Rob Gronkowski chào mừng Tom Brady đến với 'Câu lạc bộ đã nghỉ hưu 2X': 'Bạn là một huyền thoại'

Feb 02 2023
Tom Brady đã được tổ chức bởi người bạn Rob Gronkowski sau khi anh ấy tuyên bố từ giã NFL vào thứ Tư.

Sau khi huyền thoại bóng đá Tom Brady tuyên bố từ giã NFL lần thứ hai vào thứ Tư, nhiều người thân yêu của anh đã gửi đến nhà vô địch Super Bowl bảy lần những lời chúc tốt đẹp.

Người bạn lâu năm Rob Gronkowski , người đã giành được bốn giải Super Bowl cùng với Brady với tư cách là đồng đội trong New England Patriots và Tampa Bay Buccaneers, đã bày tỏ sự ngưỡng mộ khi Brady gọi anh ấy là "huyền thoại và sẽ luôn là như vậy, bạn của tôi."

"Tommy, vì tôi đã viết cho bạn một tin nhắn nghỉ hưu dài vào năm ngoái , nên lần này tôi sẽ nói rằng, chào mừng bạn đến với câu lạc bộ 2x đã nghỉ hưu," Gronkowski , 33 tuổi, viết cùng với một băng chuyền hình ảnh trên Instagram của họ trên sân bóng.

David Beckham, Gwyneth Paltrow và nhiều ngôi sao khác phản ứng với việc Tom Brady nghỉ hưu: 'Điều vĩ đại nhất'

Tình bạn của Brady, 45 tuổi và Gronkowski bắt đầu khi Gronkowski, còn được gọi là Gronk, bắt đầu chơi cho New England Patriots vào năm 2010 . Vào thời điểm đó, Brady đã trở thành đồng đội của đội, đã chơi với họ từ năm 2000 .

Ngay sau đó, họ sẽ có 12 năm chồng chéo với tư cách là cầu thủ của NFL , nơi họ sẽ làm việc cùng nhau trên sân, kết nối với nhau trong tổng số 90 lần chạm bóng.

Julian Edelman , một đồng đội cũ khác của Brady ở New England Patriots , cũng đã viết một bài tưởng nhớ trên Instagram dành cho huyền thoại NFL bên cạnh những điểm nổi bật ngọt ngào trong sự nghiệp bóng đá của họ.

Tình bạn của Tom Brady và Rob Gronkowski qua nhiều năm

"Bạn chỉ nhận được một phản ứng cực kỳ xúc động khi GOAT nghỉ hưu, và tôi đã sử dụng hết phản ứng của mình, " anh ấy nói đùa ở đầu chú thích của bài đăng.

"Vì vậy, tôi sẽ chỉ nói điều này. Theo dõi bạn và học hỏi từ bạn với tư cách là một người chơi, đồng đội, người lãnh đạo, con trai, người anh và người cha là trải nghiệm của cả cuộc đời. Yêu bạn, bạn thân. ❤️ Tái bút. Đối tác Pickleball?" Edelman, 36 tuổi tiếp tục.

Brady đã chính thức tuyên bố nghỉ hưu trong một video được đăng lên mạng xã hội vào sáng thứ Tư.

"Tôi sẽ nghỉ hưu. Tốt thôi. Tôi biết quá trình lần trước là một vấn đề khá lớn, vì vậy khi tôi thức dậy sáng nay, tôi nghĩ rằng mình chỉ cần bấm ghi âm và cho các bạn biết trước", Brady xúc động nói.

VIDEO LIÊN QUAN: Tom Brady nói rằng anh ấy sẽ nghỉ hưu 'vì điều tốt đẹp' sau 23 mùa giải ở NFL trong video đầy cảm xúc

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện nào — hãy đăng ký nhận bản tin miễn phí hàng ngày của NHÂN DÂN để cập nhật thông tin mới nhất về những gì NHÂN DÂN cung cấp, từ tin tức hấp dẫn về người nổi tiếng đến những câu chuyện hấp dẫn về mối quan tâm của con người.

"Sẽ không dài dòng đâu, bạn chỉ nhận được một bài luận nghỉ hưu siêu cảm xúc, và tôi đã sử dụng hết bài luận của mình vào năm ngoái, vì vậy. Tôi...thực sự cảm ơn các bạn...rất nhiều," anh ấy tiếp tục, trong khi nghẹn ngào lên, "gửi tới từng người trong số các bạn, vì đã ủng hộ tôi, gia đình, bạn bè, đồng đội, đối thủ cạnh tranh của tôi. Tôi có thể tiếp tục mãi mãi. Có quá nhiều thứ. Cảm ơn các bạn đã cho phép tôi sống với ước mơ tuyệt đối của mình."

"Tôi sẽ không thay đổi bất cứ điều gì. Yêu tất cả các bạn."