The Masked Singer Thêm một thí sinh ký tự đại diện vào bảng B và gửi 1 ngôi sao về nhà

Oct 14 2021
Cuộc thi thực tế của Fox The Masked Singer tổ chức đêm hẹn hò vào thứ Tư khi Banana Split, Cupcake, Mallard, Queen of Hearts và tân binh Caterpillar lên sân khấu

Bài đăng này chứa những kẻ phá hoại từ tập hôm thứ Tư của  The Masked Singer .

Đêm thứ Tư có nghĩa là đêm hẹn hò trên The Masked Singer tuần này, và Nhóm B mang đến sự lãng mạn.

Duo Banana Split đã bắt đầu cuộc tình bằng cách nói chuyện trong gói manh mối của họ về công thức tạo nên một bản tình ca hoàn hảo. Điều đó bao gồm: "một chút tưởng tượng, một chút đau đớn và một chút thực tế, nhưng Ice Cream thích" trái tim "hơn là thực tế. Đoạn video cho thấy một quả địa cầu, một bộ y tế có hình chữ thập đỏ và một máy nghiền khoai tây. Ice Cream hát "Cry Me a River" của Michael Bublé trong khi Banana đệm đàn piano.

"Bạn là một huyền thoại," giám khảo Nicole Scherzinger  nói.

LIÊN QUAN:  Dwight Howard về Lý do cảm xúc Anh ấy là bạch tuộc trên Masked Singer - 'Chúng tôi đã hiểu lầm'

THE MASKED SINGER: Banana Split

Sau mỗi buổi biểu diễn, những người nổi tiếng cải trang đã thực hiện một số cuộc hẹn hò tốc độ với bảng điều khiển, bao gồm Ken JeongJenny McCarthy và  Robin Thicke . Sau khi các giám khảo hỏi Banana Split về việc liệu họ có hôn nhau trong buổi hẹn hò đầu tiên hay không, nếu họ đã hẹn hò với ai trong bảng ("Tôi đã đến Costco với Ken," Banana nói đùa) và nếu họ thích một bữa tiệc lớn hay một buổi tụ tập nhỏ, cặp đôi quyết định hẹn hò với Scherzinger, 43 tuổi, bởi vì "chúng tôi có một quả bóng cùng nhau", Ice Cream nói.

Banana Split đưa ra các dự đoán của Craig RobinsonAshley Tisdale , Camila CabelloShawn MendesSara BareillesJosh Groban .

Cupcake xuất hiện tiếp theo và thừa nhận, "Tôi đã có nhiều đời chồng."

“Tôi là một kẻ lãng mạn vô vọng,” sự đối xử ngọt ngào tiếp tục trong gói manh mối của cô, trong đó cũng hiển thị một cây kim và sợi chỉ. "Tôi thường tự gọi mình là Black Liz Taylor bởi vì nếu tôi yêu một chàng trai, tôi sẽ là tất cả."

THE MASKED SINGER: Cupcake

Đừng bao giờ bỏ lỡ câu chuyện - hãy đăng ký nhận bản tin hàng tuần miễn phí của NHÂN DÂN để nhận những tin tức lớn nhất trong tuần được gửi đến hộp thư đến của bạn vào mỗi Thứ Sáu.

Cupcake xén "Finesse" của Bruno Mars và trong phần hẹn hò tốc độ rằng cô ấy sẽ khuyên người trẻ tuổi của mình: "Hẹn hò, đừng kết hôn."

"Tôi nghĩ tôi sẽ kết nối với bạn, Nick," Cupcake nói với người dẫn chương trình Nick Cannon . "Cả hai chúng tôi đều gặp rắc rối kép."

Cannon, 41 tuổi, không hiểu lắm nhưng nghĩ rằng nó có thể liên quan đến con cái của anh ta . "Tôi có hai bộ sinh đôi," anh nói.

Ban hội thẩm đã loại bỏ Jackée Harry , Grace Jones và Tina Knowles-Lawson khi đoán Cupcake - và BFF Jane Fonda của cô ấy đã đưa ra một tin nhắn video cho món bánh nướng. "Lần trước chúng tôi ăn tối là một vụ nổ thực sự, nhưng bây giờ tôi hối hận vì đã không gọi món tráng miệng", Fonda, 83 tuổi, nói. "Đưa chúng ra khỏi địa ngục! Tôi đang tận tình giúp đỡ cho em, em yêu!"

VIDEO LIÊN QUAN: Dwight Howard đã khiến mẹ và cháu gái bất ngờ khi tham gia chương trình yêu thích của họ - Ca sĩ đeo mặt nạ !

