Ngôi sao 'Never Have I Ever' Maitreyi Ramakrishnan đã lấy nhiều món đồ - bao gồm cả đàn hạc - từ bộ của chương trình

Feb 02 2023
Tại buổi hòa nhạc Bộ sưu tập trang phục màu đỏ của Hiệp hội Tim mạch Hoa Kỳ, ngôi sao Maitreyi Ramakrishnan của Never Have I Ever nói với NGƯỜI DÂN: 'Tôi cũng chọn một chiếc quần jean xanh vì nó được thiết kế vừa vặn hoàn hảo với mông của tôi'

Maitreyi Ramakrishnan không để những ngày cô ấy dành cho bộ Never Have I Ever chỉ sống trong ký ức của cô ấy.

Nữ diễn viên chính của loạt phim, 21 tuổi, nói riêng với NGƯỜI DÂN rằng có một số món đồ trong bộ phim ăn khách của Netflix đã khiến cô ấy trở về nhà. Nhưng đặc biệt có một món khá đồ sộ.

"Chà, tôi đã lấy cây đàn hạc. Tôi nhặt nó lên, đặt nó lên máy bay, bay trở lại Canada", nữ diễn viên người Canada nửa đùa nửa thật chia sẻ tại Buổi hòa nhạc Bộ sưu tập váy đỏ của Hiệp hội Tim mạch Hoa Kỳ tại Jazz ở Trung tâm Lincoln hôm thứ Tư. "Không, không, không. Rất may, việc sản xuất đã thực sự hữu ích trong việc giúp tôi mang cây đàn hạc về nhà."

Maitreyi Ramakrishnan nói rằng những mẹo làm đẹp tốt nhất của cô ấy đến từ bà 'Baddie' của cô ấy

Ramakrishnan đã đóng vai Devi Vishwakumar kể từ buổi ra mắt vào tháng 4 năm 2020 của chương trình. Học sinh danh dự là một nghệ sĩ đàn hạc lành nghề — và bản thân nữ diễn viên đã thực sự học cách chơi nhạc cụ cho vai diễn này.

Mặc dù cây đàn hạc là "thứ lớn nhất" mà cô ấy lấy đi, nhưng Ramakrishnan cũng để lại một số món đồ khác nhỏ hơn nhưng không kém phần tình cảm.

"Tôi cũng lấy một trong những chiếc áo khoác của cô ấy chỉ vì nó trông dễ thương. Sau đó, tôi cũng lấy một chiếc quần jean xanh vì nó vừa vặn với mông của tôi", cô nói. "Là một cô gái Da nâu với cặp mông to, điều đó rất quan trọng. Vâng, tôi sẽ chọn chiếc quần jean được thiết kế riêng. Tôi sẽ chọn."

Cô ấy tiếp tục, "Nó đã được thiết kế hoàn hảo cho tôi. Vì vậy, đó là điều hợp lý nhất của tôi. Vậy thì đàn hạc chắc chắn là hình ảnh thu nhỏ của Devi. Trong một đối tượng? Tôi muốn nói là đàn hạc."

Ramakrishnan sẽ xuất hiện trong phần cuối của Never Have I Ever . Bật mí về những gì sắp xảy ra, cô ấy xác nhận rằng cô ấy hài lòng với cách kết thúc của bộ phim.

"Cá nhân tôi rất vui. Tôi nghĩ nó sẽ rất tuyệt," cô ấy nói về mùa thứ tư sắp tới. "Nếu họ giữ nguyên, theo tất cả những gì tôi biết, việc chỉnh sửa có thể tạo ra sự khác biệt. Nhưng không, tôi thích nó. Tôi nghĩ đó là một kết thúc thực sự tốt. Chúng tôi thực sự đi chơi với nhau."

Mọi thứ cần biết về mùa cuối cùng của Never Have I Ever

Ramakrishnan cũng "hạnh phúc" về việc Devi đã tiến bộ như thế nào trong suốt bốn mùa của chương trình.

"Khi chúng tôi kết thúc và chúng tôi có một bữa tiệc nhỏ kết thúc và người biên tập đã tạo ra một cuộn phim hay về phần một, hai, ba và bốn," cô chia sẻ. "Ở một phần, chúng tôi xem tất cả các clip này từ khi tôi 17 tuổi miêu tả Devi trong phần một. Thật xúc động vì bạn đang xem thực sự hành trình của một anh hùng."

"Cuộc hành trình của một anh hùng dưới hình dạng một cô gái Brown 15 tuổi từng đến từ Sherman Oaks, California, đối mặt với cái chết của cha mình," cô tiếp tục. "Bạn thấy hành trình mà cô ấy trải qua và bạn thấy rằng cô ấy đã trưởng thành. Sau đó, tôi cũng có một chút xúc động, thực tế là tôi đã nghĩ, 'Ồ, mình đã lớn rồi. Chà.' Bạn có thể xem tôi lớn lên trong chương trình đó và điều đó thật điên rồ."

Phần 4 của Never Have I Ever không có ngày phát hành chính thức. Trong khi chờ đợi, điều mà Ramakrishnan luôn quan tâm nhất là việc cô ấy tham gia Buổi hòa nhạc Bộ sưu tập trang phục màu đỏ của Hiệp hội Tim mạch Hoa Kỳ vào thứ Tư, nơi cô ấy mặc một chiếc váy của Cavanagh Baker để giúp nâng cao nhận thức về bệnh tim mạch.

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện nào — hãy đăng ký nhận bản tin miễn phí hàng ngày của NHÂN DÂN để cập nhật thông tin mới nhất về những gì NHÂN DÂN cung cấp, từ tin tức hấp dẫn về người nổi tiếng đến những câu chuyện hấp dẫn về mối quan tâm của con người.

Cho rằng căn bệnh này là kẻ giết người số một đối với phụ nữ, việc hỗ trợ chính nghĩa là "cực kỳ quan trọng" đối với Ramakrishnan. Nhưng điều đó thậm chí còn cấp thiết hơn đối với cô ấy với tư cách là một phụ nữ da màu.

"Tôi nghĩ rằng phụ nữ da màu phải đối mặt với sự bình thường hóa này thậm chí còn nhiều hơn khi được nói, 'Có lẽ không có gì.' "Cứ bỏ đi. Có lẽ bạn chỉ căng thẳng thôi. Đừng lo lắng", cô nói.

"Tôi nghĩ phụ nữ da màu, đặc biệt là phụ nữ Da đen, phải làm rất nhiều việc trong cuộc sống của họ, họ không có thời gian để ngồi xuống và chăm sóc bản thân mọi lúc. Và điều kỳ lạ là, chăm sóc bản thân là một đặc ân," cô nói thêm. "Khi bạn phải đầu tư thời gian, đó là một đặc ân. Vì vậy, tôi nghĩ chúng ta nên dành nhiều thời gian hơn để xóa bỏ sự kỳ thị trong toàn bộ khoảng thời gian đó và nói về những điều này, nói về sức khỏe của phụ nữ và ngừng nói, 'Cứ thư giãn đi, có lẽ là Không có gì.'"