Rupert Grint cho biết con gái thứ Tư có bộ áo choàng Hogwarts của riêng mình: 'Rõ ràng là Gryffindor'

Feb 02 2023
Rupert Grint đã tiết lộ trong một hồ sơ trang bìa GQ Hype rằng cô con gái 2 tuổi của anh ấy Thứ tư, người mà anh ấy chia sẻ với bạn gái Georgia Groome, có bộ áo choàng Hogwarts của riêng cô ấy

Cha nào con nấy!

Rupert Grint đã tiết lộ trong một hồ sơ trang bìa GQ Hype được xuất bản gần đây rằng cô con gái 2 tuổi của anh ấy là Wednesday , người mà anh ấy chia sẻ với bạn gái Georgia Groome , có bộ áo choàng Hogwarts của riêng cô ấy .

“Rõ ràng là nhà Gryffindor,” nam diễn viên 34 tuổi nói thêm, ám chỉ ngôi nhà Hogwarts mà nhân vật Ron Weasley trong Harry Potter của anh được xếp vào (trái ngược với Slytherin, Ravenclaw hay Hufflepuff).

Anh ấy cũng nói với ấn phẩm rằng đứa con nhỏ của anh ấy đã được giới thiệu với thương hiệu phim Potter , mặc dù anh ấy nghi ngờ rằng cô ấy không thể hoàn toàn tiếp thu được phép thuật của nó ở độ tuổi của mình.

"Tôi đã cho cô ấy xem các đoạn phim từ Potter nhưng tôi không nghĩ cô ấy hiểu đó là tôi," Grint giải thích. "Khi con bé đủ lớn, tôi rất mong được xem chúng cùng con bé."

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện nào — hãy đăng ký nhận bản tin miễn phí hàng ngày của NHÂN DÂN để cập nhật thông tin mới nhất về những gì NHÂN DÂN cung cấp, từ tin tức hấp dẫn về người nổi tiếng đến những câu chuyện hấp dẫn về mối quan tâm của con người.

Rupert Grint 'Khá bảo vệ' Nhân vật Harry Potter của anh ấy: 'Có rất nhiều tôi trong đó'

People lần đầu tiên xác nhận rằng Grint và Groome, 30 tuổi, đang mang thai vào tháng 4 năm 2020 sau khi nữ diễn viên Angus, Thongs và Perfect Snogging bị chụp ảnh khoe bụng bầu trong một chuyến đi chơi ở London.

"Rupert Grint và Georgia Groome rất vui mừng thông báo rằng họ đang mong đợi một em bé và xin vui lòng yêu cầu sự riêng tư vào thời điểm này", đại diện của cặp đôi cho biết trong một tuyên bố vào thời điểm đó.

Cặp đôi được cho là bắt đầu hẹn hò lần đầu tiên vào năm 2011, sau đó chào đón con gái vào thứ Tư vào tháng 5 năm 2020. "Rupert Grint và Georgia Groome rất vui mừng được xác nhận sự ra đời của bé gái", đại diện của cặp đôi cho biết trong một tuyên bố với People sau đó, nhắc lại mối quan hệ của họ. yêu cầu sự riêng tư "vào thời điểm đặc biệt này."

Mặc dù cả hai đã giữ kín mối quan hệ của họ trong nhiều năm, nhưng Grint đã chia sẻ một số chi tiết ngọt ngào về cô con gái nhỏ của mình trong nhiều cuộc phỏng vấn và cả trên mạng xã hội. " Tôi vô cùng thích được làm cha. Đó là điều tuyệt vời nhất ", ngôi sao nói với Buổi tiếp đãi tối nay về việc làm cha vào năm 2021.

VIDEO LIÊN QUAN: Diễn viên của Harry Potter nói rằng họ sẽ luôn có một 'Mối quan hệ chặt chẽ'

Ở những nơi khác trong hồ sơ GQ Hype của mình , Grint nhớ lại việc làm phim Potter , nói: "Tôi không đi học; tôi mất liên lạc với rất nhiều bạn cũ. Tôi đã bỏ lỡ rất nhiều trải nghiệm được chia sẻ."

Như bạn diễn Tom Felton đã nói với cửa hàng, dàn diễn viên vẫn đang tham gia một cuộc trò chuyện nhóm WhatsApp có tên "The Potterheads" - đây cũng là một biệt danh phổ biến của những người hâm mộ Potter .

“Chúng tôi vẫn đang cố gắng tìm hiểu xem cuộc sống ở phía bên kia của thứ văn hóa đồ sộ này trông như thế nào,” Grint nói về sự năng động của họ suốt những năm sau đó.

Đối với bản thân Grint, "Một trong những nét quyến rũ của anh ấy là Rupert gần như quên mất quy mô sự nghiệp mà anh ấy đã có," Felton, 35 tuổi, nói với GQ Hype .

Khi được GQ hỏi về giá trị của nhận xét sau này của Felton, ngôi sao Knock at the Cabin nói: "Hầu hết các ngày tôi đều nghĩ về các bộ phim theo một cách nào đó."