Thắt lưng trinh tiết cho chó: Sự thay thế bất thường cho việc đánh đòn và hành động nhẹ nhàng

Mar 25 2022
Nếu bạn muốn ngăn lũ chó con "đáng thương" nhưng bạn vẫn chưa sẵn sàng để vỗ về hoặc quấn quít con chó của mình, hãy thử thắt lưng trinh tiết cho chó. A không, chúng tôi không đùa đâu.
Đai trinh tiết cho chó Delay Her Spay là một cách để ngăn chặn những lứa chó con không mong muốn mà không làm chó cái chết trước khi bạn sẵn sàng. PABS

Khi nói đến những con chó của chúng tôi, chúng tôi sẽ không làm gì để giữ cho chúng an toàn, khỏe mạnh và hạnh phúc. Chúng tôi nhặt phân của chúng, nướng bánh cupcake cho chó vào ngày sinh nhật của chúng và thậm chí gửi chúng đến nhà trẻ .

Chỉ trong năm 2020, người Mỹ đã chi hơn 103 tỷ đô la cho vật nuôi của họ - bao gồm cả chó của họ - và số tiền đó dự kiến ​​sẽ tăng lên.

Phần lớn số tiền đó được chi cho các chi phí cho bác sĩ thú y, như chăm sóc và giết mổ. Tuy nhiên, những bậc cha mẹ thú cưng muốn giữ những con cái của họ nguyên vẹn lâu hơn một chút đang mua một thứ khác: biện pháp kiểm soát sinh đẻ tự nhiên, hay còn gọi là đai trinh tiết cho chó.

Nó bảo vệ các bộ phận riêng tư của cô ấy

Chỉ khi bạn nghĩ rằng bạn đã nghe tất cả khi nói đến chó, có một vành đai trinh tiết cho chó? Giờ đây, những thứ này chẳng khác gì bộ đồ lót bằng sắt mà Lady Marian mặc trong "Robin Hood: Men in Tights" của Mel Brook. Chúng được làm bằng lưới thoáng khí, dây đai vải mềm và khóa điều chỉnh. Tuy nhiên, mục đích vẫn giống nhau (đại loại là): ngăn chặn một lứa chó con "đáng thương" và để bảo vệ sức khỏe lâu dài của răng nanh cái.

Delay Her Spay là một công ty cung cấp đai trinh tiết cho chó. Dexter Blanch, tác giả của Delay Her Spay, cho biết qua email: “Tôi đang đi săn cùng một người bạn ... "Đó là khoảnh khắc eureka của tôi! Tôi nghĩ, điều gì sẽ xảy ra nếu có một rào cản giữa nữ và nam khiến cô ấy không thể mang thai?"

Blanch nói đó là khi anh ấy tạo ra Delay Her Spay . Nó cho phép một con chó cái tiếp tục các hoạt động hàng ngày của mình khi nó đang trong thời kỳ động dục.

Blanch mô tả nó như một chiếc dây nịt với tám khóa làm bằng vải và lưới có đệm. Nó trông giống như một chiếc vòng cổ dày ở cổ, nhưng một dây đeo ở phía sau dẫn đến hệ thống dây đai trinh tiết không thể nhầm lẫn để quấn quanh mông của con chó để che các bộ phận riêng tư của con chó con của nó - hãy nghĩ về nó như một chiếc cúp thể thao dành cho chó cái.

Bạn hỏi cô ấy đi vệ sinh như thế nào? Vâng, hệ thống được thiết kế để dành chỗ cho điều đó. Cô ấy chỉ đơn giản là poos trên đỉnh của nó. Và khi cô ấy phải mày mò, cô ấy có thể đi thẳng qua lưới. Blanch nói: “Cô ấy thậm chí có thể tự làm sạch mình qua lớp lưới khi đang mặc nó. "Không có gì lộn xộn để cha mẹ vật nuôi dọn dẹp. Điều này có nghĩa là con chó hoàn toàn có thể là một con chó khi cô ấy đeo dây nịt."

Chó cái có thể đi vệ sinh và tự vệ sinh khi đeo dây nịt Delay Her Spay.

Nhưng tại sao?

Sơn móng tay cho chó của bạn hoặc đưa chúng đến khách sạn chăm sóc chó và spa ban ngày là một chuyện, nhưng tại sao những người nuôi chó lại mua đai trinh tiết? Hóa ra việc đánh đập một con chó cái không đơn giản như những gì chúng ta đã nói trong vài thập kỷ qua.

Những con chó bị bỏ hoang sớm trở nên phổ biến như một biện pháp phòng ngừa đối với sự tràn lan của những con chó bị vứt bỏ trong các trại giết người vào những năm 70. Kiểm soát dân số bền vững để giữ chó ra khỏi nơi trú ẩn luôn tốt. Tuy nhiên, một nghiên cứu được công bố vào năm 2019 trên tạp chí Phúc lợi Động vật cho thấy những con chó bị giết hoặc bị trung hòa có nguy cơ béo phì cao hơn, có thể dẫn đến chấn thương chỉnh hình. Các nghiên cứu khác cho thấy rằng việc trẻ sơ sinh và hẹp bao quy đầu cũng có liên quan đến nguy cơ mắc một số bệnh ung thư, các vấn đề về khớp và rò rỉ bàng quang. Tuy nhiên, rủi ro phụ thuộc đáng kể vào giống, giới tính, điều kiện gia đình, di truyền và tính khí của từng con chó.

Một số chú chó con trải qua cơn động dục đầu tiên ngay khi được 6 tháng tuổi , nhưng hầu hết các chuyên gia cho rằng chu kỳ đầu tiên của chó còn quá non để mang thai. Theo American Kennel Club , các nhà lai tạo thích đợi cho đến khi con chó được khoảng 2 tuổi và đã trải qua lần động dục thứ ba. Tuy nhiên, có nhiều ý kiến ​​trái chiều. Các tổ chức như Hiệp hội Phòng chống đối xử tàn ác với động vật (ASPCA) của Hoa Kỳ vẫn khuyến cáo nên giết hoặc làm nũng bất kỳ vật nuôi nào khi được 2 tháng tuổi hoặc khi chúng đạt 2 cân.

Cuối cùng, bạn là tiếng nói cho thú cưng của mình và phải cân nhắc những ưu và khuyết điểm. Blanch đồng ý và nói rằng anh ta hoàn toàn không chống lại việc đánh đập những con chó cái. Ông nói: “Chúng tôi không chống lại việc nói xấu và làm nũng khi đến thời điểm thích hợp. "Chúng tôi khuyên bạn nên tham khảo ý kiến ​​bác sĩ thú y để chắc chắn [thời điểm thích hợp]."

Bây giờ điều đó thật thú vị

Một số con chó đi nghỉ tốt hơn chúng tôi. Khu nghỉ dưỡng dành cho chó trị giá 9 triệu USD này có dịch vụ chăm sóc da mặt bằng quả việt quất, hồ bơi nước nóng, TV trong phòng và hệ thống lọc không khí. Giá bắt đầu từ $ 50 / đêm. Ừm, chúng ta cũng đi được chứ?