Những người bạn suốt đời bị giết bởi tài xế của chiếc xe tải bị đánh cắp trong cuộc truy đuổi của cảnh sát

Feb 02 2023
Những người bạn thời thơ ấu là Timothy Schultz và Christopher Teagardin đã thiệt mạng sau khi tài xế của một chiếc xe tải bị đánh cắp đâm vào chiếc sedan của họ trong một cuộc rượt đuổi của cảnh sát ở thành phố Panorama, California

Hai người bạn thân suốt đời đã thiệt mạng thảm khốc ở Los Angeles hôm thứ Ba sau khi một chiếc xe được cho là bị đánh cắp đang bị cảnh sát truy đuổi đâm vào chiếc sedan của họ.

Các nạn nhân, Timothy Schultz, 49 tuổi và Christopher Teagardin, 47 tuổi, đang đi mua bánh tét, KCAL News đưa tin, và đã biết nhau hơn 30 năm , theo ABC7.

"Họ thật tuyệt vời," Stacy Spears nói với ABC7. Cô ấy nói thêm rằng cái chết của các nạn nhân là "tàn khốc" và "vô nghĩa, vô nghĩa, vô nghĩa."

Theo KCAL News, hai người đàn ông là bạn thân từ thời thơ ấu . Schultz sống sót nhờ cô con gái 16 tuổi của mình, trong khi Teagardin sở hữu một cửa hàng ở Granada Hills và là huấn luyện viên của Little League. Anh ấy sống sót nhờ cậu con trai 18 tuổi và mẹ của anh ấy, người mà anh ấy đã chăm sóc.

KTLA 5 đưa tin rằng cuộc truy đuổi của cảnh sát bắt đầu vào khoảng 7:50 tối giờ địa phương sau khi có báo cáo về một chiếc xe tải bị đánh cắp lúc 7:35 tối giờ địa phương. Các sĩ quan Sở Cảnh sát Los Angeles đã cố gắng chặn người lái xe, sau đó được xác định là Oscar Delacruz, 32 tuổi, khi anh ta lái xe đi.

Đáng thương thay, trong cuộc rượt đuổi sau đó, chiếc xe tải đã tông vào một chiếc Honda Civic màu bạc có Schultz và Teagardin ở Thành phố Panorama, California, nhiều cửa hàng đưa tin.

Giám đốc LAPD Alan Hamilton nói với các phóng viên, theo KCAL News, một nạn nhân được cho là đã chết tại hiện trường trong khi người kia chết trên đường đến bệnh viện.

2 đội cổ vũ trường trung học bị giết trong vụ va chạm tốc độ cao, cảnh sát bị bắt

Sau vụ tai nạn, cả Delacruz và một hành khách trong xe tải đã bỏ chạy nhưng bị bắt, với một nghi phạm bị thương "trong khi sử dụng vũ lực triệt hạ" liên quan đến việc sử dụng Taser, Hamilton nói với các phóng viên hôm thứ Tư, theo KCAL News.

Nhà chức trách cho biết thêm, người thứ ba đi trên xe tải, một phụ nữ, cũng được kéo ra khỏi đống đổ nát và được chuyển đến bệnh viện trong tình trạng chưa rõ.

"Đây là một sự cố rất bi thảm," Hamilton nói với các phóng viên sau vụ việc, nhiều cửa hàng đưa tin. "Chúng tôi cố gắng tiến hành những trường hợp này theo cách chúng tôi truy đuổi một cách an toàn nhất có thể với tất cả các công cụ mà chúng tôi có. Đó là lý do tại sao chúng tôi yêu cầu một đơn vị không quân ngay lập tức. Đó là lý do tại sao chúng tôi xem xét chuyển sang chế độ theo dõi ngay khi có thể. Nhưng đồng thời chúng tôi phải cân bằng điều đó với một thành viên cộng đồng đã yêu cầu sở cảnh sát phản hồi vì xe của họ đang bị đánh cắp."

Cô bé 13 tuổi dẫn đầu các binh sĩ Nebraska trên cuộc truy đuổi ô tô 100 dặm/giờ sau khi dừng giao thông thường lệ

Bạn muốn theo kịp với bảo hiểm tội phạm mới nhất? Đăng ký nhận bản tin Tội phạm có thật miễn phí của NGƯỜI DÂN để biết tin tức tội phạm mới nhất, đưa tin về phiên tòa đang diễn ra và thông tin chi tiết về các vụ án hấp dẫn chưa được giải quyết.

ABC7 đưa tin rằng Delacruz đã bị truy nã theo lệnh trọng tội trước khi vụ việc xảy ra và đang bị giam giữ mà không được tại ngoại.

"Anh ta bị buộc tội giết người liên quan đến vấn đề này và chúng tôi sẽ làm việc với văn phòng luật sư quận để biết thêm chi tiết về vụ án này", Giám đốc LAPD Michel Moore nói về Delacruz, theo ABC7.

"Thật đáng buồn và bi thảm, hai cá nhân - một người, người lái xe mà sau này chúng tôi phát hiện bị truy nã vì tội không được tại ngoại - đã nhẫn tâm lái xe vào giao lộ với tốc độ cao và đâm chết hai người lái xe vô tội trong xe," Moore tiếp tục .