Tất cả về 2 đứa trẻ của Kevin Bacon và Kyra Sedgwick

Feb 02 2023
Đây là tất cả những gì cần biết về hai đứa con của Kevin Bacon và Kyra Sedgwick: Travis Bacon và Sosie Bacon.

Những đứa con của Kevin BaconKyra Sedgwick đang nối gót họ.

Cặp đôi quyền lực của Hollywood, kết hôn từ năm 1988 , là cha mẹ đáng tự hào của hai người con đã trưởng thành: con trai Travis, 33 tuổi và con gái Sosie, 30. Cả hai đều theo đuổi sự nghiệp trong ngành giải trí, với Travis là nhạc sĩ và nhà sản xuất, và Sosie trở thành một nữ diễn viên thành công theo đúng nghĩa của cô ấy.

Trong những năm qua, ngôi sao Footloose và nữ diễn viên The Closer đã thẳng thắn nói về vai trò làm cha mẹ và tác động của nó đối với cuộc sống của họ.

"Tình mẫu tử của tôi thực sự định nghĩa tôi," Sedgwick nói trong một lần xuất hiện trên The Drew Barrymore Show . "Ý tôi là tôi mãi mãi là một diễn viên và bạn biết đấy, tôi có sự nghiệp, cuộc sống riêng và tôi luôn có, nhưng 'Mẹ' là danh hiệu của tôi. Đó là điều tôi nghĩ đến vào buổi sáng, đó là điều tôi nghĩ đến về lúc tôi đi ngủ."

Trong một cuộc phỏng vấn năm 2013 với Con kên kên , Bacon đã cởi mở về phong cách nuôi dạy con cái của mình. "Khi tôi về nhà, tôi cố gắng nuôi dạy các con của mình một cách trung thực và chính trực, đồng thời dạy chúng biết quan tâm đến thế giới và quan tâm lẫn nhau", anh nói với hãng tin này.

Năm 2005, cả gia đình đóng vai chính trong bộ phim Loverboy do chính Bacon sản xuất và đạo diễn. Sedgwick đóng vai chính, trong khi Sosie đóng vai thời trẻ của Sedgwick và con trai của họ, Travis, đóng một vai phụ. Travis và Sosie đã tiếp tục làm việc với cha mẹ của họ trong một số dự án khác trong những năm kể từ đó.

Đây là tất cả những gì cần biết về hai đứa con của Bacon và Sedgwick.

Travis Bacon , 33 tuổi

Cặp đôi chào đón đứa con đầu lòng, Travis Bacon, tại Los Angeles vào ngày 23 tháng 6 năm 1989.

Travis đã tiếp bước con đường âm nhạc của cha mình — người tạo nên một nửa ban nhạc The Bacon Brothers — đồng thời là nhà sản xuất, nhà soạn nhạc và nhạc sĩ, theo tiểu sử trên Instagram của anh ấy . Hiện tại, anh là thủ lĩnh của ban nhạc metal công nghiệp CONTRACULT Collective.

Vào tháng 11 năm 2021, Sedgwick đã chia sẻ một bức ảnh chụp Travis biểu diễn cùng ban nhạc của anh ấy tại lễ hội âm nhạc Chào mừng đến với Rockville ở Bãi biển Daytona, Florida. Ảnh chụp nhanh cho thấy một màn hình khổng lồ chiếu nguồn cấp dữ liệu trực tiếp của Travis khi anh ấy chơi ghi-ta và hát vào micrô.

"Đứa trẻ cực kỳ tài năng của tôi đã làm rung chuyển ngôi nhà ngày hôm qua và tôi thật may mắn khi được ở đó!" cô ấy đã viết trong chú thích của mình.

Một điểm chung khác của Travis với cha mình là tình yêu của ông đối với thể loại kinh dị . Vào tháng 8 năm 2022, Travis đã công bố dự án mới nhất của anh ấy trên Instagram, Slashtag Cinema , mà anh ấy mô tả là "một vũ trụ hoàn toàn mới của phim kinh dị ngắn". Anh ấy nói thêm rằng tất cả các bộ phim ngắn sẽ do chính anh ấy và hai người bạn "viết, quay, ghi bàn và đóng vai chính".

Travis cũng đã làm việc với cả bố và mẹ của mình trong các dự án phim khác nhau với tư cách là một nhà soạn nhạc. Gần đây nhất, anh ấy đã làm việc cho bộ phim Space Oddity năm 2022 , trong đó Sedgwick đạo diễn và Bacon đóng vai chính.

