Colin Kaepernick nói rằng anh ấy 'Hoàn toàn sẵn sàng' và 'Chuẩn bị' cho sự trở lại NFL tiềm năng

Oct 13 2021
Colin Kaepernick, người đã không chơi trong một trò chơi NFL nào kể từ năm 2016, cho biết anh ấy đang luyện tập tới sáu ngày một tuần để chuẩn bị "đưa một đội đến giải Super Bowl một lần nữa"

Nếu có cơ hội, Colin Kaepernick chuẩn bị trở lại NFL.

Trong một cuộc phỏng vấn mới với Ebony , vận động viên 33 tuổi, người đã không chơi trong một trận NFL nào kể từ năm 2016, cho biết anh ấy "hoàn toàn" sẵn sàng tiếp tục sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp của mình nếu anh ấy được ký hợp đồng với một đội trong giải đấu. .

"Tôi vẫn thức lúc 5 giờ sáng để tập luyện năm, sáu ngày một tuần để đảm bảo rằng tôi đã chuẩn bị để đưa một đội tham dự Super Bowl một lần nữa", Kaepernick nói với Sunny Hostin, người đồng dẫn chương trình The View , người đã viết bìa truyện. "Đó không phải là điều mà tôi sẽ từ bỏ, bất kể hành động của 32 đội và đối tác của họ từ chối việc làm của tôi."

Kaepernick lưu ý, "Cách tôi kiên trì ở trường trung học cũng giống như cách tôi sẽ kiên trì ở đây."

LIÊN QUAN:  Colin Kaepernick trẻ tuổi tìm hiểu về 'Cách thức hoạt động của thế giới' ở Colin trong Teaser đen trắng

Trong mùa giải 2016, Kaepernick bắt đầu quỳ gối trong khi quốc ca vang lên ở đầu mỗi trận đấu để phản đối sự bất công về chủng tộc, sự tàn bạo của cảnh sát và sự áp bức có hệ thống. Năm sau các cuộc biểu tình phân cực của mình, Kaepernick đã chọn không tham gia hợp đồng với San Francisco 49ers. Kể từ đó, anh ấy đã không thể ký hợp đồng với bất kỳ đội NFL nào.

Kaepernick và đồng nghiệp biểu tình Eric Reid đã đệ đơn bất bình lên liên đoàn vào tháng 10 năm 2017 cáo buộc chủ sở hữu thông đồng để ngăn cản anh ta ký hợp đồng với một đội. Cặp đôi ổn định vào tháng 2 năm 2019 , với Kaepernick được cho là nhận được ít hơn 10 triệu đô la - thấp hơn 2 triệu đô la so với mức lương cơ bản năm 2016 của anh ấy - theo ESPN.

LIÊN QUAN:  Colin Kaepernick 'hào hứng' với loạt phim Netflix về những năm trung học của anh ấy - Xem lén

Colin Kaepernick

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện - hãy đăng ký nhận bản tin hàng ngày miễn phí của NGƯỜI để cập nhật những điều tốt nhất mà NGƯỜI DÂN cung cấp, từ những tin tức hấp dẫn về người nổi tiếng đến những câu chuyện hấp dẫn về mối quan tâm của con người.

Kaepernick hy vọng trở lại lưới điện vẫn còn sống động ngay cả sau một thời gian gián đoạn đã kéo dài đến năm năm.

"Bạn sẽ phải tiếp tục từ chối tôi và làm như vậy một cách công khai. Và bạn sẽ phơi bày bản thân bằng cách đó, nhưng sẽ không phải vì tôi chưa sẵn sàng hoặc chưa chuẩn bị", anh nói với Ebony

"Nhưng trong quá trình đó, tôi cũng sẽ không để bạn chôn vùi tương lai của mình," anh tiếp tục. "Tôi sẽ tiếp tục làm công việc về mặt diễn xuất và sản xuất, tiếp tục làm công việc với Know Your Rights , và đảm bảo rằng chúng tôi đang có tác động. Tôi nghĩ đó là vẻ đẹp của chúng ta - chúng ta không phải là người một chiều . "

_a7c6125.jpg

Năm 2016, Kaepernick thành lập Know Your Rights, một chiến dịch nâng cao nhận thức về giáo dục đại học, trao quyền cho bản thân và hướng dẫn cách tương tác đúng đắn với cơ quan thực thi pháp luật trong các tình huống khác nhau.

Ngoài lĩnh vực này, anh ấy đang tạo ra nội dung với tư cách là một nhà sản xuất.

Sắp tới, "câu chuyện về tuổi mới lớn" của Kaepernick sẽ được kể trong loạt phim tiểu sử của Netflix có tên Colin in Black & White, chuyên sâu về chủng tộc, giai cấp và văn hóa. Trong sáu tập phim, Jaden Michael đóng vai cựu ngôi sao NFL ở tuổi 17, trong khi Nick Offerman  và  Mary Louise Parker đóng vai cha mẹ của anh, Rick và Teresa Kaepernick. 

Kaepernick đóng vai trò là nhà sản xuất điều hành của loạt phim giới hạn cùng với Ava DuVernay.

Colin in Black & White ra mắt trên Netflix vào ngày 29 tháng 10.