Roy Wood Jr. của 'The Daily Show' đến dự bữa tối của các phóng viên Nhà Trắng

Feb 02 2023
Phóng viên Daily Show và người dẫn chương trình podcast Roy Wood Jr. sẽ tổ chức bữa tối thường niên của Hiệp hội Phóng viên Nhà Trắng vào ngày 29 tháng 4, tổ chức này đã thông báo hôm thứ Năm

Phóng viên Daily Show và người dẫn chương trình podcast Roy Wood Jr. sẽ tổ chức bữa tối thường niên của Hiệp hội Phóng viên Nhà Trắng vào ngày 29 tháng 4, tổ chức này đã thông báo hôm thứ Năm .

Theo một thông cáo báo chí, nam diễn viên hài — người có chương trình đặc biệt Imperfect Messenger hiện đang phát trực tuyến trên Paramount+ — đã học ngành báo chí truyền hình tại Đại học A&M Florida vào cuối những năm 1990 và có niềm đam mê đặc biệt với tin tức.

Người cha quá cố của ông, Roy Wood Sr., là một nhà báo phát thanh và truyền hình, người đã đưa tin về những khoảnh khắc mang tính bước ngoặt bao gồm phong trào Dân quyền Hoa Kỳ và cuộc nội chiến Rhodesia/Zimbabwe, đồng thời được vinh danh với giải thưởng thành tựu trọn đời từ Hiệp hội Nhà báo Da đen Quốc gia.

Wood Jr., 44 tuổi, cho biết: “Thật vinh dự khi được trở thành một phần của truyền thống lâu đời nhằm tôn vinh những thành viên của giới truyền thông, những người đã làm việc rất chăm chỉ để khám phá sự thật và buộc chính phủ của chúng ta phải chịu trách nhiệm”. "Đó sẽ là một đêm tuyệt vời sẽ đi vào sử sách, hoặc không, tùy thuộc vào việc bạn sống ở bang nào."

Trevor Noah rời The Daily Show sau 7 năm: 'My Time Is Up'

Bữa tối năm ngoái được tổ chức bởi cựu người dẫn chương trình Daily Show , Trevor Noah và đánh dấu sự trở lại quyền lực của các ngôi sao cho buổi tụ tập vốn đã tránh xa các nghệ sĩ sau khi diễn viên hài Michelle Wolf trở thành người dẫn chương trình vào năm 2018, điều mà một số nhà phê bình cho rằng đã đi quá xa trong việc chế giễu khi đó Nội các của Tổng thống Donald Trump .

Bữa tối thường niên của phóng viên bắt nguồn từ năm 1921 và theo lịch sử đã có sự tham dự của các thành viên của hiệp hội cũng như các quan chức chính phủ cấp cao bao gồm cả tổng thống và đệ nhất phu nhân.

Tuy nhiên, dưới thời Trump, truyền thống đó đã thay đổi.

Trong ba năm đầu tiên của nhiệm kỳ, Trump đã phớt lờ cuộc tụ họp, nói với các phóng viên vào năm 2019 rằng nó "quá tiêu cực".

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện nào — hãy đăng ký nhận bản tin miễn phí hàng ngày của NHÂN DÂN để luôn cập nhật những thông tin hay nhất về những gì NHÂN DÂN cung cấp.

Nhà Trắng của anh ấy cũng bắt đầu tránh sự kiện này sau khi Wolf trở thành người dẫn chương trình vào năm 2018. Giống như những diễn viên hài trước cô ấy, cô ấy đã thẳng thừng chế nhạo một số người chơi DC, bao gồm cả cựu phát ngôn viên của Trump, Sarah Huckabee Sanders.

Trong khi đó, các sự kiện WHCA 2020 và 2021 đã bị hủy do đại dịch COVID-19.