Tom Brady đưa con gái Vivian đi học cưỡi ngựa sau khi tuyên bố nghỉ hưu

Feb 02 2023
Tom Brady là bố của con gái Vivian, 10 tuổi và con trai Benjamin, 13 tuổi với người yêu cũ Gisele Bündchen và con trai Jack, 15 tuổi với người yêu cũ Bridget Moynahan

Tom Brady đang dành thời gian chất lượng cho cô con gái nhỏ của mình sau khi tuyên bố từ giã NFL.

Tiền vệ của Tampa Bay Buccaneers, 45 tuổi, đã tuyên bố nghỉ thi đấu lần thứ hai vào sáng thứ Tư. Cuối ngày hôm đó, Brady được chụp ảnh cùng con gái Vivian Lake , 10 tuổi, tại buổi học cưỡi ngựa ở Miami.

Trong bức ảnh, Brady được nhìn thấy đang nhấp một ngụm đồ uống của con gái khi cô bé đang nâng cốc cho bố mình. Brady mặc một chiếc quần chạy bộ màu kem với áo phông trắng khi đi chơi trong khi con gái anh, người mà anh chia sẻ với vợ cũ Gisele Bündchen , mặc một đôi jodhpurs màu xanh lá cây và áo phông màu hồng.

Cùng với Vivian, Brady còn có con trai Benjamin Rein , 13 tuổi với Bündchen, cũng như con trai John "Jack" Edward , 15 tuổi với người yêu cũ Bridget Moynahan .

Brady thường xuyên tham gia cùng con gái nhỏ của mình trong các buổi học cưỡi ngựa của cô ấy , chia sẻ một bức ảnh trên Instagram Story của anh ấy tại một võ đài ngoài trời với Vivian vào đầu tuần này, một ngày trước thông báo của anh ấy.

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện nào — hãy đăng ký nhận bản tin miễn phí hàng ngày của NHÂN DÂN để cập nhật thông tin mới nhất về những gì NHÂN DÂN cung cấp, từ tin tức hấp dẫn về người nổi tiếng đến những câu chuyện hấp dẫn về mối quan tâm của con người.

Tom Brady chia sẻ bức ảnh ngọt ngào của Gisele Bündchen với cả ba đứa trẻ sau khi nghỉ hưu

Trong bức ảnh, được chụp từ bên ngoài võ đài, Vivian tự tin ngồi trên lưng ngựa khi cô phi nước kiệu quanh võ đài với ánh mặt trời chiếu sáng ở hậu cảnh.

"Trái tim tôi ❤️," Brady viết.

Trong một video xúc động được đăng vào sáng thứ Tư, Brady nói rằng lần này anh ấy sẽ nghỉ hưu "vì điều tốt đẹp", liên quan đến quyết định nghỉ hưu và sau đó không nghỉ hưu trong suốt 40 ngày vào năm ngoái.

Brady tuyên bố nghỉ hưu lần đầu tiên vào đầu năm 2022, trước khi đảo ngược quyết định khoảng hai tháng sau đó.

Nhiều tháng sau khi anh ấy trở lại, suy đoán về sự rạn nứt giữa anh ấy và Bündchen đã thành hiện thực. Vào tháng 10, cả hai hoàn tất thủ tục ly hôn sau 13 năm chung sống.

Mở đầu về việc chia tay Bündchen trong tập trước của podcast Sirius XM, Brady nói rằng anh "thực sự tập trung" vào các con sau khi anh và siêu mẫu hoàn tất thủ tục ly hôn .

"Rõ ràng, tin tốt là tình hình rất thuận lợi và tôi thực sự tập trung vào hai điều, chăm sóc gia đình và chắc chắn là con cái," anh chia sẻ.

"Tất cả chúng ta đều có những thử thách riêng trong cuộc sống. Tất cả chúng ta đều là con người. Chúng ta cố gắng hết sức có thể," Brady tiếp tục. "Tôi có những bậc cha mẹ tuyệt vời luôn dạy tôi cách làm mọi việc đúng đắn. Tôi muốn trở thành một người cha tuyệt vời của các con mình và luôn cố gắng làm mọi việc đúng cách."