Người đàn ông Oregon bị truy nã vì tội tra tấn phụ nữ đã giết chết 2 người đàn ông trong cuộc truy lùng, sau đó tự bắn chết mình: Cảnh sát

Feb 02 2023
Một tài xế taxi đã gọi cho cảnh sát với tiền boa sau khi thả Benjamin Foster tại nơi cư trú nơi một người phụ nữ bị đánh đập được tìm thấy

Một người đàn ông Oregon, bị tình nghi bắt cóc một phụ nữ vào tuần trước và sau đó giết chết hai người đàn ông khi đang chạy trốn cảnh sát, đã chết vào tối thứ Ba sau khi tự bắn mình trong cuộc đối đầu với cơ quan thực thi pháp luật, các quan chức xác nhận trong một cuộc họp báo hôm thứ Tư.

Cảnh sát trưởng Grants Pass Warren Hensman cho biết: “Chúng tôi dành những suy nghĩ và lời cầu nguyện cho gia đình các nạn nhân… và tất cả những người bị ảnh hưởng bởi những sự kiện này.

Cuộc săn lùng kéo dài một tuần bắt đầu sau 7 giờ tối ngày 24 tháng 1 khi các nhân viên cảnh sát Grants Pass phát hiện ra một nạn nhân nữ đã "bị trói và đánh đập dã man đến bất tỉnh", các quan chức cho biết trong một thông cáo báo chí .

Các quan chức nhanh chóng bắt đầu tìm kiếm Benjamin Foster, 36 tuổi, người mà họ mô tả là có vũ trang và nguy hiểm. Ngày hôm sau, họ nhận được lệnh bắt giữ vì tội cố ý giết người, hành hung và bắt cóc.

Người phụ nữ không rõ danh tính đang trong tình trạng nguy kịch nhưng ổn định. Trong cuộc họp báo hôm thứ Tư, cô ấy được mô tả là có "mối quan hệ gia đình trước đây" với Foster.

Hôm thứ Năm, cảnh sát nhận được tin báo rằng Foster đang ở nơi cư trú, nhưng sau một hồi bế tắc ban đầu, anh ta đã trốn được cảnh sát, Hensman nói. Họ ngay lập tức thành lập một đội đặc nhiệm và tung ra một đường dây.

Truy nã Ore. Người đàn ông bị buộc tội tra tấn phụ nữ đang sử dụng ứng dụng hẹn hò để tìm nạn nhân và trốn tránh bị bắt: Cảnh sát

Vào thời điểm đó, cảnh sát đã thông báo với công chúng rằng Foster đang sử dụng các ứng dụng hẹn hò "để liên hệ với những cá nhân không nghi ngờ, những người có thể bị dụ dỗ hỗ trợ nghi phạm trốn thoát hoặc có khả năng trở thành nạn nhân khác", các quan chức cho biết.

Nhưng tại cuộc họp báo hôm thứ Tư, Hensman cho biết Foster "không tích cực tuyển dụng", nhưng cần chia sẻ với công chúng rằng có tiềm năng.

Hôm thứ Hai, sau khi nhận được tin báo, các nhà điều tra bắt đầu đi từng nhà ở Sunny Valley, Ore., cách Grants Pass khoảng 20 dặm về phía bắc, tiến hành kiểm tra phúc lợi, các quan chức cho biết.

Đại úy Kyle Kennedy từ Cảnh sát bang Oregon cho biết: “Qua một cửa sổ mở, chúng tôi quan sát thấy hiện trường vụ án. "Đó là một cảnh tàn bạo."

Bạn muốn theo kịp với bảo hiểm tội phạm mới nhất? Đăng ký nhận bản tin Tội phạm có thật miễn phí của NGƯỜI DÂN để biết tin tức tội phạm mới nhất, đưa tin về phiên tòa đang diễn ra và thông tin chi tiết về các vụ án hấp dẫn chưa được giải quyết.

Richard Barron Jr. và Donald Griffith, bạn cùng phòng, được tìm thấy đã chết trong nơi ở của họ. Các quan chức cho biết họ chết vì chấn thương do lực cùn.

Kennedy cho biết trong quá trình điều tra, cảnh sát xác định Foster phải chịu trách nhiệm về cái chết của họ và lấy đi các vật dụng trong nhà của họ, bao gồm cả một con chó.

Cảnh sát trưởng cho biết, một tài xế taxi đã đón Foster lúc 7:10 sáng thứ Ba và thả anh ta tại khu nhà ở Grants Pass, đã gọi cảnh sát và thông báo cho họ.

Các nhà điều tra đã lần ra anh ta tại nơi anh ta đang trốn bên dưới nhà của mình.

Hensman nói: “Cuối cùng, Foster đã tự kết liễu đời mình bằng một phát súng duy nhất từ ​​vũ khí cỡ nòng .45. "Cộng đồng được an toàn."