'Tình yêu mù quáng', thêm nhiều ngôi sao thực tế của Netflix tạo ra 'sự hỗn loạn' khi họ cố gắng tìm 'người phù hợp hoàn hảo' cho mình

Feb 02 2023
Các ngôi sao truyền hình thực tế của Netflix — bao gồm Shayne Jensen, Francesca Farago, Bartise Bowden, Zay Wilson và Chloe Vetch — sẽ tìm kiếm tình yêu lâu dài trong Perfect Match, khởi chiếu vào ngày 14 tháng 2

Liệu những ngôi sao Netflix này có tìm được Cặp Đôi Hoàn Hảo của họ không?

Chương trình hẹn hò cuối cùng của Netflix sắp ra mắt , với sự góp mặt của dàn diễn viên được người hâm mộ yêu thích từ các chương trình thực tế hàng đầu của người phát trực tuyến. Mặc dù 23 người độc thân không tìm thấy tình yêu trong The Circle , Love Is Blind hay Too Hot to Handle , nhưng họ sẽ đặt trái tim của mình vào hàng loạt cuộc thi mới.

Netflix đã phát hành đoạn giới thiệu đầu tiên cho Perfect Match vào thứ Năm — và nó cho thấy bản chất cực đoan của trò chơi hẹn hò ăn thịt chó.

Kariselle Snow từ Sexy Beasts nói với một người mới trong buổi hẹn hò đầu tiên của họ : “Chúng tôi có 10 người và tất cả chúng tôi đều cặp đôi, vì vậy bạn đang tranh giành một vị trí trong nhà .

Cặp đôi hoàn hảo tập hợp các đĩa đơn Netflix từ Love Is Blind, The Circle và hơn thế nữa trong chương trình hẹn hò lớn

Tuy nhiên, nó sẽ không chỉ là tán tỉnh và nằm dài bên hồ bơi. Mỗi cặp đôi tạm thời sẽ cạnh tranh trong các thử thách để kiểm tra khả năng tương thích thực sự của họ. Các thử thách hứa hẹn sẽ gợi cảm và táo bạo, với các màn hóa trang bị bịt mắt, đổ xô nước lên đầu và trò chơi đoán bảng phấn — với điểm nhấn là "co rúm người".

Một số nội dung này đã từng được xem trên truyền hình thực tế trước đây, nhưng Perfect Match mang đến một sự thay đổi độc đáo — người chơi hoàn toàn chịu trách nhiệm thay đổi các trận đấu.

Tình yêu mù quáng: Sau bàn thờ Phần 3 trêu chọc các bản cập nhật sau chia tay trên Raven và SK, Zanab và Cole

"Họ sẽ tạo ra những trận đấu hay hơn? Hay họ sẽ tạo ra sự hỗn loạn?" hỏi người dẫn chương trình Nick Lachey .

Khi bộ phim tiếp tục, những người độc thân mới sẽ được thêm vào để khuấy động mọi thứ - kiểm tra sức mạnh của từng mối quan hệ khi tình yêu, ham muốn và đôi mắt lang thang lấp đầy ngôi nhà.

Tổng cộng có 23 thành viên Netflix sẽ tham gia chương trình thực tế. Từ Love Is Blind , Bartise Bowden , Damian Powers , Diamond Jack , Lauren "LC" ChamblinShayne Jansen sẽ tìm kiếm một tình yêu khác — lần này, với sở thích lãng mạn của họ trong tầm tay.

Calvin Crooks của The Circle , Chloe Veitch (người cũng xuất hiện trên Too Hot to Handle ), Mitchell Eason, Nick Uhlenhuth, Joey Sasso , Savannah Palacio và Ines Tazi của The Circle France cũng tham gia.

Too Hot to Handle cũng đã góp mặt vào danh sách diễn viên với những người độc thân Chase DeMoor, Francesca Farago , Georgia Hassarati và Izzy Fairthrone.

Các diễn viên khác bao gồm Abbey Humphreys của Twentysomethings , Anne-Sophie Petit-Frere và Colony Reeves của Sell Tampa , Dom Gabriel và Will Richardson của The Mole , Snow của Sexy Beast và Zay Wilson của The Ultimatum .

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện nào — hãy đăng ký nhận bản tin miễn phí hàng ngày của NHÂN DÂN để cập nhật thông tin mới nhất về những gì NHÂN DÂN cung cấp, từ tin tức hấp dẫn về người nổi tiếng đến những câu chuyện hấp dẫn về mối quan tâm của con người.

Bốn tập đầu tiên của Perfect Match có thể được phát trực tuyến trên Netflix vào Ngày lễ tình nhân này. Các tập bổ sung sẽ có vào ngày 21 và 28 tháng 2.