Trong khi Travis chủ yếu không được chú ý, anh ấy đã hiếm hoi xuất hiện trên thảm đỏ tại buổi ra mắt bộ phim kinh dị Smile của chị gái mình ở Santa Monica, California, vào tháng 9 năm 2022.

Sosie Bacon , 30

Con nhỏ của Bacon và Sedgwick, Sosie Bacon, sinh ngày 15 tháng 3 năm 1992.

Năm nay 30 tuổi, Sosie đã thành danh với tư cách là một nữ diễn viên. Các khoản tín dụng của cô bao gồm, đáng chú ý nhất là Mare of Easttown của HBO, Narcos: Mexico, 13 Reasons WhyHere and Now của Netflix .

Cô bắt đầu sự nghiệp từ khi còn trẻ, với vai diễn đầu tiên trong bộ phim Loverboy năm 2005 , trong đó cô đóng vai phiên bản trẻ hơn của nhân vật mẹ mình. Bacon, đạo diễn của bộ phim, nói với Tạp chí New York rằng ông đã quyết định chọn Sosie làm đạo diễn chứ không phải cha của cô ấy vì ông ấy tin rằng cô ấy hoàn hảo cho vai diễn này.

"Tôi không thể cưỡng lại nó," anh ấy nói với công bố về quyết định của mình. Anh ấy nói thêm, "Chắc chắn rồi, Kyra đã nói, 'Chà, được rồi, nếu bạn thực sự muốn ... ' Nhưng Sosie rất tuyệt. Cô ấy đã loại bỏ nó ra khỏi hệ thống của mình. Cô ấy nói, 'Ồ, điều đó thật vui - bây giờ tôi 'Tôi sẽ trở lại trường học.'"

Vào tháng 11 năm 2013, Sosie đăng quang Hoa hậu Quả cầu vàng và cha mẹ cô bày tỏ niềm vui trước vinh dự này.

"Tôi rất, rất tự hào về con gái nhỏ của mình," Bacon nói với People. "Tôi tự hào về cô ấy 365 ngày một năm, Kyra và tôi sẽ càng tự hào hơn về cô ấy vào đêm đó."

Anh ấy nói thêm sau sự kiện: "Tôi đã thực sự không tưởng tượng được lượng báo chí, áp lực và các cuộc phỏng vấn và làm những việc mà cô ấy sẽ được yêu cầu làm ... Cô ấy đã xử lý nó rất tuyệt. Cứ như thể cô ấy đã làm điều đó cả đời cô ấy. Nó làm chúng tôi kinh ngạc ."

Trong khi Bacon và Sedgwick ủng hộ sự nghiệp diễn xuất của Sosie, họ cũng bày tỏ mối quan tâm của mình.

"Là một diễn viên, có rất nhiều sự từ chối ," Sedgwick chia sẻ trong số ra tháng 10 năm 2017 của Good Housekeeping . "Kevin và tôi đã có một số trải nghiệm đau đớn và bạn không muốn con mình trải qua điều đó. Nhưng tôi muốn [Sosie] theo đuổi đam mê của mình và diễn xuất đã trở thành niềm đam mê của cô ấy."

Vào tháng 9 năm 2022, Sosie nhận được vai chính đầu tiên trong một bộ phim truyện, đóng vai chính trong bộ phim kinh dị Smile . Nói chuyện với NGƯỜI DÂN về bộ phim, Bacon chia sẻ ông tự hào về con gái mình như thế nào.

"Khi cô ấy nhận vai này [trong Smile ], dù biết cô ấy đã làm việc chăm chỉ như thế nào và biết rằng cô ấy diễn rất tốt, nhưng khi xem bộ phim, tôi thực sự sửng sốt," anh nói. "Không chỉ với sự tuyệt vời của cô ấy mà còn cả vai diễn đó khó khăn như thế nào, bởi vì đó là một trong những phần không có thời gian nghỉ ngơi."

Anh ấy tiếp tục, "Thông thường, bạn bắt đầu và nhân vật khá vui vẻ ít nhất, bạn biết đấy, 15 phút hoặc 20 phút trước khi mọi thứ trở nên tồi tệ. Nhưng đó là một bộ phim mà mức độ căng thẳng [điên rồ]. Tôi rất tự hào về cô ấy ."

Vào tháng 1 năm 2023, bộ đôi cha con cùng đóng vai chính trong một quảng cáo cho loại xe điện mới nhất của Hyundai.