Phương pháp tiếp cận hai bước để có năng lượng cao và sự tập trung

May 14 2023
Bước 1 Sửa đường ruột của bạn. Các youtube dưới đây có lời khuyên tốt.
Hình ảnh được cung cấp bởi 18121281 từ Pixabay

Bước 1

Sửa chữa ruột của bạn. Các youtube dưới đây có lời khuyên tốt. Ruột là hệ thống gốc của bạn. Hãy tưởng tượng bạn lấy một cái cây, nhổ nó lên khỏi mặt đất và băng bó hơn 90% rễ, sau đó trồng lại nó. Điều gì xảy ra với cây? Nhiều người trong chúng ta đã làm điều này mà không thực sự biết rằng mình đã làm.

Bước 2

Duy trì độ PH của bạn. Nếu cơ thể bạn có PH tối ưu, các mô của bạn cũng sẽ hấp thụ oxy tối ưu.

Bây giờ làm thế nào để bạn có được PH tối ưu? Đầu tiên là bạn quá Kiềm hay quá Axit hay vừa phải?

Đúng rồi

Bạn có thức dậy mỗi sáng với năng lượng dồi dào suốt cả ngày không? Nếu vậy vít bạn! Đi đi, không ai muốn nói chuyện với bạn.

quá chua

Nếu bạn uống khá nhiều bia và tiêu thụ nhiều đường, rất có thể bạn đang bị dư axit. Trong trường hợp này, ăn đồ ăn vặt bằng rong biển hoặc rong biển rất giàu khoáng chất có thể hữu ích.

Rễ gừng cũng có thể hữu ích.

Quá kiềm

Mặt khác, nếu bạn giống tôi và tiêu thụ rất ít đường và không uống rượu thì bạn có thể quá Kiềm (Cơ bản) và bạn cần cân bằng mức axit của mình.

Một thử nghiệm đơn giản là uống Nước Seltzer (Nước có ga) nếu bạn cảm thấy nhiều năng lượng hơn và cơ thể bớt cứng đờ thì rất có thể bạn đã quá Kiềm.

Tôi cũng ăn thêm Rễ gừng, Hạt tiêu đen (Giúp kích thích axit hydrochloric trong dạ dày của bạn) để giải quyết vấn đề này.

Các khái niệm liên quan

Đường và Nồng độ Chữa bệnh và Đường

Bản tóm tắt

Bạn có thể nhận thấy rằng Rễ gừng rất tốt cho việc cân bằng độ PH nói chung và nhiều thứ khác nữa (Cải thiện chức năng não / nhận thức, Chống viêm, Viêm xương khớp, đau bụng kinh, giảm cholesterol, ngăn ngừa ung thư, v.v.).

Nói chung, tất cả các Gia vị Ấn Độ đều khá phi thường về mặt này. Một thứ đơn giản như hạt tiêu đen có thể tạo ra sự khác biệt lớn.