Ronaldo tuyên bố đến khi Brazil nhảy theo giai điệu của Richarlison

Nov 25 2022
Nhật ký World Cup: Ngày 5, 24 tháng 11 năm 2022 Chúng ta đã kết thúc lượt trận đầu tiên ở Vòng bảng đầu tiên của World Cup mùa đông này, và năm ngày sau, tôi nghĩ đã đến lúc quay lại câu chuyện về con người cũng như quá trình tuyển chọn để mắt đến Liverpool Reds yêu quý của tôi, quá khứ và hiện tại. Tôi đang viết những dòng nhật ký này với sự nhiệt tình và thích thú tột độ nhưng tôi bỏ lỡ kỳ vọng về một trận đấu không thua nữa dành cho Liverpool và liệu họ có thể chiến thắng tỷ lệ cược thể thao một lần nữa hay không.

Nhật ký World Cup: Ngày thứ 5

Người hùng hai bàn thắng Richarlison với bàn thắng thông minh báo hiệu sự xuất hiện của những ứng cử viên được yêu thích nhất của giải đấu. Hình ảnh được cung cấp bởi và cảm ơn www.si.com

ngày 24 tháng 11 năm 2022

Chúng ta đã đi đến cuối lượt trận đầu tiên ở Vòng bảng đầu tiên của World Cup mùa đông này, và năm ngày sau, tôi nghĩ đã đến lúc quay lại câu chuyện của con người cũng như để mắt đến đội bóng áo đỏ Liverpool thân yêu của tôi, quá khứ. và hiện tại. Tôi đang viết những dòng nhật ký này với một sự sốt sắng và thích thú tột độ nhưng tôi bỏ lỡ kỳ vọng về một trận đấu không thua nữa dành cho Liverpool và liệu họ có thể chiến thắng tỷ lệ cược thể thao một lần nữa hay không.

Với suy nghĩ này, tôi nghĩ mình nên đăng ký với một vài người bạn, cũ và mới.

Sự hỗn loạn của Cameroon

THỤY SĨ 1 (Embolo 48)

MÁY QUAY 0

Do đó, thật vui khi chứng kiến ​​một màu đỏ huy hoàng của lễ Giáng sinh trong trận đấu đầu tiên của ngày, một trận đấu bắt đầu chậm chạp và chậm chạp đã giành chiến thắng bằng bàn thắng duy nhất của trận đấu từ Breel Embolo, người sinh ra ở Cameroon, vào lưới đất nước nơi anh sinh ra và cho quốc gia nhận nuôi anh. của Thụy Sĩ. Thật cảm động, Embolo đã không ăn mừng bàn thắng đơn giản của anh ấy ở phút 48 mà nhanh chóng bị ngập trong màn ăn mừng của các đồng nghiệp và một đội tuyển Thụy Sĩ, những người dường như luôn vượt qua vòng loại nhưng lại tâng bốc để đánh lừa trước khi lối chơi một nhịp độ của họ bị phát hiện và khai thác trong trận đấu. các giai đoạn loại trực tiếp. Chiến thắng 1–0 của họ hôm nay không đảm bảo cho Thụy Sĩ đi tiếp vào các giai đoạn sau nhưng tôi sẽ ngạc nhiên nếu không tiến bộ cùng với Brazil từ Bảng G. Họ có chiều rộng tấn công và một mối đe dọa thực sự là Silvan Widmer và một lá chắn phòng thủ khó chịu ở đội trưởng Granit Xhaka đằng sau sự sáng tạo của Ruben Vargas và cựu Liverpool Red Xherdan Shaqiri. Anh ấy khá im lặng hôm nay, cũng như đội trưởng của anh ấy. Nhưng Thụy Sĩ dường như luôn tìm ra cách để giành chiến thắng trong những trận đấu có điểm số thấp và tẻ nhạt.

