Câu chuyện về Poop dài nhất thế giới là một câu chuyện, Chà ...

Mar 08 2022
Có thể bạn đã từng xem những câu chuyện viển vông nói rằng mảnh phân dài nhất thế giới là 26 feet? Điều đó thậm chí có thể? Những thứ tào lao như thế này đến từ đâu?
Một ứng cử viên cho "Poop lớn nhất thế giới" là mảnh phân này, được gọi là coprolite của Lloyd, được tìm thấy dưới địa điểm của Ngân hàng Lloyd's trong tương lai ở York. Nó hiện đang ở Trung tâm Viking Jorvik. Nó trông lớn, nhưng nó không ở gần 26 feet! Linda Spashett / Wikipedia / CC BY 2.5

Google " poop dài nhất thế giới " và interweb sẽ cho bạn câu trả lời là 26 feet (8 mét). Nếu điều đó có vẻ khó tin, đó là bởi vì "kỷ lục" này là một sự lừa dối hoàn toàn ... tốt, tào lao.

Câu trả lời nực cười và đôi khi bị báo cáo sai đó là kết quả của một tác phẩm sắp đặt nghệ thuật được thực hiện ở Michigan. Một nghệ sĩ đến từ Brooklyn, New York tên là Michelle Hines đã tạo ra tác phẩm sắp đặt, thực sự được tạo thành từ một loạt trò lừa bịp .

Trên thực tế, chiếc phân dài 26 foot được cho là đã được "đặt ra" trên một làn đường của sân chơi bowling , với đầy đủ các thiết bị đo lường và những bức ảnh nghiêm túc vào năm 1995. Nghệ sĩ giải thích hiện tượng giả bằng cách lưu ý rằng cô đã "áp dụng một chế độ ăn siêu giàu chất xơ. điều này cho phép tôi tạo thành công một phân đùn ép duy nhất đo chiều dài chính xác của ruột kết của tôi: 26 feet. "

Vấn đề là, ngay cả Hulk cũng không thể đánh dấu hai chấm lâu như vậy. Trên thực tế, đại tràng trung bình của con người chỉ dài 5 feet (150 cm) , tính từ trên xuống dưới.

Tuy nhiên, đừng quá buồn về ngọn lửa mặc khải này, bởi vì câu chuyện có thật về một ứng cử viên cho kỷ lục đi ị lâu nhất thế giới còn thú vị hơn nhiều. Quay trở lại năm 1972, một ngân hàng ở London có tên là Lloyd's đang trong quá trình xây dựng thì một loại cỏ hóa thạch (được giới khoa học gọi là "coprolite") được phát hiện. Sau khi điều tra sâu hơn, người ta xác định rằng vật lừa đảo đang được đề cập đã được ký gửi bởi một người Viking vào khoảng thế kỷ thứ chín. Mặc dù điều này có vẻ giống như một điều gì đó gây thất vọng, nhưng phát hiện cực kỳ hiếm gặp thực sự là một vấn đề khá lớn. Trên thực tế, nhà cổ sinh vật học Andrew Jones thậm chí còn nói rằng nó "quý như những viên ngọc quý trên vương miện", theo Guardian .

So với trò hề tưởng tượng của nghệ sĩ, chú chó Viking chỉ dài 7,8 inch (20 cm) và rộng 2 inch (5 cm) không quá ấn tượng. (Phân điển hình có kích thước 4-8 inch, hoặc chiều dài 10-20 cm và đường kính 0,4-0,8 inch hoặc 1-2 cm .) Tuy nhiên, để đạt được một chú chó dookie có kích thước như vậy đã phải thực hiện một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt "thịt và khoai tây". Nó cũng dính đầy trứng ký sinh, không nghi ngờ gì nữa, nó tạo ra một cái phân đau đớn với tỷ lệ khá khủng khiếp. Mẫu vật được bảo quản này có thể được nhìn thấy tại Trung tâm Viking Jorvik ở York, Anh.

Tất nhiên, không ai (chúng tôi hy vọng) đi gõ cửa nhà vệ sinh công cộng và thực hiện các phép đo để đánh bật cục cỏ hóa thạch này khỏi bệ của nó. Thật đáng kinh ngạc, Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness vẫn chưa xác lập chắc chắn người giữ kỷ lục số phân lớn nhất của riêng mình, Snopes đưa tin . Vì vậy, nếu bạn muốn trở thành một người Viking, hãy trở thành khách của chúng tôi.

Bây giờ thật tuyệt

Đừng lo lắng nếu bạn không "đi" tất cả những điều đó thường xuyên. Không có "tiêu chuẩn vàng" nào cho việc pooping. Trên thực tế, bất kỳ tần suất nào , dù là vài lần một ngày đến vài lần một tuần, đều được coi là bình thường. Biểu đồ Phân Bristol là phần giải thích bằng hình ảnh về mọi loại phân mà bạn có thể gặp phải và ý nghĩa của chúng.