Vợ và chồng vừa kỷ niệm 50 năm chết trong tai nạn máy bay sau đám cưới

Oct 13 2021
Randy và Susie Reimer đã thiệt mạng hôm thứ Ba, khi chiếc máy bay được chế tạo nghiệp dư của họ bị rơi ở Waukesha, Wisconsin.

Một cặp vợ chồng đã chết vào sáng thứ Ba khi máy bay của họ bị rơi tại một khu dân cư Wisconsin, trong gang tấc khi tránh một ngôi nhà gần đó. 

Các nạn nhân được gia đình xác định là Randy Reimer, 74 tuổi và Susie Reimer, 70 tuổi, đài FOX WITI đưa tin, dẫn lời các thành viên trong gia đình.

Người chồng và người vợ, người kỷ niệm 50 năm ngày cưới vào tháng 6, đã đi dự đám cưới ở Wisconsin và đang trên đường về nhà thì vụ tai nạn xảy ra, theo báo điện tử.

Con trai của cặp đôi nói với WISN, chi nhánh của ABC rằng cha anh, người đã lái chiếc máy bay, có niềm đam mê bay - và đã tự mình chế tạo chiếc máy bay.

"Anh ấy đã dành ba năm rưỡi để xây dựng nó", Matthew Reimer nói với cửa hàng. "Đó là niềm tự hào và niềm vui của anh ấy."

"Khi họ từ giã cuộc sống ở Menomonee Falls và chuyển đến Albuquerque, điều đầu tiên anh ấy làm là di chuyển cùng lũ trẻ để anh ấy có thể chế tạo máy bay của riêng mình", anh ấy nói thêm.

Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Waukesha đã được thông báo vào lúc 9:41 sáng thứ Ba "rằng Cơ quan Kiểm soát Tiếp cận Radar Đầu cuối của FAA (TRACON) tại Milwaukee đã mất cả liên lạc vô tuyến và radar với một máy bay", theo một bản tin.

Cùng lúc đó, Trung tâm Truyền thông Quận Waukesha "nhận được điện thoại từ công dân ở cả Làng Vernon và Làng Waukesha báo về tiếng ồn lớn và có thể có các mảnh vỡ trong khu vực", các quan chức cho biết.

LIÊN QUAN: Cha và con gái 'chấm', 14 tuổi, được xác định là nạn nhân của Ga. Vụ tai nạn máy bay cũng giết chết 2 người khác

Sau khi đến hiện trường, nhà chức trách đã xác định vị trí chiếc máy bay ở một khu vực cây cối rậm rạp gần đó. Các quan chức cho biết hai người ngồi trên máy bay đã chết tại hiện trường. Không có thương tích khác đã được báo cáo.

Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân vụ tai nạn , và vụ việc đang được Ban An toàn Giao thông Vận tải Quốc gia cũng như Cục Hàng không Liên bang điều tra.

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện - hãy đăng ký nhận bản tin hàng ngày miễn phí của NGƯỜI để cập nhật những điều tốt nhất mà NGƯỜI DÂN cung cấp, từ những tin tức hấp dẫn về người nổi tiếng đến những câu chuyện hấp dẫn về mối quan tâm của con người.

Một người hàng xóm ở nhà vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn kể lại đã giật mình vì âm thanh của một "tiếng đập lạ". 

"Tôi đang có một buổi sáng bình thường, làm việc với những câu chuyện về không gian, và nghe những gì tôi nghĩ là một tiếng đập kỳ lạ", David Eicher nói với chi nhánh WTMJ của NBC . "Tôi đã nghĩ đến một chiếc xe tải hạng nặng đâm sầm hoặc thậm chí là một vụ đâm xe tải, nhưng không có bằng chứng nào về điều đó."

LIÊN QUAN: Cặp đôi Montana chết trong vụ rơi máy bay khiến con trai của họ phải nhập viện với vết bỏng trên 70% cơ thể

Eichner tiếp tục lưu ý trên Twitter rằng chiếc máy bay đã suýt va vào nhà một người hàng xóm.  

Eichner viết: “Hôm qua là một ngày bất thường và buồn bã ở đây, với một chiếc máy bay lao vào khu dân cư của chúng tôi ở bên kia đường đối diện với ngôi nhà của chúng tôi . "Đáng buồn thay, hai người trên máy bay đã qua đời, nhưng mọi chuyện có thể còn tồi tệ hơn nhiều, chiếc máy bay suýt lao vào nhà hàng xóm."