Sequins, Ritz và rất nhiều Glitz! Đi vào tủ quần áo du lịch 'Denim & Rhinestones' của Carrie Underwood 

Feb 02 2023
Khi Carrie Underwood trở lại sân khấu với chặng thứ hai trong chuyến lưu diễn Denim & Rhinestones được hoan nghênh của cô ấy — bắt đầu ở Miami vào ngày 2 tháng 2 — ca sĩ và nhà tạo mẫu của cô ấy, Emma Trask, phá cách với tủ quần áo đồng quê quyến rũ của chương trình

Đến giờ diễn rồi

Carrie Underwood xuất hiện hoành tráng trên sân khấu trong trang phục toàn màu đen với "sự rung cảm của nhạc đồng quê, rock mạnh mẽ" — và đó cũng là con số yêu thích của cô ấy.

Tất cả về Bling

"Tất nhiên, chúng ta đang ở thời đại 'Denim & Rhinestones', vì vậy chúng ta chắc chắn có rất nhiều thứ," Underwood nói. Bộ đồng phục kim loại và rhinestone này của The Blondes là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai người.

Phúc lợi phụ

"Chúng tôi thực hiện rất nhiều lớp trong chương trình này," Underwood lưu ý. "Vì vậy, một bộ trang phục ban đầu có thể khá nặng nhưng sẽ nhẹ hơn khi các lớp khác nhau được loại bỏ, tạo ra một diện mạo mới."

Săn vàng

Trong màn thứ hai, Underwood tỏa sáng trong chiếc áo khoác ngoài có dây chuyền bằng vàng của Arcade Vintage kết hợp với quần soóc xếp ly phù hợp và đôi bốt Jimmy Choo - một sự kết hợp mà cô cho là phù hợp cho buổi tối hẹn hò với chồng mình, Mike Fisher.

Gọi cô ấy là Carrie

Trask cho biết bộ trang phục tùy chỉnh này - bao gồm một chiếc quần jean có lớp phủ ren Amen đã được tái chế (có hai thắt lưng!), một bộ áo liền quần có gương, cùng với một chiếc khăn tay denim buộc quanh cổ - "là hình ảnh thu nhỏ của phiên bản quyến rũ đồng quê của Carrie rất độc đáo đối với cô ấy. "

Lên hạng

Một trong những điều Trask yêu thích khi hợp tác với Underwood là thái độ "không sợ hãi" của cô ấy đối với thời trang, điều đã đạt đến một tầm cao mới trong chuyến lưu diễn này.

Một Ngôi Sao Sọc

Underwood giới thiệu các mẫu cho tủ quần áo của cô ấy với áo sọc Zhivago tuyệt đối có miếng đệm vai. Cô thể hiện cảm giác phương Tây trong chiếc quần short denim tùy chỉnh, thắt lưng kiểu cổ điển và bốt cao bồi đen trắng.

Một cú lật sử thi

Không có gì hoàn toàn giống như một chiếc áo dây chuyền và vải denim sờn rách làm nổi bật "khí chất mạnh mẽ" mà Trask và Underwood muốn thể hiện.

thời trang đồng quê

Underwood yêu thích "một hoặc hai chiếc váy ấn tượng", chẳng hạn như chiếc váy lộng lẫy có dây buộc của Lily Blue Couture tùy chỉnh sang trọng này, mà cô ấy mặc một cách khéo léo cho "Something Like Water".

Rock It Out

Underwood nói rằng nhiều mảnh được tô điểm bằng kim loại, dây xích và phần cứng khác. Nhập: trang phục rock 'n roll này.

cúi đầu

Ngoài ra còn có một phần tình cảm cho bộ trang phục kết thúc: một chiếc áo khoác Guns N' Roses do thủ lĩnh của ban nhạc, Axl Rose, tặng cho cô. Cả hai đã biểu diễn cùng nhau tại Lễ hội Stagecoach năm ngoái.