gia với chúng tôi.

Điều này và tất cả các tập khác sẽ được nghe miễn phí. Tuy nhiên, tôi đang tìm kiếm sự tài trợ, để tất cả có thể tham gia cùng Daph trong cuộc hành trình của cô ấy và xem mọi chuyện sẽ kết thúc như thế nào. Có một trang gây quỹ cộng đồng tại Indiegogo:https://www.indiegogo.com/projects/open-mic-the-sit-com/x/30770892#/

Nếu bạn muốn đóng góp, với rất nhiều quà tặng để cám dỗ bạn. Nếu bạn muốn tài trợ cho một tập hoặc toàn bộ bộ phim, vui lòng liên hệ.