Thành thật mà nói, Cameroon không xứng đáng hơn thất bại 1–0 khập khiễng của họ. Quốc gia châu Phi sẽ mãi mãi giữ một vị trí trong trái tim yêu bóng đá của tôi vì màn ra mắt hỗn loạn của họ ở World Cup 1990 nhưng là “Những chú sư tử bất khuất” của ngày hôm naykhông gầm lên, và sau 45 phút đầu tiên khá đồng đều, họ đã bị một đội lão luyện trong việc giành chiến thắng trong những trận đấu có tỷ số thấp như vậy vượt qua một cách nhàm chán. Tôi mong đợi nhiều hơn từ Andre-Frank Anguissa của Napoli trong khi lại bị ấn tượng bởi Bryan Mbeumo của Brentford và cảm thấy việc thay tiền đạo tài năng Eric Maxim Choupo-Moting vào đầu hiệp hai đã kết thúc một ngày đáng thất vọng của họ. Cầu thủ tấn công của Bayern Munich đã tỏa sáng và tràn đầy năng lượng trong hiệp một trước khi gần như dừng lại ở đầu hiệp hai, buộc phải thay người và đầu hàng bóng đá có phần khập khiễng từ những chú sư tử nhỏ bé của anh ta.

Người chịu trách nhiệm đưa ra những quyết định như vậy là huấn luyện viên người Cameroon Rigobert Song và người đàn ông có mái tóc xù đẹp nhất bên dưới chiếc mũ bóng chày. Thật tốt khi gặp lại ông già 46 tuổi trẻ hơn tôi! Song đã chơi cho Liverpool chỉ trong 2 mùa giải đầy biến động vào thời điểm chuyển giao thế kỷ, và khi Quỷ đỏ đang từ một kẻ vô địch trở thành những người chiến thắng danh hiệu thực sự một lần nữa. Song phần lớn đã bỏ lỡ quá trình thăng tiến lên những đỉnh cao như vậy nhưng luôn được coi là một anh hùng nhỏ được sùng bái trong suốt 34 lần xuất hiện được thể hiện bằng nghị lực và sự nhiệt tình truyền nhiễm của anh ấy. Thật tốt khi gặp lại ông già nhưng tôi sợ đội của ông ấy sẽ bị loại khỏi World Cup ngay từ rào cản đầu tiên.

các khoan vẽ

URUGUAY 0

HÀN QUỐC 0

Tôi không thấy số phận bị loại sớm tương tự đang xảy ra với Quỷ đỏ Liverpool trong quá khứ và hiện tại dưới vỏ bọc của cặp đôi nổi bật Luis Suarez và Darwin Nunez của Uruguay, nhưng trận hòa 0–0 buồn tẻ của họ với Hàn Quốc có thể khiến bạn phải tạm dừng để suy nghĩ trong thời gian tới ngày. Một trận đấu đáng sợ với rất ít cách tính điểm, cú sút trúng đích duy nhất của trận đấu trên thực tế là cú đánh đầu của đội trưởng Diego Godin đầy cảm hứng của Uruguay, đập mạnh vào bên trong khung thành Hàn Quốc trước khi bật ra an toàn. Điều đó là vậy đó. Một hiệp một buồn tẻ, thậm chí không đặc biệt bắt lửa trong hiệp hai với điểm nhấn thực sự được cho là duy nhất là việc Darwin Nunez của Liverpool tạo khoảng trống cho mình ở rìa vòng cấm Hàn Quốc trước khi thực hiện cú cứa lòng từ xa. yard hoặc hơn bên ngoài của bài xa.

Có phần lạ lùng khi nhìn thấy quá khứ và hiện tại của Liverpool cũ và mới, và lão già tóc hoa râm trong hình dạng Luis Suarez bên cạnh chàng trai trẻ sáng sủa tóc đuôi ngựa ở Darwin Nunez. Nhưng hôm nay không có phép thuật nào ở đây từ cả hai đội, và cùng với Ghana và Bồ Đào Nha, bảng H có thể là một cơn ác mộng bóng đá để vượt qua vòng loại.

