Selena Gomez khoe làn da tươi tắn và những lọn tóc xoăn tự nhiên trong những bức ảnh selfie không trang điểm

Feb 02 2023
Nữ ca sĩ kiêm diễn viên cũng khoe mái tóc gợn sóng tự nhiên trong những bức ảnh selfie không trang điểm

Selena Gomez đang thể hiện sự thật trên mạng xã hội bằng một số bức ảnh selfie mặt mộc.

Vào thứ Tư, người sáng lập Rare Beauty đã chia sẻ một số bức ảnh không trang điểm của cô ấy, chỉ cần chú thích cho bài đăng là "Tôi".

Gomez, 30 tuổi, đã chụp hai bức ảnh tự sướng đầu tiên khi mặc một chiếc áo màu xanh lam, nhưng trong bức ảnh thứ ba và cũng là bức ảnh cuối cùng, cô ấy đặt má lên tay khi mặc một chiếc áo khác trong khi dựa vào thứ có vẻ là khung cửa.

Cô ấy không chỉ khoe làn da tươi tắn mà mái tóc gợn sóng của cô ấy cũng được buông xõa trong các bức ảnh.

Nhiều người khen ngợi nữ ca sĩ và nữ diễn viên, trong đó có những người bạn Nicola Peltz Beckham và Connar Franklin.

"Đẹp nhất từ ​​trước đến nay " Petlz Beckham viết, trong khi Franklin gọi Gomez là "vẻ đẹp tự nhiên".

Selena Gomez trông ấm cúng và dễ thương trong bức ảnh Instagram không trang điểm tự nhiên: 'K But Real Life'

Aubrey Plaza đã bình luận về bài đăng bằng một biểu tượng cảm xúc đôi mắt trái tim, và cả chuyên gia trang điểm của Gomez, Hung Vanngo , và tài khoản cho nền tảng sức khỏe tâm thần của cô ấy, Wondermind, đã để lại một số trái tim màu đỏ trong các bình luận.

Xem Selena Gomez Đi từ trang điểm miễn phí đến quyến rũ hàng ngày trong Chuẩn bị sẵn sàng trên TikTok

Sau khi tham dự Lễ trao giải Quả cầu vàng 2023 vào ngày 10/1, ngôi sao của Only Murders in the Building dường như đã nhận được những bình luận từ cư dân mạng về ngoại hình của cô khi tạo dáng trước ống kính tại sự kiện.

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện nào — hãy đăng ký nhận bản tin miễn phí hàng ngày của NHÂN DÂN để cập nhật thông tin mới nhất về những gì NHÂN DÂN cung cấp, từ tin tức hấp dẫn về người nổi tiếng đến những câu chuyện hấp dẫn về mối quan tâm của con người.

Trong một video Instagram Live được ghi lại và đăng lại qua tài khoản PopNewsDaily trên TikTok, Gomez đã giải quyết những lời chỉ trích khi trò chuyện với em gái 9 tuổi của mình, Gracie Elliot Teefey .

" Hiện tại tôi hơi lớn một chút vì tôi rất thích bản thân trong kỳ nghỉ," cô ấy nói với những người theo dõi mình trước khi quay đầu sang Gracie để hỏi ý kiến ​​của cô ấy, "phải không?"

Sau khi Gracie tỏ ra đồng tình với nam ca sĩ, Gomez đã phá lên cười.