Queen of Hearts tiếp tục buổi tối bằng cách lướt qua một ứng dụng hẹn hò đã đề nghị Dwayne Johnson làm người cầu hôn tiềm năng trong gói manh mối của họ. "Tôi chắc chắn đã yêu và đã mất, nhưng này, điều đó không có nghĩa là tôi không thể lên ngựa trở lại", nữ hoàng nói. Queen of Hearts nói thêm rằng người đàn ông lý tưởng của họ sẽ là một người có "trí tuệ cảm xúc", thêm vào, "Anh ấy phải thông minh, anh ấy phải đẹp trai, anh ấy thích hoạt động ngoài trời."

Mặc dù chưa từng hát bằng tiếng Pháp trước đây, Queen of Hearts đã biểu diễn "La Vie En Rose" của Édith Piaf. "Cho đến nay, đó là một trong những màn trình diễn giọng hát hay nhất trong sáu mùa của chương trình này," Thicke, 44 tuổi, nói.

THE MASKED SINGER: Nữ hoàng của những trái tim

Queen of Hearts tiết lộ trong thời gian hẹn hò tốc độ rằng họ thích "đọc sách, đi xe máy hoặc đi bộ đường dài" vào thời gian rảnh và đặt tên cho dãy núi Alps là địa điểm yêu thích mà họ từng đi. Hoàng gia quyết định họ kết hợp với Jeong, 52 tuổi. "Cả hai chúng tôi sẽ có một buổi hẹn hò đầu tiên nóng bỏng", Queen of Hearts nói.

Các giám khảo gợi ý Queen of Hearts có thể là Ireland Baldwin , Miley Cyrus , Lady Gaga hoặc Ashley Judd .

Mallard bơi lên sân khấu tiếp theo với màn trình diễn "My House" của Flo Rida mà họ dành tặng cho vợ của mình, người mà chú vịt đã tiết lộ trong gói manh mối mà họ gặp ở lớp bốn. “Vợ tôi rất ủng hộ,” Mallard nói thêm.

THE MASKED SINGER: Mallard

Trong thời gian hẹn hò tốc độ, Mallard đã gọi Olivia Newton-John là người nổi tiếng đầu tiên của họ và gọi má lúm đồng tiền là đặc điểm cơ thể yêu thích của họ. Mallard quyết định họ hẹn hò với McCarthy "bởi vì tôi cảm thấy như chúng tôi có thể ngồi trên chiếc ghế dài và có cùng bước sóng."

Jon Bon Jovi , Mario Lopez , Freddie Prinze Jr.Nick Offerman đều là những khả năng cho Mallard.

Để khép lại đêm hẹn hò, Cannon đã mang đến thí sinh đại diện đầu tiên của Bảng B: Caterpillar. "Cuối cùng, cuộc sống của tôi chỉ toàn là sự biến chất", con côn trùng nói trong gói manh mối của chúng có hình một quả bóng rổ và Great Lakes. Caterpillar chia sẻ rằng họ rời nhà khi còn nhỏ, ngủ trong xe và "bắt đầu ăn trộm để kiếm sống."

"Cha mẹ tôi từng nói với tôi rằng tôi sẽ phải ngồi tù, và con trai, họ đã đúng," Caterpillar thừa nhận.

THE MASKED SINGER: Caterpillar

Sau đó, lỗi này đã tạo ra một màn trình diễn cảm động về "If I Were a Boy" của Beyoncé mà McCarthy, 48 tuổi, gọi là "một màn trình diễn tiên phong". Caterpillar - người tiết lộ trong thời gian hẹn hò tốc độ rằng họ thích nhắn tin hơn là gọi điện và đã bị lừa - cho rằng họ kết nối nhiều nhất với Thicke.

Các giám khảo cho rằng họ chọn được những rung cảm của ban nhạc nam từ Caterpillar, nghi ngờ Howie Dorough hoặc AJ McLean của Backstreet Boys có thể mặc trang phục màu hồng và vàng.

Sau đó, đã đến lúc ban giám khảo, khán giả trường quay và những người hâm mộ cuồng nhiệt ở nhà bỏ phiếu cho màn trình diễn yêu thích của họ. Với số phiếu đã được kiểm, Cannon thông báo rằng Cupcake đã nhận được ít nhất và sẽ phải lộ mặt.

Khi viên kẹo ngọt xuất hiện trên trang phục của họ, Con trỏ Ruth của chị em nhà Pointer - người mà Scherzinger đoán! - đã xuất hiện.

Bánh cupcake; Ruth Pointer

LIÊN QUAN:  The Masked Singer: Who's Been Revealed So Far?

"Tôi đã làm những gì tôi đến để làm," Pointer, 75 tuổi, nói sau khi được tiết lộ.

Ca sĩ "Jump (For My Love)" cũng thú nhận mình là một khán giả cuồng nhiệt của Masked Singer . "Tôi là một người hâm mộ lớn của chương trình," cô nói. "Tôi đã xem nó suốt thời gian qua."

The Masked Singer  phát sóng vào thứ Tư (8 giờ tối ET) trên Fox.