Sự xuất hiện của GOAT

BỒ ĐÀO NHA 3 (Ronaldo 65, Felix 78, Leao 80)

GHANA 2 (Ayew 73, Bukari 89)

Sự xuất hiện của “cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại” (Chắc chắn là Lionel Messi? Biên tập viên Apoplectic) đã diễn ra theo khuôn mẫu của năm ngày diễn ra World Cup cho đến nay cũng như trận đấu giữa Brazil/Serbia sau đó. Một hiệp 1 buồn tẻ, căng thẳng và kém hấp dẫn trước khi các bàn thắng được ghi ở hiệp 2. Ronaldo đẩy, lao và dứt điểm để tạo ra ba cơ hội nhỏ trong hiệp một mà chỉ đáng chú ý vì không có gì khác xảy ra! Nhưng 5 bàn thắng sẽ được chia đều trong 25 phút điên cuồng của hiệp hai khi Ghana không chịu nằm xuống hoặc lặng lẽ ra đi và có thể cảm thấy khó chịu khi cầu thủ vĩ đại nhất của trận đấu đã lừa dối họ.

Hai mươi phút đầu tiên của hiệp hai cũng buồn tẻ chết người như hiệp đầu tiên, pha phạm lỗi của Mohammed Salisu với Ronaldo khi anh thực hiện đường chạy dọc vòng cấm Ghana là một pha va chạm nhẹ và chạm đầu gối. Tốt nhất. Nhưng với việc Ronaldo nằm dài trong vòng cấm, một quả phạt đền đã được thực hiện và Ronaldo, ai khác, đã thực hiện thành công quả phạt đền. Đó là một tình huống CỰC KỲ khắc nghiệt với Ghana nhưng 8 phút sau, họ đã san bằng tỷ số khi Andre Ayew băng vào giữa Raphael Guerreiro và Danilo Pereira để đón đường chuyền đơn giản của Mohammed Kudus. Sự kiên trì và bền bỉ khó chịu của anh ấy đã được đền đáp khi Bồ Đào Nha chỉ đơn giản là tắt máy và cả anh ấy và cầu thủ ghi bàn Ayew đều tìm thấy khoảng trống rất lớn trong vòng cấm Bồ Đào Nha.

Còn 17 phút nữa. Trò chơi trên.

Nhưng Ghana sẽ gỡ hòa chỉ trong 5 phút và hậu vệ không may mắn của Southampton, Mohammed Salisu, lại là trung tâm của trận đấu khi lần này anh không thể cản phá đường chuyền đơn giản nhất của Bruno Fernandes để Joao Felix thực hiện một pha chạy chỗ tự do. ở mục tiêu và đơn giản là "dink" qua một Lawrence Ati-Zigi đang tiến lên và tiếp xúc với khung thành Ghana. Hai phút sau, Ghana với tư cách là một đội lúc này đã có tốc độ chớp nhoáng của cầu thủ vào thay người Rafael Leao và anh ấy đã nhận được một pha kiến ​​​​tạo khác từ Bruno Fernandes một cách biết ơn bằng cách thực hiện một cú sút chéo góc điệu nghệ vào góc xa khung thành Ghana, khiến thủ môn Lawrence Ati-Zigi không thể bắt kịp. cơ hội.

Cầu thủ vào thay người Osman Bukari đã mang đến hy vọng muộn màng cho “Những ngôi sao đen” của Ghana với cú đánh đầu ở phút 89 nhưng chú dê và thủ môn Cristiano Ronaldo và Diogo Costa đã sống sót sau những pha sợ hãi muộn màng, và Bồ Đào Nha sẽ vượt qua bảng này trong những ngày tới. Thời gian sẽ trả lời xem ai sẽ tham gia cùng họ.

Richarlison lập cú đúp

BRAZIL 2 (Richarlison 62 và 73)

SERBIA 0

Sau nửa đầu hoàn toàn đáng sợ, trò chơi bắt đầu sống động trong hiệp hai và bạn có thể đã đọc điều đó ở đâu đó trước đây! Ngay lập tức: Serbia thật tồi tệ. Theo các nhà thống kê, họ đã có 5 cú sút về phía khung thành Brazil do thủ môn Alisson Becker của Liverpool thực hiện, nhưng tôi không nhớ huyền thoại thủ môn tương lai và được yêu thích nhất của Quỷ đỏ đã thực hiện bất kỳ pha cứu thua nào. Anh ấy đã gặp phải mũi nhọn tấn công chắc chắn của Serbia, Aleksandar Mitrovic vì một quả tạt mà anh ấy đã thu thập một cách thoải mái, nhưng ngoài Mitrovic này, đội trưởng Dusan Tadic và cầu thủ chạy cánh tốc độ Andrija Zivkovic của họ đều vắng mặt trong hiệp hai, và hiệp hai của trận đấu bắt đầu. mà Brazil cuối cùng đã ra sân và không ngừng hạ gục đối thủ Serbia của họ trên sân Qatar.

