Cái nhìn đầu tiên về 'Tournament of Champions' Season 4 của Guy Fieri với 'Đội hình xuất sắc nhất'

Feb 02 2023
Các đầu bếp tranh tài trong mùa 4 của 'Tournament of Champions' bao gồm "hai Iron Chefs, bốn người chiến thắng 'Top Chef', năm người chiến thắng giải thưởng James Beard và hai nhà vô địch 'TOC'"

Tiền đặt cược đang ở mức cao nhất mọi thời đại trong mùa Giải đấu các nhà vô địch của Guy Fieri này .

Trong đoạn trailer độc quyền ở trên, người hâm mộ có thể xem qua tất cả các kịch tính và thử thách mà phần 4 sẽ mang lại khi phát sóng vào ngày 19 tháng 2.

"Đã đến lúc diễn ra sự kiện ẩm thực lớn nhất trong năm. Các đầu bếp nổi tiếng nhất thế giới sẽ đối đầu nhau," người dẫn chương trình Fieri nói khi bắt đầu clip. "Mỗi trận đấu là cái chết bất ngờ và mỗi vòng đều khó khăn hơn vòng trước."

Lần này, sự cạnh tranh sẽ dày đặc hơn khi một đội hình đầu bếp ấn tượng sẽ thống trị căn bếp.

Fieri nói tại chỗ: “Sân này có rất nhiều tài năng mới mạnh mẽ và đầy những cựu binh đang tìm cách phục hồi. "Ý tôi là, chúng ta đang nói về hai Iron Chef, bốn người chiến thắng Top Chef , năm người chiến thắng giải thưởng James Beard và hai nhà vô địch TOC."

Anh ấy nói thêm: "Đây có thể là đội hình tốt nhất của chúng tôi."

Guy Fieri về việc coi gia đình là 'ưu tiên hàng đầu' của anh ấy và lời kêu gọi đền đáp của anh ấy: 'Tôi hy vọng mọi người nói rằng tôi đã giúp đỡ'

Các đầu bếp đại diện cho Bờ Đông bao gồm Eric Adjepong, Karen Akunowicz, Kelsey Barnard Clark, Maneet Chauhan, Leah Cohen, Madison Cowan, Tobias Dorzon, Graham Elliot, người chiến thắng Giải đấu của nhà vô địch III Tiffani Faison, Darnell Ferguson, Jose Garces, Ilan Hall, Stephanie Izard, Christian Petroni, Britt Rescigno và Jonathon Sawyer.

Trong khi các chuyên gia ẩm thực Bờ Tây bao gồm Carlos Anthony, Nate Appleman, Shirley Chung, Tiffany Derry, Elizabeth Falkner, Mei Lin, Antonia Lofaso, Crista Luedtke, Brian Malarkey, Shota Nakajima, Viet Pham, Joe Sasto, Tracey Shepos Cenami, Adam Sobel, Jet Tila và Lee Anne Wong.

Tất cả họ sẽ chiến đấu hết mình để không chỉ giành được chiếc đai Tournament of Champions mang tính biểu tượng mà còn là giải thưởng tiền mặt trị giá 100.000 đô la.

Fieri nói: “Mọi đầu bếp đều phải đối đầu với đối thủ đáng sợ nhất - kẻ ngẫu nhiên hóa, con quái vật tạo ra các món ăn ngày càng trở nên khó đoán hơn.

Và trong mùa này, ngôi sao của Food Network đang nâng cao tính chất khốc liệt của công cụ ngẫu nhiên bằng cách đưa vào các ký tự đại diện ngày càng khó hơn trong mỗi vòng, mỗi lần phát hành.

Đoạn giới thiệu có một số gương mặt quen thuộc, bao gồm Alex Guarnaschelli , người thiết lập nhịp độ cho các thử thách trong đoạn giới thiệu.

"Tóc sau gáy tôi dựng đứng", cô nói trong clip.

Hunter Fieri úp mở về việc trở thành 'Con trai của Guy Fieri' và dự án solo đầu tiên của anh ấy

Cùng với Guarnaschelli, các giám khảo bao gồm Michelle Bernstein, Scott Conant, Cat Cora, Rocco DiSpirito, Lorena Garcia, Nancy Silverton, Daniela Soto-Innes, Ming Tsai, Jonathan Waxman, Andrew Zimmern và "một trong những đầu bếp được đánh giá cao nhất sẽ được tiết lộ trong đêm chung kết," mỗi bản phát hành.

Simon Majumdar và Justin Warner là các phóng viên thường trực, những người sẽ đưa ra các bình luận chuyên môn, trong khi con trai riêng của Fieri, Hunter , sẽ ghi lại tất cả các kịch tính ở hậu trường, bao gồm cả việc xem phản ứng của các đầu bếp khi họ xem các đầu bếp giỏi đánh giá món ăn của họ một cách mù quáng.

Brooke Williamson đã mang về danh hiệu chiến thắng trong mùa 1, Maneet Chauhan trong mùa 2 và Faison trong mùa 3.

Giải đấu của các nhà vô địch mùa 4 khởi chiếu vào Chủ nhật, ngày 19 tháng 2 lúc 8 giờ tối theo giờ ET/PT trên Food Network và khám phá+.