Portia de Rossi khiến vợ Ellen DeGeneres ngạc nhiên với lời thề đổi mới (và mặc lại chiếc váy cưới của cô ấy!)

Feb 02 2023
Trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 50 của mình, Portia de Rossi đã khiến người vợ Ellen Degeneres bất ngờ với lời thề lãng mạn, do Kris Jenner chủ trì. và cô ấy mặc lại chiếc váy cưới năm 2008 của mình. Xem clip cảm động.

Ellen DeGeneres và vợ Portia de Rossi đã tổ chức lễ kỷ niệm ngày cưới sớm bằng một lời thề mới bất ngờ!

Vào thứ Ba, ngày 31 tháng 1, cặp đôi và một nhóm những người thân yêu của họ đã tụ tập để dự tiệc sinh nhật lần thứ 50 của de Rossi. Tuy nhiên, lễ kỷ niệm nhỏ đã biến thành một buổi lễ lãng mạn kỷ niệm hơn 14 năm ngày cưới của họ và được cử hành bởi người bạn thân Kris Jenner của họ .

Trong một video được chia sẻ trên kênh YouTube của The Ellen Degeneres Show , de Rossi đi bộ qua nhà của họ và mặc lại chiếc váy cưới tuyệt đẹp của Zac Posen từ lễ cưới năm 2008 của cặp đôi.

Các vị khách của họ há hốc mồm khi nhìn thấy cô dâu một lần nữa, người trông như bước ra từ một tạp chí trong chiếc váy cô dâu cổ yếm, màu trắng ngà tinh khôi, mang cảm giác Hollywood xưa nhờ lớp hoàn thiện bằng sa tanh và váy vải tuyn bồng bềnh. Cô để tóc búi cao sang trọng.

Trong khi mang theo một bó hoa hồng trắng nhỏ, de Rossi tiến đến chỗ DeGeneres, 65 tuổi, người rõ ràng là rất kính trọng vợ và sửng sốt trước cử chỉ trọng đại - bao gồm cả một bản nhạc acoustic do Brandi Carlile trình diễn.

Những bất ngờ đã không dừng lại ở đó! Jenner, 67 tuổi, sau đó đi đến trước phòng, mặc áo khoác trắng và đi ủng da cao đến đầu gối, để chính thức gia hạn.

"Chào mừng đến với bữa tiệc sinh nhật của Portia và ngôi nhà mới nhất của một trong những cặp đôi yêu thích của tôi, hai [người bạn thân nhất] của tôi và những người giữ kỷ lục mua nhiều nhà nhất trong một thành phố," cô bắt đầu.

Dòng thời gian mối quan hệ của Ellen DeGeneres và Portia de Rossi

Jenner tiếp tục: "Hai người này sinh ra là để dành cho nhau. Corey [Gamble] và tôi đã dành rất nhiều thời gian cho họ với tư cách là bạn bè, hàng xóm, bạn nhảy, bạn nhậu cocktail và những buổi trò chuyện đêm khuya."

Jenner lưu ý: “Hai người này là mục tiêu của các cặp đôi và tiếp tục làm tôi ngạc nhiên về độ dễ thương của họ với nhau, một sự kết hợp trời định”. "Hai hạt đậu trong một cái vỏ. Tình yêu và sự cam kết của họ dành cho nhau thật tuyệt vời và điều đó khiến tôi rất hạnh phúc khi họ có nhau để yêu thương, trân trọng và cùng nhau già đi."

Ellen DeGeneres kỷ niệm 18 năm ngày cưới với Portia de Rossi: 'Thật biết ơn vì tình yêu của cô ấy

de Rossi sau đó đã lấy nó đi bằng một bài phát biểu chân thành. "Sự ngạc nhiên!" cô nói đùa. "Bạn không cần phải nói bất cứ điều gì nhưng khi tôi đang nghĩ về điều gì sẽ làm cho ngày sinh nhật của tôi trở nên thực sự đặc biệt, một phần là được ở bên gia đình và bạn bè, điều đó nhắc nhở bạn rằng bạn là điều quan trọng nhất trên thế giới đối với tôi." tôi."

de Rossi đã hồi tưởng về những thành tựu trong cuộc đời cô ấy trước ngày sinh nhật, bao gồm cả cuộc hôn nhân của cô ấy.

“Tôi cảm thấy như chúng tôi đang trên một hành trình mới,” cô nói, đồng thời cho biết thêm rằng sau khi chuyển từ nhà này sang nhà khác (chính xác là 24 căn nhà trong 18 năm), cuối cùng họ cũng bước vào một “chương mới” trong cuộc đời.

"Cuối cùng thì chúng ta cũng đã ổn định, trồng rễ và chăm sóc bản thân cũng như nhau tốt hơn bao giờ hết. Tôi rất vui mừng về tương lai nơi chúng ta có thể làm bất cứ điều gì chúng ta muốn trong suốt phần đời còn lại của mình."

Sau khi chia sẻ lòng biết ơn vô hạn dành cho DeGeneres vì ​​đã chấp nhận và yêu thương cô, de Rossi kết luận: "Tôi rất vinh dự được làm vợ của anh".

Sau đó, những người vợ hôn nhau trong khi mọi người cổ vũ.

Ellen và Portia kết hôn
Ellen DeGeneres kỷ niệm 18 năm gắn bó với Portia de Rossi: 'Thật biết ơn vì tình yêu của cô ấy'

DeGeneres và de Rossi đã lên kế hoạch cho một buổi lễ cam kết khi Tòa án Tối cao California bác bỏ luật cấm kết hôn đồng giới - và DeGeneres đã đặt câu hỏi ngay sau đó vào ngày 15 tháng 5 năm 2008, bốn năm sau khi hẹn hò. Cô ấy tuyên bố đính hôn trên The Ellen DeGeneres Show .

Cặp đôi kết hôn vào ngày 16 tháng 8 năm 2008 trong một buổi lễ thân mật với 19 khách mời - bao gồm cả mẹ của DeGeneres, Betty DeGeneres và mẹ của de Rossi, Margaret Rogers , người đã bay từ Úc đến - tại ngôi nhà ở Beverly Hills của họ.

Cả hai đã bước xuống lối đi trong trang phục tùy chỉnh của Zac Posen – nhà sản xuất truyền hình mặc áo sơ mi màu kem và quần từ nhãn hiệu – và trao nhẫn cho nhau bởi Neil Lane trong buổi lễ buổi chiều của họ.

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện nào — hãy đăng ký nhận bản tin miễn phí hàng tuần của NHÂN DÂN để nhận những tin tức quan trọng nhất trong tuần được gửi đến hộp thư đến của bạn vào Thứ Sáu hàng tuần.

Sau lễ kỷ niệm một năm ngày cưới của cặp đôi, DeGeneres cho biết cô cảm thấy "rất may mắn và thực sự, thực sự may mắn khi tìm thấy mối liên hệ đó", khi nói chuyện với Oprah Winfrey trên The Oprah Show . "Cảm giác như bạn đang ở nhà. Có một mỏ neo. Có một sự an toàn."