Ringo Starr tìm thấy điều tích cực khi một diễn viên đánh cắp sự nổi bật của The Beatles: 'Tôi nhớ đã nhìn chằm chằm vào chân cô ấy'

Jun 08 2023
Marlene Dietrich muốn chia sẻ sự nổi bật của The Beatles vào cuối năm 1963, và Ringo Starr đã tìm ra điều ngược lại -- nhìn rõ đôi chân của cô ấy.

Ringo Starr tham gia một chuyến đi hoang dã khi The Beatles thêm anh ấy vào danh sách của họ. Tay trống dường như là chìa khóa để mở ra tiềm năng của ban nhạc khi họ leo lên vị trí đầu bảng xếp hạng ở Anh trong vòng chín tháng. Sau đó, The Beatles hiếm khi được nâng lên, và Ringo đã chứng tỏ giá trị của mình khi anh ấy trở thành một trong những bài hát hay nhất của Fab Four . Tuy nhiên, một số nghệ sĩ lớn tuổi chưa sẵn sàng nhường lại ánh đèn sân khấu vào đầu những năm 1960. Điều đó bao gồm diễn viên Marlene Dietrich. Cô ấy đã chia sẻ hóa đơn với và cố gắng thu hút sự chú ý từ The Beatles, nhưng Ringo nhận thấy mặt trái của việc chia sẻ hóa đơn với cô ấy. 

(lr) Ringo Starr; Marlene Dietrich | Tiêu chuẩn buổi tối / Hình ảnh Getty; Chris Morphet/Redferns

Ringo Starr chiếm lấy đôi chân của Marlene Dietrich khi cô ấy cố giành lấy sự chú ý của The Beatles 

Sự trỗi dậy của Fab Four ở Anh và Mỹ diễn ra theo cách khác. Họ đã đạt được thành công chỉ sau một đêm ở Mỹ nhưng lại có một sự thăng tiến ổn định ở quê nhà. 

Sự trỗi dậy chậm chạp ở quê nhà khiến một số ngôi sao đã thành danh không chịu từ bỏ ánh đèn sân khấu. Dietrich là một trong số họ. Diễn viên kiêm ca sĩ người Đức đã chia sẻ hóa đơn với The Beatles tại Buổi biểu diễn đa dạng của Hoàng gia vào tháng 11 năm 1963. Điều đó có nghĩa là, cô ấy đã cố gắng vượt lên trên ban nhạc.   

Cô đẩy đường vào ảnh. Dietrich nói với các nhiếp ảnh gia chụp ảnh The Beatles rằng cô ấy chưa sẵn sàng để chụp ảnh. Cô trở lại sau đó trong trang phục cổ trang và tiếp tục những bức ảnh đụng hàng khi báo giới chỉ mong có ảnh của riêng The Beatles. Điều đó khiến các nhiếp ảnh gia lo lắng, nhưng Ringo nhận thấy điểm tích cực của việc Dietrich chiếm lấy sự chú ý của The Beatles (qua 150 Glimpses of The Beatles của tác giả Craig Brown):

“Tôi nhớ mình đã nhìn chằm chằm vào đôi chân của cô ấy, thật tuyệt, khi cô ấy ngồi thụp xuống ghế. Tôi là một người đàn ông chân. 'Hãy nhìn vào những chiếc ghim đó!'”

Ringo Starr

Sự nghiệp diễn viên của Dietrich gần như đã kết thúc khi cô gặp sự cố trong buổi chụp hình của The Beatles. (Vai diễn gần đây nhất của cô ấy vào thời điểm đó là Judgement at Nuremberg năm 1961. Cô ấy không có vai diễn nào khác được ghi nhận cho đến năm 1978). Cô tập trung nhiều hơn vào sự nghiệp ca hát và biểu diễn của mình trong những năm 1950 đến những năm 1970. Dietrich không nhất thiết muốn chia sẻ sự chú ý của The Beatles, nhưng cô ấy không có lựa chọn nào khác. Fab Four sắp lên đến đỉnh núi, và cô ấy không thể làm gì được. Hóa đơn được chia sẻ tại Buổi biểu diễn đa dạng của Hoàng gia đã trở thành một cuộc họp đáng xấu hổ cho ban nhạc .

Dietrich hẳn đã cảm nhận được ban nhạc có những ngày tươi sáng phía trước, điều này không khó để nhận thấy. Hai bài hát của Beatles, “From Me to You” và “She Loves You,” đã trở thành đĩa đơn quán quân ở Anh. Album đầu tay của họ, Please Please Me , đã kết thúc 30 tuần đứng đầu bảng xếp hạng. Với sự nổi tiếng của ban nhạc, George Harrison không biết tại sao The Beatles thậm chí còn chấp nhận hợp đồng biểu diễn .

Bất kỳ ai chú ý đều có thể thấy thành công của The Beatles đến từ cách xa cả dặm. Có vẻ như Dietrich đã làm. Ngôi sao lớn tuổi hơn đã cố gắng vượt qua The Beatles và thu hút sự chú ý của họ vào cuối năm 1963. Fab Four nhanh chóng đạt được danh tiếng quốc tế, điều mà họ đã chia sẻ một cách tinh tế với Dietrich.

The Beatles đã chia sẻ sự chú ý với Dietrich trên 'Sgt. Vỏ hạt tiêu 

Có liên quan

1 Bài hát của The Beatles' 'Sgt. Pepper' đã thay đổi ngôn ngữ tiếng Anh

Đến đầu năm 1964, The Beatles thống trị nền âm nhạc đại chúng ở cả hai bờ Đại Tây Dương. Không thể phủ nhận rằng họ là ban nhạc lớn nhất trên trái đất và là những người tạo ra xu hướng vào năm 1967. Đó là khi họ phát hành Sgt. Ban nhạc câu lạc bộ những trái tim cô đơn của Pepper

Dietrich đứng sau The Beatles nhiều năm trước đó dường như không làm phiền ban nhạc chút nào. Cô ấy là một trong những biểu tượng văn hóa giành được một vị trí đáng thèm muốn trên Sgt. Áo khoác Pepper và là một trong số ít phụ nữ làm trang bìa . Cô ấy là người mặc đồ màu vàng ở phía bên phải ngay sau vai George.

The Beatles đã chọn những gương mặt nổi tiếng tô điểm cho trang bìa. Mặc dù đánh mất sự chú ý của The Beatles, Dietrich vẫn ở ngay đó cùng với Muhammad Ali, Aleister Crowley và các bạn diễn tương lai của Ringo là Marlon Brando và Mae West. Tay trống tỏ ra thờ ơ với việc chọn người mẫu cover - anh ấy đã làm theo những gì các thành viên trong ban nhạc của anh ấy quyết định. Tuy nhiên, người đàn ông chân dài Ringo không thể khó chịu khi thấy Dietrich chia sẻ sự chú ý của The Beatles trong album hơn là phá vỡ nó.

Để biết thêm thông tin về thế giới giải trí và các cuộc phỏng vấn độc quyền, hãy đăng ký kênh YouTube của Showbiz Cheat Sheet .