Chủ tịch thương hiệu Jordan Larry Miller tiết lộ ông đã giết một người đàn ông và giữ nó là bí mật trong nhiều thập kỷ

Oct 14 2021
"Nếu tôi có thể quay lại và hoàn tác nó, tôi hoàn toàn sẽ làm điều đó", Larry Miller nói về bí mật kéo dài hàng thập kỷ của mình

Larry Miller, chủ tịch của Jordan Brand, đã sẵn sàng cho cả thế giới biết về quá khứ của mình.

Trước khi cuốn tự truyện sắp ra mắt của ông Jump: My Secret Journey From the Street to the Boardroom , được đồng viết bởi con gái ông Laila Lacy, giám đốc điều hành Nike đã tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn với Sports Illustrated một bí mật mà ông đã giữ cho riêng mình trong nhiều thập kỷ.

Khi mới 16 tuổi vào năm 1965, Miller đã bắn một thanh niên 18 tuổi. Anh ta đã ngồi tù vì tội ác này, và bày tỏ sự hối hận sâu sắc trong cuộc phỏng vấn với Sports Illustrated , nói rằng vụ xả súng "không có lý do gì cả."

"Ý tôi là, không có lý do hợp lệ nào để điều này xảy ra. Và đó là điều mà tôi thực sự phải đấu tranh và đó là - bạn biết đấy, đó là điều mà tôi nghĩ đến hàng ngày," anh nói. "Giống như là, tôi đã làm điều này, và với một người - không có lý do gì để làm điều đó. Và đó là phần thực sự khiến tôi phiền lòng."

LIÊN QUAN: Người phụ nữ lớn lên với cả cha và mẹ trong tù hiện đang giúp những đứa trẻ giống như cô ấy tìm thấy hy vọng

Vụ nổ súng xảy ra vào ngày 30 tháng 9 năm 1965, khi Miller và các thành viên khác của băng đảng Cedar Avenue ở Tây Philadelphia ra ngoài tìm kiếm quả báo sau khi một trong số họ bị giết trong một cuộc giao tranh giữa băng đảng 53 và Pine.

Miller đã bắn người đầu tiên mà anh ta và các thành viên băng đảng của anh ta bắt gặp, một thanh niên 18 tuổi sau đó được xác định là Edward White.

Miller nói với Sports Illustrated về đêm đó : “Tất cả chúng tôi đều say . "Tôi đã bị mê hoặc. Một khi nó bắt đầu, tôi đã nói, 'Ồ, chết tiệt, tôi đã làm gì thế này?" Phải mất nhiều năm tôi mới hiểu được tác động thực sự của những gì tôi đã làm. "

Miller đang mở lòng về quá khứ của mình bây giờ, hơn 50 năm sau, với hy vọng giúp đỡ những thanh niên gặp rủi ro và những người bị giam giữ.

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện - hãy đăng ký nhận bản tin hàng ngày miễn phí của NGƯỜI để cập nhật những điều tốt nhất mà NGƯỜI DÂN cung cấp, từ những tin tức hấp dẫn về người nổi tiếng đến những câu chuyện hấp dẫn về mối quan tâm của con người.

"Nếu tôi có thể quay lại và hoàn tác nó, tôi sẽ hoàn toàn làm điều đó," anh nói với Sports Illustrated . "Tôi không thể. Vì vậy, tất cả những gì tôi có thể làm là cố gắng làm những gì có thể để giúp đỡ người khác và cố gắng ngăn điều này xảy ra với người khác."

Trước khi bài báo được xuất bản hôm thứ Tư, Miller đã nói với bạn bè và đồng nghiệp bao gồm người sáng lập Nike Phil Knight, ủy viên NBA Adam Silver và Michael Jordan , người mà Miller nói rằng anh đặc biệt lo lắng khi kể.

"Tôi chắc chắn rất lo lắng về việc chia sẻ với anh ấy, chỉ vì tôi có rất nhiều sự tôn trọng và tình yêu dành cho MJ," anh nói về huyền thoại NBA.

Nhưng Miller đã "bị thổi bay bởi phản ứng tích cực của nó", ông nói và nói thêm rằng việc cởi mở là một "bài tập giải phóng."

Miller đi vào chi tiết hơn trong cuốn sách của mình, và trong khi anh thừa nhận rằng đó là "một quyết định thực sự khó khăn" để kể câu chuyện của mình, anh nói với Sports Illustrated : "Tôi cảm thấy tự do bây giờ là tôi."