Vận động viên Olympic Ashley Cain-Gribble trượt băng trên đường phố Texas trong thời kỳ đóng băng lịch sử: Xem

Feb 02 2023
Vận động viên Olympic đã nghỉ hưu Ashley Cain-Gribble trượt băng trên đường phố Texas trong đợt đóng băng lịch sử, như được thấy trong một video cô ấy đăng lên Instagram vào thứ Tư

Không phải ngày nào cũng có một vận động viên trượt băng Olympic nhảy múa trên đường phố, nhưng đó chính xác là những gì Ashley Cain-Gribble đã làm vào một đêm trong đợt đóng băng lịch sử của tuần này ở Texas .

Vận động viên trượt băng — người cùng với đồng đội Timothy LeDuc , đã giành được hai chức vô địch quốc gia đôi và đứng thứ tám tại Thế vận hội Bắc Kinh 2022 — đã tận dụng sân băng ngay bên ngoài cửa nhà cô.

Vào thứ Tư, Cain-Gribble đã đăng một video cô ấy trượt băng trên đường phố vào ban đêm . Trong trang phục toàn màu đen ngoại trừ chiếc bịt tai màu trắng mềm mại, cô gái 27 tuổi lướt và xoay vòng trước khi trượt băng đến trước máy ảnh và vẫy tay bằng cả hai tay.

"Trượt băng vào đêm muộn trong thời gian đóng băng này," cô ấy viết cùng với video, trong đó có bài hát "Dancing in the Moonlight (feat. NEIMY)" của Jubël trong nền.

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện nào — hãy đăng ký nhận bản tin miễn phí hàng ngày của NHÂN DÂN để cập nhật thông tin mới nhất về những gì NHÂN DÂN cung cấp, từ tin tức hấp dẫn về người nổi tiếng đến những câu chuyện hấp dẫn về mối quan tâm của con người.

Cơn bão băng Texas "Sử thi" giết chết ít nhất 8 người và để lại 400.000 người không có điện

Cain-Gribble và LeDuc, 32 tuổi, tuyên bố giải nghệ vào tháng 6 năm 2022 sau khi xếp thứ tám tại Thế vận hội Bắc Kinh 2022.

"Cảm ơn rất nhiều vì tất cả tình yêu và sự ủng hộ của các bạn, các bạn thực sự rất tuyệt vời," LeDuc nói trong một video đăng trên Instagram của Cain-Gribble vào năm ngoái sau thông báo nghỉ hưu của họ .

"Chúng tôi đang tiếp tục với khía cạnh cạnh tranh trong môn trượt băng của mình. Chúng tôi đã có sáu năm thực sự tuyệt vời," LeDuc tiếp tục trong khi Cain-Gribble nói, "Tôi rất biết ơn vì đã dành sáu năm qua ở bên cạnh các bạn. "

Cả hai nói rằng họ sẽ bắt đầu huấn luyện, Cain-Gribble cũng nói thêm rằng cô ấy cũng sẽ đi lưu diễn trong các buổi biểu diễn trên băng.

THƯ VIỆN LIÊN QUAN: Những ngôi sao trượt băng của thập niên 90 và 00: Bây giờ họ đang ở đâu?

Cơn bão mùa đông lớn ảnh hưởng đến một số bang trên khắp miền nam Hoa Kỳ đang bước sang ngày thứ tư, sau khi gây ra tình trạng mất điện trên diện rộng , cây đổ và đường cao tốc đóng băng khiến ít nhất 8 người thiệt mạng.

Từ Tây Texas đến Tennessee và thậm chí đến Kentucky, hỗn hợp mưa tuyết, mưa lạnh và băng đã ảnh hưởng đến việc đi lại và tạo ra sự tàn phá, hủy bỏ hàng trăm chuyến bay và trường học trong hầu hết tuần này.

Hôm thứ Tư, khi các nhà chức trách khuyến cáo không nên lái xe do đường trơn ở Bắc Texas, cách đó hàng trăm dặm về phía nam, đường dây điện thậm chí còn đóng băng hơn trong mùa đông và dẫn đến mất điện ở Austin và Hill Country , Austin American-Statesman đưa tin.

Đến sáng thứ Năm, ước tính có khoảng 171.000 khách hàng của Austin Energy vẫn không có điện, vì băng dày tới 3/4 inch tích tụ trên đường dây điện và làm gãy cành cây, theo tờ báo. Khoảng 400.000 trên toàn tiểu bang bị mất điện, theo PowerOutage.us .

Cơn bão được dự đoán sẽ kết thúc vào cuối ngày thứ Năm.