Vanessa Lachey tiết lộ bài học 'thú vị' mà 'Tình yêu mù quáng' đã dạy cô về hôn nhân

Feb 02 2023
'Nếu mọi người thực sự hướng về nhau và giao tiếp, bạn sẽ thấy rằng rất nhiều hiểu lầm sẽ được giải quyết', người dẫn chương trình Love Is Blind Vanessa Lachey khuyên

Vanessa Lachey đang say sưa với những bài học mà cô ấy đã học được về hôn nhân khi dẫn chương trình Love Is Blind cùng với chồng Nick Lachey .

Ngôi sao của NCIS Hawaii tiết lộ rằng cặp đôi - đã kết hôn vào tháng 7 năm 2011 - phụ thuộc vào "liên lạc thường xuyên" để mối quan hệ của họ bền vững.

Vanessa , 42 tuổi, nói với E ! Tin tức. "Vâng, nó thật sáo rỗng. Vâng, nó giống như, 'Ồ, chúng tôi đã nghe nói về nó trước đây rồi.' Vậy thì dùng đi."

“Nếu mọi người thực sự hướng về nhau và giao tiếp, bạn sẽ thấy rằng rất nhiều hiểu lầm sẽ được giải quyết,” cô nói thêm. "Bạn sẽ thấy rằng không ai là người đọc được suy nghĩ và bạn thực sự có thể lắng nghe đối tác của mình và hiểu họ đến từ đâu và có thể giúp đáp ứng điều đó."

Vanessa Lachey kỷ niệm chồng Nick Lachey vào ngày sinh nhật chung của họ: 'Chúc mừng sinh nhật chúng tôi'

Cựu sinh viên TRL cho biết trong suốt mối quan hệ của họ, "mong muốn và nhu cầu" của cô ấy đã thay đổi và cặp đôi vẫn đang "tìm ra điều đó khi chúng tôi đồng hành".

Vanessa nhớ lại lần check-in gần đây với chồng, 49 tuổi, trong một đêm hẹn hò gần đây.

"Vào bữa tối, anh ấy nói, 'Bây giờ bạn cảm thấy mình cần thêm gì nữa?'", cô ấy nói về Nick, người mà cô ấy chia sẻ con gái Brooklyn , 8 tuổi và hai con trai Phoenix Robert , 6 tuổi và Camden John , 10 tuổi. "Và tôi chỉ nghĩ rằng điều đó thật thú vị bởi vì nó thay đổi."

"Chúng tôi vừa nói chuyện trong bữa tối và chúng tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời nhất và chúng tôi đã học được nhiều điều hơn về nhau mà chúng tôi thường không có được trong sự hối hả và nhộn nhịp của lũ trẻ và công việc," cô nói thêm.

Dòng thời gian quan hệ của Nick Lachey và Vanessa Lachey

Vào năm 2020, Vanesa đã chia sẻ một bí quyết thành công khác của họ: " Tình dục dưới vòi hoa sen ".

"Tôi đang tắm và tôi nói, 'Tôi có cả ngày. Bạn có cả ngày. Bây giờ hoặc không bao giờ '", cô ấy chia sẻ trên The Bellas Podcast vào năm 2020. "Bọn trẻ đang ở trường. Nó xảy ra và sau đó vào đêm hôm đó, nếu bạn đạt được khoái cảm như quả anh đào trên đỉnh, thật tuyệt. Nhưng nếu không, chúng ta đã quan hệ tình dục trong phòng tắm rồi."

Cô ấy tiếp tục, "Tôi đang tắm và anh ấy ở đó và lũ trẻ đã biến mất ... Tôi nói 'Em yêu', và anh ấy biết chính xác."

VIDEO LIÊN QUAN: Vanessa Lachey mở lòng về việc cách ly đã thay đổi cuộc đời cô ấy và cuộc hôn nhân với Nick Lachey như thế nào

Nick Lachey sẽ 'bị hấp dẫn' đối với vợ Vanessa trong tình yêu mù quáng: 'Tôi sẽ tìm thấy bạn ở bất cứ đâu'

Cựu ca sĩ 98 Degrees cũng tiết lộ mối tình lãng mạn vẫn còn rất nhiều trong mối quan hệ 16 năm của họ khi anh ấy nói với People vào tháng 10 rằng anh ấy tin rằng họ sẽ tìm thấy nhau, ngay cả trong nhóm Love Is Blind .

"Chúng tôi đã thường xuyên nghĩ về điều đó. Và tôi thực sự, tôi không chỉ nói điều này vì lợi ích của chương trình này, tôi nghĩ chúng tôi sẽ làm như vậy," Nick nói trong một cuộc phỏng vấn chung với Vanessa. "Chúng tôi có cùng ngày sinh nhật, chúng tôi có cùng đam mê, sở thích giống nhau, chúng tôi có cùng động lực. Những điều đã thúc đẩy chúng tôi."

"Bạn sẽ tìm thấy tôi thông qua một bức tường?" Vanessa hỏi khi Nick đáp lại, "Tôi sẽ tìm thấy bạn ở bất cứ đâu."

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện nào — hãy đăng ký nhận bản tin miễn phí hàng ngày của NHÂN DÂN để cập nhật thông tin mới nhất về những gì NHÂN DÂN cung cấp, từ tin tức hấp dẫn về người nổi tiếng đến những câu chuyện hấp dẫn về mối quan tâm của con người.

Love Is Blind có sẵn để phát trực tuyến trên Netflix.