Stony Creek thế kỷ 19 — Thu hoạch khoai tây

May 10 2023
Vụ thu hoạch khoai tây ở Bear Swamp đã được ban phước, và nhà thuyết giáo đã gặt hái được phước lành. “Watson Everts, sống ở vùng đầm lầy Bear Swamp, đã trồng một mảnh khoai tây vào mùa xuân năm ngoái và nói với Chúa rằng nếu ngài ban cho anh ta một vụ mùa bội thu thì tất cả những gì anh ta thu được hơn hai mươi giạ, anh ta sẽ tặng cho nhà thuyết giáo,” phóng viên Stony Creek được báo cáo trong The Morning Star vào ngày 10 tháng 10.

Vụ thu hoạch khoai tây ở Bear Swamp đã được ban phước, và nhà thuyết giáo đã gặt hái được phước lành.

“Watson Everts, sống ở vùng đầm lầy Bear Swamp, đã trồng một mảnh khoai tây vào mùa xuân năm ngoái và nói với Chúa rằng nếu ngài ban cho anh ta một vụ mùa bội thu thì tất cả những gì anh ta thu được hơn hai mươi giạ, anh ta sẽ tặng cho nhà thuyết giáo,” phóng viên Stony Creek đăng trên tờ The Morning Star vào ngày 16 tháng 10 năm 1890. “Kết quả là Mục sư Robert Patterson có 12 giạ khoai tây ngon trong hầm để dành cho mùa đông.”

Trong các tin tức khác về Stony Creek thế kỷ 19 được thu thập từ các tờ báo lịch sử của khu vực:

  • Chuyến tàu đã không đến được Stony Creek và tuyết là lý do tại sao.

“Vào lúc 8:30 tối qua, đoàn tàu được xác định chắc chắn là ở đâu đó giữa Corinth và Hadley, nhưng kể từ đó không có tin tức gì về nó. Có rất ít hành khách trên tàu.”

  • “Một nhóm người dân thị trấn của chúng tôi, bao gồm một phần thợ săn kỳ cựu A. Swears và Merritt Huse, và cả một hoặc hai cậu bé Patterson của Glens Falls, đang đi săn hươu ở Mud Lake,” phóng viên Stony Creek tường thuật trong The Morning Star vào ngày 16 tháng 10 năm 1890. “Cách đây không lâu, một nhóm đã đến cùng một địa phương và chỉ đi được bốn ngày và mang về nhà năm con nai.”
  • Cần trợ giúp — “Charles Swanson (ở Stony Creek) đã nhận công việc khai thác gỗ bốn năm tại Canada Creek ở Hạt Hamilton và dự định đóng 25.000 khúc gỗ thị trường vào mùa thu này và cần 75 người,” The Morning Star đưa tin vào tháng 10 .ngày 17 tháng 11 năm 1890