Vt. Người đàn ông chết sau khi chiến đấu nổ ra trong trận đấu bóng rổ ở trường trung học

Feb 02 2023
Một người đàn ông 60 tuổi được cho là đã chết sau khi đánh nhau tại một trận bóng rổ của trường trung học ở Vermont

Một trận bóng rổ của trường cấp hai trở nên chết chóc ở Alburgh, Vermont vào tối thứ Ba.

Theo một tuyên bố từ hiệu trưởng Beth Hemingway của trường, tổng giám đốc Michael Clark và giám đốc dịch vụ hỗ trợ sinh viên Nick DeVita, một " ẩu đả giữa nhiều người lớn " đã nổ ra trong trò chơi ngay trước 7 giờ tối giờ địa phương.

Cảnh sát Bang Vermont đã được gọi đến Trung tâm Giáo dục Cộng đồng Alburgh, nơi đội lớp bảy và lớp tám đang thi đấu với các Trường học của Thành phố St. Albans, vì các báo cáo về " một vụ đánh nhau lớn có nhiều khán giả tham gia ", sở cho biết trong thông cáo riêng của họ.

"Cuộc hỗn chiến" đã kết thúc trước khi chính quyền đến, thông cáo của họ cho biết, và một số người tham gia đã rời khỏi sân trường. Theo cảnh sát, Russell Giroux, một người đàn ông 60 tuổi có liên quan đến vụ ẩu đả, đã "tìm kiếm sự chăm sóc y tế" và được chuyển đến Trung tâm Y tế Tây Bắc, nơi ông được tuyên bố là đã chết.

"Thi thể của ông Giroux sẽ được đưa đến Văn phòng giám định y tế trưởng ở Burlington để khám nghiệm tử thi nhằm xác định nguyên nhân và cách thức cái chết của ông", cảnh sát ghi trong thông cáo.

Một video về cuộc ẩu đả do một người tham dự quay đã được chia sẻ trên Twitter. Khi được hỏi điều gì đã khiến cuộc chiến nổ ra, người dùng trả lời rằng "được cho là cha mẹ đã đưa ra một nhận xét đối với người chơi."

Cuộc chiến và cái chết của Giroux vẫn đang được cảnh sát bang điều tra.

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện nào — hãy đăng ký nhận bản tin miễn phí hàng ngày của NHÂN DÂN để cập nhật thông tin mới nhất về những gì NHÂN DÂN cung cấp, từ tin tức hấp dẫn về người nổi tiếng đến những câu chuyện hấp dẫn về mối quan tâm của con người.

Giám đốc của trường St. Albans cũng chia sẻ lời chia buồn sau sự kiện bi thảm đêm thứ Ba.

" Tất cả chúng tôi trong Cộng đồng Maple Run đều bị sốc và đau buồn trước cái chết của Rurssell Giroux đêm qua ," Bill Kimball viết trong một tuyên bố. "Chúng tôi gửi lời chia buồn và cảm thông đến gia đình và bạn bè của anh ấy."

"Những sự kiện bi thảm xảy ra trước" cái chết của Giroux đã thúc đẩy việc đánh giá lại các chương trình của khu học chánh, Kimball nói, đồng thời lên án bạo lực. "Chúng tôi mong đợi những điều tốt đẹp hơn từ cộng đồng của mình. Đánh nhau và bạo lực hoàn toàn không phù hợp với những hành vi mà chúng tôi khuyến khích và hỗ trợ. Chúng tôi luôn tìm cách thúc đẩy môi trường học tập tích cực ở trường và tại các sự kiện của trường cho học sinh của mình."

Ông nói thêm rằng các hỗ trợ sẽ được đưa ra cho những sinh viên "đã quan sát cuộc ẩu đả" và đang "giải quyết hậu quả" của việc chứng kiến ​​thảm kịch.