Richarlison là mục nhật ký của tôi “Người đàn ông của ngày” và nếu bạn nghĩ rằng tôi cảm thấy đau lòng khi nói điều đó với tư cách là một người hâm mộ Liverpool với Richarlison là một cựu cầu thủ của Everton Blue, thì bạn đã đúng! Nhưng hãy đợi cho đến khi bạn biết tôi đã trao giải “Cầu thủ xuất sắc nhất trận” cho ai!

Nhưng Richarlison, tiền đạo người Brazil hay cằn nhằn, rên rỉ và biểu cảm quá đáng đó xứng đáng nhận được lời khen ngợi miễn cưỡng của tôi cho bàn thắng đầu tiên bị săn trộm ở phút 62 trước khi cú vô lê xe đạp chổng ngược 11 phút sau đó chấm dứt mọi sự kháng cự có thể có của người Serbia. Ba lần chạm bóng: từ bên ngoài bốt bên phải của Vinicius Junior đến bên ngoài bốt bên trái của Richarlison và một pha thiết lập cho một cú vô lê kiểu xe đạp chổng ngược đưa bóng bay qua Vanja Milinkovic-Savic đang bay trong vòng cấm. Mục tiêu của Serbia. Đó là một bàn thắng đáng kinh ngạc và đã là một ứng cử viên nhất định cho “Bàn thắng của Giải đấu” .

Trong khi Serbia bị giảm chỉ còn 5 cú sút về phía khung thành Brazil, Vanja Milinkovic-Savic đã phải cản phá tới 8 cú sút về phía khung thành của anh ấy trong một màn trình diễn xuất sắc ngay cả khi thua trận. Cầu thủ khổng lồ người Serbia đã thực hiện một chuỗi các pha cứu thua trong hiệp hai cũng như chứng kiến ​​cột dọc của anh ấy rung lên ở phút bù giờ bởi một cú sút xa cực mạnh từ Alex Sandro và sau đó là xà ngang của anh ấy hai mươi phút sau đó khi Casemiro gần như ghi bàn thắng đẹp mắt thay vào đó là một màn trình diễn không mắc lỗi. về sự thất vọng khi chứng kiến ​​cú cứa lòng của anh dội xà ngang. Casemiro của Manchester United là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu của tôi và là chất keo cần thiết của đội tuyển Brazil này để cho phép những cầu thủ như Vinicius Junior, Raphinha và Neymar tự do tấn công có thể dồn ép đối thủ của họ nếu không khuất phục, chắc chắn là ngày càng sâu hơn bên phần sân của họ.

Sau khi ca ngợi cả Richarlison và Casemiro, giờ tôi cần súc miệng bằng xà phòng và nước!

Vì vậy, Ronaldo đã tham gia bữa tiệc khi chúng ta kết thúc lượt trận đầu tiên của vòng bảng và Brazil đã cùng với Anh và Tây Ban Nha là ba đội gây ấn tượng với tôi nhất trong năm ngày khai mạc này. Cả ba đội đều có những đối thủ dễ nhìn và cả ba đều loại bỏ chúng một cách hiệu quả và hiệu quả. Tây Ban Nha chỉ che khuất Anh và Brazil về những người bắt đầu giải đấu sớm nhưng tôi có cảm giác còn nhiều cú sốc hơn trước trận chung kết vào ngày 18 tháng 12.

Cảm ơn vì đã đọc. Ngoài những điều thú vị có thể tìm thấy trong hang động kỳ diệu vốn là kho lưu trữ của tôi, tôi đang viết nhật ký hàng ngày về World Cup và đây là các ngày từ 2 đến 4:

Bellingham tỏa sáng trong 6 bàn thắng cho đội tuyển Anh khi Gareth đánh bại xứ Wales Ả Rập Xê Út làm rung chuyển thế giới khi những người nắm giữ vượt qua Socceroos Pedri chói sáng khi Đức khiêm tốn và chính trị trở lại World Cup một lần nữa